1. Trong dòng xe nhật, to chưa chắc bền hơn các hãng khác. Sau 1 năm lỗ chừn 10 %. Hiệu nào cung lỗ thế thôi.
2. Đẹp xấu tùy sở thích.
3. To hõng vặt hơn các hãng nhật khác ( kinh nghiệm bản thân). Phụ tùng các hãng nhật khác cũng không đắt hơn to , trừ hàng nhái.
4. Giá to thì hơi chát hơn hãng khác.
2. Đẹp xấu tùy sở thích.
3. To hõng vặt hơn các hãng nhật khác ( kinh nghiệm bản thân). Phụ tùng các hãng nhật khác cũng không đắt hơn to , trừ hàng nhái.
4. Giá to thì hơi chát hơn hãng khác.
Tại to option ko nhiều như các hãng khác nếu so với tầm tiền đó.tầm tiền đó bác có thể rất nhiều sự lựa chọn.nếu bác ko quan tâm đi thế nào cho sướng và ko cần xài nhiều option thì bác có thể mua to.e thì thấy city của honda hoặc nếu bác xác định để đi lâu dài thì quất luôn con mazda 6 hoặc mazda 3 mới ra mấy xe đó đang hot đấy.
Bác cứ đùa hoài. Dù em đang đi honda nhưng phải công nhận toy rất tốt. Còn việc lỗ khi bán xe 1 năm thì toy 10% thì khi bán người mua xếp hàng dài chờ mua. Còn hàn xẻng hay ford thì rao giá đo nhưng lèo tèo người lại hỏi, và chắc chắn họ sẽ trả thấp hơn nữa khoảng 20%.1. Trong dòng xe nhật, to chưa chắc bền hơn các hãng khác. Sau 1 năm lỗ chừn 10 %. Hiệu nào cung lỗ thế thôi.
2. Đẹp xấu tùy sở thích.
3. To hõng vặt hơn các hãng nhật khác ( kinh nghiệm bản thân). Phụ tùng các hãng nhật khác cũng không đắt hơn to , trừ hàng nhái.
4. Giá to thì hơi chát hơn hãng khác.
Vios đi tốt, bền chi phí rẻ đương nhiên bán lại giá cao. Nhà em chạy con zace 2004 mà bây giờ thay vỏ mấy lần vẫn chạy ào ào.
- bác đi honda thấy to tốt là đúng rồi.Bác cứ đùa hoài. Dù em đang đi honda nhưng phải công nhận toy rất tốt. Còn việc lỗ khi bán xe 1 năm thì toy 10% thì khi bán người mua xếp hàng dài chờ mua. Còn hàn xẻng hay ford thì rao giá đo nhưng lèo tèo người lại hỏi, và chắc chắn họ sẽ trả thấp hơn nữa khoảng 20%.
Vios đi tốt, bền chi phí rẻ đương nhiên bán lại giá cao. Nhà em chạy con zace 2004 mà bây giờ thay vỏ mấy lần vẫn chạy ào ào.
- nhà em đi to thì thấy to vừa dở vừa tệ.
- con zace 2004 của bác vẫn chạy ào ào , thì con 2b lifan tàu 2001 đi hơn 300 k vẫn chạy ào ào thế thôi.
- về khoản bảo trì. To cũng không rẻ đâu bác cứ vào to bến thành lấy bảng giá phụ tùng là biết ngay.
- nếu so sánh thì bác lấy to so với các hãng xe nhật khác. So nhật với hàn thì không hợp lắm.
nếu mục đích của bác chủ là dợt tay lái và sẽ bán lại thì vios phù hợp
Bác thuê xe chạy khoan ảnh 03 tháng 5000 Km sau đó mua xe mới ưng ý là hợp lý hơn.
Tình hình là sao mấy tháng nghiên cứu 1 chiếc oto đầu đời để dợt tay lái thì cuối cùng E lại thấy chắc làm chiếc Vios 2014 cho lành vì :
1.Xe bền dễ mua bán lại không lỗ nhiều (Vì em dự định chạy tầm 1 năm cho nhuyễn tay lái thì đổi chiếc khác).
2.Mẫu mã 2014 riêng trong mắt E thấy cung đẹp.
3.Ít hư vặt và chi phí bảo trì thay thế rẻ (Em nghe nói thế chứ cũng không rành lắm vì mới dự định xe lần đầu nên Gà mấy vụ này)
E xin hỏi các bác không biết sự thật có phải vậy không và E còn nghe nói trái tim cũ là sao nhỉ?nội thất nghèo nàn là sao?Nhu cầu của Em chỉ là độ an toàn cao và dễ chạy dễ bảo trì sữa chữa không hư hỏng vặt va bán lại lỗ ít hehhehhee.
P/S: Có bạn sales nào ở Toyota Lý Thường Kiệt nào nhanh nhẹn,nhiệt tình dễ chịu thì PM cho E số cầm tay để tết vô e liên lạc nhé!
Chạy 1 năm đổi thì cứ xe hàn đi bác