Tội nghiệp, có chiếc xe để ăn nói với người ta, vậy mà khi cần ăn nói thì đề không được!!!!!! Đã giải quyết được chưa? Nếu chưa thì chuẩn bị một sọt xì gòn xpe sồ, chỉ cần 30p là anh xử lý xong ngay và luôn
Xe lâu đi, 1 tuần 1-2 lần, nếu kéo dài vài năm...thì chuyện đó bình thường...nên kiểm tra áp suất bơm xăng (nếu áp giảm, đừng vội thay)...đi thường sẽ hết...lamnguyen_ttt nói:Xe em 2.3 2008 cũng ít đi,1 tuần đi 1 , 2 lần à...
Mang xe ra đề thì im ra chả có rục rịch gì,tắt mở vài bận thì đề ăn ngay,không có hiện tượng yếu accu...hơi khó chịu thôi chứ chả ảnh hưởng gì cho lắm,bác nào biết cho em hỏi vậy là xe em bị gì,có nghiêm trọng không,em cảm ơn...
Thân!
Cũng có thể,cảm ơn bác...milkyqh nói:hư công tắc ổ khóa hoặc công tắc thắng (só AT).....
Không có hiện tượng này bác ah,accu em mới thay...kuan_ce nói:Bác có nghe lọc cọc gì k?
Ặc,phí cao quá...conectingpeople2011 nói:Tội nghiệp, có chiếc xe để ăn nói với người ta, vậy mà khi cần ăn nói thì đề không được!!!!!! Đã giải quyết được chưa? Nếu chưa thì chuẩn bị một sọt xì gòn xpe sồ, chỉ cần 30p là anh xử lý xong ngay và luôn
Cũng có thể là mạch tiếp xúc không tốt phải không bác...laple nói:Xe lâu đi, 1 tuần 1-2 lần, nếu kéo dài vài năm...thì chuyện đó bình thường...nên kiểm tra áp suất bơm xăng (nếu áp giảm, đừng vội thay)...đi thường sẽ hết...
Thân!
Ặc ặc,ghê vậy trời...ý em là khi vặn chìa khoá không có tín hiệu gì chứ hổng phải đề khó nổ,vặn vặn mấy cái bắt được tín hiệu là nổ ngay...phanptsc nói:Thay bơm xăng đi 3T
Em cũng nghĩ như bác @Bond...