Chủ đề tương tự
pika211 nói:các bác cho em hỏi hôm nay e đang đi thi màn hình báo lỗi đỏ nghe tiếng ping 1 cái rồi sau đó e check xem la gi thi thấy nó bao lỗi "check tyre pressures then restart run flat indicator" có phải nó báo lỗi áp suất lốp đúng không ạ.nhưng em cũng mới bơm cách đây có hơn 1 tháng hay do lốp e bị thủng mà lỗi này có phải vào hãng xoá không các bác? a các bác cho em hỏi luôn lốp C mới có phải loại khi bị xẹp vẫn đi dc không?thanks các bác
Dính đinh rồi. Kiểm tra nếu áp suất giảm quá không đủ để đi thì phải thay lốp dự phòng, còn nếu vẫn còn đi được đến chỗ vá thì tốt. Sau khi thay lốp dự phòng hoặc vá thì phải re-set lại cái lỗi này nếu không nó vẫn cứ tiếp tục báo.
pika211 nói:các bác cho em hỏi hôm nay e đang đi thi màn hình báo lỗi đỏ nghe tiếng ping 1 cái rồi sau đó e check xem la gi thi thấy nó bao lỗi "check tyre pressures then restart run flat indicator" có phải nó báo lỗi áp suất lốp đúng không ạ.nhưng em cũng mới bơm cách đây có hơn 1 tháng hay do lốp e bị thủng mà lỗi này có phải vào hãng xoá không các bác? a các bác cho em hỏi luôn lốp C mới có phải loại khi bị xẹp vẫn đi dc không?thanks các bác
Lỗi áp suất lốp này thì xe nào cũng bị bác ạ, cái này mình tự làm trên xe đc ko cần vào hãng
pika211 nói:@son nguyen: em đi trên đường sỏi bác ạ
thế thì chết rồi em chưa đi vá lốp bao giời cả.các bác biết chỗ nào làm ăn tốt và giá cả khoảng bao nhiêu để em đi khám cho em nó với (em ở HN)
Bác xem xe có thủng ko đã rồi hãy đi vá. nó ko thủng bác vá cái gì? Còn nếu bác ko yên tâm thì bác alo cho e e sử lý đẩm bảo bác ok, em Ml của truongthon cũng bị như bác, cũng lo vậy mà e chỉ cho các sử lý thế là lại cười toe toét ngay
pika211 nói:em vừa đi kiểm tra xong may mà không ăn đinh cảm ơn các bác nhiều! bao giờ có bệnh nào nặng em phiền bác taybien nhé
Ok bác, có gì bác cứ alo cho e
Vấn đề này nếu bơm khí Nitơ có khắc phục được ko bác nhỉ? Hôm trước em đi buổi trưa nắng nóng, áp suất lúc xe bắt đầu lăn bánh là 210, đi khoảng 1 tiếng sau thì nó tăng hơn 230 luôn. [8|][8|]Mà 2 bánh trước nóng hơn 2 bánh sau, có thể do nhiệt độ động cơ truyền sang, với lại nó là bánh dẫn động.sonnguyen nói:Bác chạy buổi trưa trên xa lộ phải kg? Xe em hôm trước chạy xa lộ Hà Nội, nóng quá nên áp suất trong lốp tăng, phải dừng lại xì bớt và reset lại.
pika211 nói:@son nguyen: em đi trên đường sỏi bác ạ
thế thì chết rồi em chưa đi vá lốp bao giời cả.các bác biết chỗ nào làm ăn tốt và giá cả khoảng bao nhiêu để em đi khám cho em nó với (em ở HN)
Vào Michenlin ở bãi đỗ xe ngọc khánh, vá và cần bằng động 90k/shot