Không MPI 9,5-12 lít /100km.
Nếu tìm được một chiếc không MPI mà máy ngon- xe ngon thì nên mua; tiền chênh lệch bỏ ngân hàng đổ xăng chạy thoải mái.
Nếu tìm được một chiếc không MPI mà máy ngon- xe ngon thì nên mua; tiền chênh lệch bỏ ngân hàng đổ xăng chạy thoải mái.
bác trường nói chính xát xe em 203 bxc đường trường 10l/100km xe chở đủ 7 người 5 người lớn và 2 trẻ em còn chạy nắng nót chúc chưa tới 10l đâu bác chủ ơi
nói bxc ún nhìu cũng k đúng Bác ạh
thực chất nó giống như xe máy của mình thôi, có thợ hay, canh chỉnh gió, lửa thích hợp có khi lại ok hơn mpi đấy, nhưng cái chính vẫn là máy phải ngon
Bác nên nhờ thợ máy đáng tin xem xe hộ, có thợ chuyên sẽ tốt hơn, 1 Bác xem đồng, xem gầm
em lấy con jolie cuối 12/2003, khoảng 10l nếu đạp thốc ga, bon chen k nương tay em nó, vượt nhiều xe, đạp thốc ga
em đi vũng tàu, đường xấu, kẹt xe, nhưng em đi điềm đạm hơn, khoảng 8.5-9l (tested)
ông cậu gần nhà thích mẫu jolie quá, bán con accord cũ, lấy em jolie, nhưng k biết mua xe, mua bxc, máy xuống, chạy 15l/100km. (ổng đo đạc trên đường trường, k bik ổng chạy sao, :d) ổng hoảng quá bán luôn!
chúc Bác lựa được vợ 2 như ý!
thực chất nó giống như xe máy của mình thôi, có thợ hay, canh chỉnh gió, lửa thích hợp có khi lại ok hơn mpi đấy, nhưng cái chính vẫn là máy phải ngon
Bác nên nhờ thợ máy đáng tin xem xe hộ, có thợ chuyên sẽ tốt hơn, 1 Bác xem đồng, xem gầm
em lấy con jolie cuối 12/2003, khoảng 10l nếu đạp thốc ga, bon chen k nương tay em nó, vượt nhiều xe, đạp thốc ga
em đi vũng tàu, đường xấu, kẹt xe, nhưng em đi điềm đạm hơn, khoảng 8.5-9l (tested)
ông cậu gần nhà thích mẫu jolie quá, bán con accord cũ, lấy em jolie, nhưng k biết mua xe, mua bxc, máy xuống, chạy 15l/100km. (ổng đo đạc trên đường trường, k bik ổng chạy sao, :d) ổng hoảng quá bán luôn!
chúc Bác lựa được vợ 2 như ý!
Bác Trường nói chính xác đó Bác.truong195 nói:Không MPI 9,5-12 lít /100km.
Nếu tìm được một chiếc không MPI mà máy ngon- xe ngon thì nên mua; tiền chênh lệch bỏ ngân hàng đổ xăng chạy thoải mái.
Sẵn tiện hỏi luôn các bác về bình xăng con jolie
Theo thiết kế bình xăng con jolie có các ống dây áp thấp, nếu cắt bỏ hết thì ảnh hưởng gì không? Xe em chủ cũ sửa ở đâu mà các dây áp thấp bị cắt hết ( thợ máy bảo thế ). Nếu phục hồi bình xăng con thì làm ở chỗ nào uy tính?
Theo thiết kế bình xăng con jolie có các ống dây áp thấp, nếu cắt bỏ hết thì ảnh hưởng gì không? Xe em chủ cũ sửa ở đâu mà các dây áp thấp bị cắt hết ( thợ máy bảo thế ). Nếu phục hồi bình xăng con thì làm ở chỗ nào uy tính?
Các ống phải phục hồi đầy đủ- xe mới làm việc tốt.
Bác chịu khó đến những đại lý lâu năm, những bác thợ ở đó có kinh nghiệm, phục hồi lại.
Sau khi làm hoàn chỉnh rồi thì đi đâu bảo dưỡng cũng được.
Bác chịu khó đến những đại lý lâu năm, những bác thợ ở đó có kinh nghiệm, phục hồi lại.
Sau khi làm hoàn chỉnh rồi thì đi đâu bảo dưỡng cũng được.
Đề tài này nói nhiều rồi mà Bác Chủ Thớt ui ....
Nhưng Em cũng kính biếu Bác tí thông tin, em chạy con Ju Lì 12/2004, đạp phá phách (như cao tốc lúc mới cho chạy chưa bắn bùm chéo - em đạp lút 160 km / h từ đầu đến cuối cao tốc - ngay mùng 1 Tết vắng xe) nó uống hơn em uống bia 16 lit / 100km. Về hoảng quá đạp từ tốn 9,5 lit / 100 km.
Túm cái váy lại: JOLIE đạp từ tốn 9,5 lit - 10 lit / 100 km - Trung bình cứ tính 12 lit / km là OK nhất dư dả uống bia .... hehehehehehhe
Nhưng Em cũng kính biếu Bác tí thông tin, em chạy con Ju Lì 12/2004, đạp phá phách (như cao tốc lúc mới cho chạy chưa bắn bùm chéo - em đạp lút 160 km / h từ đầu đến cuối cao tốc - ngay mùng 1 Tết vắng xe) nó uống hơn em uống bia 16 lit / 100km. Về hoảng quá đạp từ tốn 9,5 lit / 100 km.
Túm cái váy lại: JOLIE đạp từ tốn 9,5 lit - 10 lit / 100 km - Trung bình cứ tính 12 lit / km là OK nhất dư dả uống bia .... hehehehehehhe