Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Bác Thangtnl nói chính xác bác gặp nhân viên nào và bác đã làm gì cho xe mình.Còn về phần chìa khóa ngoài phần phôi bác còn phải tốn tiền cắt chìa khóa và công cài đặt mổi công đoạn là 400k tổng cộng cắt chìa và cài đặt là 800k. Xe bác chạy được bao nhiêu ngàn cây rồi. Nếu 1000km thì bác ko phải tốn chi phí kể cả tiền công nếu bác có phiếu thay nhớt miễn phí.Còn từ 5000km trở đi bác sẽ phải tốn tiền công và các phụ tùng bác muốn thay thế.thangtnl nói:Ý thứ nhất thì bác chủ cho biết đã gặp nhân viên tên gì ?số điện thoại ?
Ý thứ hai thì nếu có biên bản thì bác scan và đưa lên diễn đàn, em nghĩ khi đó các bác bên Đông Đô Thành sẽ giải thích rõ hơn....
Bác nói sai bét, phụ tùng của đại lý là mua tại nhà máy chứ sao mua ở SVH được, SVH chỉ là kho miền nam thôi, giá cả là do GMVN quyết định. Chỉ có phần nhớt là em thấy mỗi đại lý mạnh ai nấy mua.duydang nói:Liên quan đến phụ tùng,linh kiện thì cứ đến SVH là ok nhất đó bác.Mấy chú kia chỉ là đại lý,toàn đến SVH lấy hàng về bán lại>>giá chắc chắn chát hơn
Hic, có zụ này nữa hả ta????? Giờ em mới bik ásonnguyen nói:Lại con sâu làm rầu nồi canh rồi. Hồi xưa em bảo trì ở SVH, nhân viên bên đó còn offer phụ tùng ngoài luồng, không có v.a.t và rẻ hơn giá trong kho.