Lên tay lái trợ lực cũng chẳng khác bao nhiêu đâu bác ơi. Mà hên xui lắm, lỡ gặp phải thợ lôm côm, là bác cá đuối dài dài.
Em bị 1 lần rồi, sửa lại cái tay lái trợ lực, nó bị xịt dầu trợ lực. Đến khi lấy xe cứ chỉnh thẳng tay lái là bánh xe xỉa sang phải. Đánh vật hơn tháng trời, thợ mới sửa xong. Oải.
Em bị 1 lần rồi, sửa lại cái tay lái trợ lực, nó bị xịt dầu trợ lực. Đến khi lấy xe cứ chỉnh thẳng tay lái là bánh xe xỉa sang phải. Đánh vật hơn tháng trời, thợ mới sửa xong. Oải.
vậy là của bác nó quên cân lại bánh xe cho bác rồPhi_Tran nói:Lên tay lái trợ lực cũng chẳng khác bao nhiêu đâu bác ơi. Mà hên xui lắm, lỡ gặp phải thợ lôm côm, là bác cá đuối dài dài.
Em bị 1 lần rồi, sửa lại cái tay lái trợ lực, nó bị xịt dầu trợ lực. Đến khi lấy xe cứ chỉnh thẳng tay lái là bánh xe xỉa sang phải. Đánh vật hơn tháng trời, thợ mới sửa xong. Oải.
xuancuong89 nói:vậy là của bác nó quên cân lại bánh xe cho bác rồPhi_Tran nói:Lên tay lái trợ lực cũng chẳng khác bao nhiêu đâu bác ơi. Mà hên xui lắm, lỡ gặp phải thợ lôm côm, là bác cá đuối dài dài.
Em bị 1 lần rồi, sửa lại cái tay lái trợ lực, nó bị xịt dầu trợ lực. Đến khi lấy xe cứ chỉnh thẳng tay lái là bánh xe xỉa sang phải. Đánh vật hơn tháng trời, thợ mới sửa xong. Oải.
Cái hiện tượng này có thể do chỉnh độ chụm không đúng. Hoặc bác ý lấy phải cái thước lái lởm quá.
bluestar2009 nói:xuancuong89 nói:vậy là của bác nó quên cân lại bánh xe cho bác rồPhi_Tran nói:Lên tay lái trợ lực cũng chẳng khác bao nhiêu đâu bác ơi. Mà hên xui lắm, lỡ gặp phải thợ lôm côm, là bác cá đuối dài dài.
Em bị 1 lần rồi, sửa lại cái tay lái trợ lực, nó bị xịt dầu trợ lực. Đến khi lấy xe cứ chỉnh thẳng tay lái là bánh xe xỉa sang phải. Đánh vật hơn tháng trời, thợ mới sửa xong. Oải.
Cái hiện tượng này có thể do chỉnh độ chụm không đúng. Hoặc bác ý lấy phải cái thước lái lởm quá.
Đúng rồi bác ạ, nó lên cho cái thước lái lởm (mà thợ cũng lôm côm nốt). Xe thì em chỉ biết xài thôi, chứ có rành về kỹ thuật đâu. Nó bảo sao thì em làm thế. Haizz
Phi_Tran nói:bluestar2009 nói:xuancuong89 nói:vậy là của bác nó quên cân lại bánh xe cho bác rồPhi_Tran nói:Lên tay lái trợ lực cũng chẳng khác bao nhiêu đâu bác ơi. Mà hên xui lắm, lỡ gặp phải thợ lôm côm, là bác cá đuối dài dài.
Em bị 1 lần rồi, sửa lại cái tay lái trợ lực, nó bị xịt dầu trợ lực. Đến khi lấy xe cứ chỉnh thẳng tay lái là bánh xe xỉa sang phải. Đánh vật hơn tháng trời, thợ mới sửa xong. Oải.
Cái hiện tượng này có thể do chỉnh độ chụm không đúng. Hoặc bác ý lấy phải cái thước lái lởm quá.
Đúng rồi bác ạ, nó lên cho cái thước lái lởm (mà thợ cũng lôm côm nốt). Xe thì em chỉ biết xài thôi, chứ có rành về kỹ thuật đâu. Nó bảo sao thì em làm thế. Haizz
Thước lái Pride bãi nhiều, nên cách tốt nhất trong trường hợp đó là đổi thước khác - tất nhiên phải giao hẹn trước với người bán hoặc gara để bao chất lượng. Đối với bơm trợ lực cũng vậy, ráp lên kêu là phải đổi.
Còn giữa xe có trợ lực và không trợ lực cũng khác nhau nhiều chứ bác. CD5 hay Beta nhỏ vậy thôi nhưng tay lái không trợ lực cực nặng - đậu xe chỗ hẹp vất vả lắm.
bluestar2009 nói:Thước lái Pride bãi nhiều, nên cách tốt nhất trong trường hợp đó là đổi thước khác - tất nhiên phải giao hẹn trước với người bán hoặc gara để bao chất lượng. Đối với bơm trợ lực cũng vậy, ráp lên kêu là phải đổi.
Còn giữa xe có trợ lực và không trợ lực cũng khác nhau nhiều chứ bác. CD5 hay Beta nhỏ vậy thôi nhưng tay lái không trợ lực cực nặng - đậu xe chỗ hẹp vất vả lắm.
Tập thể dục thôi mà bác !
Em chạy chạy xe Pride 2000 1 thời gian, cơ tay thấy rõ.