Thực tế Ford Ranger 2011 của em: đi tuyến QL 14 ra Kontum, rẽ xuống Đà Nẵng, đi theo QL1 về SG. Đạp lút cán thoải mái, có lúc chăm ba chăm tư cây chuối, qua mặt tất cả các chỗ có thể vượt được. Trên xe chỉ có 2-3 người, không hàng hóa gì, máy lạnh mở 100%. Khi em chạy thì duy trì vòng tua ~2000-2500, khi cụ Ba Đại chạy thì luôn duy trì vòng tua >3000.
Cuối chuyến tính lại: 7.5L/100km
Cuối chuyến tính lại: 7.5L/100km
Last edited by a moderator:
Trong Sài Thành bác đi như thế nào ạ ! Bác chia sẽ cho bác chủ luôn đề bác ấy nhắm chừng dầu.
Newbie_SG nói:Thực tế Ford Ranger 2011 của em: đi tuyến QL 14 ra Kontum, rẽ xuống Đà Nẵng, đi theo QL1 về SG. Đạp lút cán thoải mái, có lúc chăm ba chăm tư cây chuối, qua mặt tất cả các chỗ có thể vượt được. Trên xe chỉ có 2-3 người, không hàng hóa gì, máy lạnh mở 100%. Khi em chạy thì duy trì vòng tua ~2000-2500, khi cụ Ba Đại chạy thì luôn duy trì vòng tua >3000.
Cuối chuyến tính lại: 7.5L/100km
4P nói:Trong Sài Thành bác đi như thế nào ạ ! Bác chia sẽ cho bác chủ luôn đề bác ấy nhắm chừng dầu.
Newbie_SG nói:Thực tế Ford Ranger 2011 của em: đi tuyến QL 14 ra Kontum, rẽ xuống Đà Nẵng, đi theo QL1 về SG. Đạp lút cán thoải mái, có lúc chăm ba chăm tư cây chuối, qua mặt tất cả các chỗ có thể vượt được. Trên xe chỉ có 2-3 người, không hàng hóa gì, máy lạnh mở 100%. Khi em chạy thì duy trì vòng tua ~2000-2500, khi cụ Ba Đại chạy thì luôn duy trì vòng tua >3000.
Cuối chuyến tính lại: 7.5L/100km
He he trong Sài Thành thì em không có lái. Tài xế có rì pọt mức tiêu thụ với đ/c quản lý nhưng em không coi nên không biết...