Chủ đề tương tự
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
bugi chân ngắn và chân dài là cách gọi loại bugi nóng hay lạnh, theo tôi biết ở bugi NGK ký hiệu độ nóng lạnh được ký hiệu bằng Cn (trong đó n là số 1,2,3...)
các loại thông thường ở thị trường VN cho xe máy là C5 và C7. C5 "nóng" hơn dùng cho xe hơi lên nhớt hoặc xe thường tải nhiều, tốc độ thấp. C7 dành cho các xe thường đi đường dài, tốc độ cao
các loại xe đua thường phải sử dụng bugi "lạnh" hơn như C8, C9
như vậy "chân ngắn, chân dài" có ảnh hưởng đến động chút ít đó
đây là những gì tôi còn nhớ được khi ngâm kíu về bugi xe máy cách nay hơn chục năm, có thể bi giờ không đúng nữa, có gì sai các bác cứ sửa ... lưng nhé
bugi chân ngắn và chân dài là cách gọi loại bugi nóng hay lạnh, theo tôi biết ở bugi NGK ký hiệu độ nóng lạnh được ký hiệu bằng Cn (trong đó n là số 1,2,3...)
các loại thông thường ở thị trường VN cho xe máy là C5 và C7. C5 "nóng" hơn dùng cho xe hơi lên nhớt hoặc xe thường tải nhiều, tốc độ thấp. C7 dành cho các xe thường đi đường dài, tốc độ cao
các loại xe đua thường phải sử dụng bugi "lạnh" hơn như C8, C9
như vậy "chân ngắn, chân dài" có ảnh hưởng đến động chút ít đó
đây là những gì tôi còn nhớ được khi ngâm kíu về bugi xe máy cách nay hơn chục năm, có thể bi giờ không đúng nữa, có gì sai các bác cứ sửa ... lưng nhé
Last edited by a moderator:
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
bác muốn hỏi CHIM nào?
bác muốn hỏi CHIM nào?
Trích đoạn: corolla95
Thế CHIM xanh của bác xài ngắn hay dài ?
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
Còn em thì bọn thợ nó dùng một cái long đền để chiem vào bugi số 1 vì có vẻ máy nầy hay lên nhớt, nhưng có người bảo là không nên, nên em thao bỏ cái long đển luôn, kết quả là chạy tốt như thường, bugi 1 trước đay thỉnh thỏang bị ướt, nhưng bây giờ thỉ đỏ au, chẵng biết đâu mà lân.
Còn bugi Platinum thì chỉ thich hợp cho xe đời mới thôi phải không các bác?
Còn em thì bọn thợ nó dùng một cái long đền để chiem vào bugi số 1 vì có vẻ máy nầy hay lên nhớt, nhưng có người bảo là không nên, nên em thao bỏ cái long đển luôn, kết quả là chạy tốt như thường, bugi 1 trước đay thỉnh thỏang bị ướt, nhưng bây giờ thỉ đỏ au, chẵng biết đâu mà lân.
Còn bugi Platinum thì chỉ thich hợp cho xe đời mới thôi phải không các bác?
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
Trích đoạn: qha_vn
bác muốn hỏi CHIM nào?
Trích đoạn: corolla95
Thế CHIM xanh của bác xài ngắn hay dài ?
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
Các Bác ơi, em chờ hoài mà không có trả lời nên em phải quote hỏi lại:
Có phải Platium bugi thì thích hợp cho xe đời mới, còn xe sử dụng chế hòa khí thì chỉ nên sử dụng loại thường thôi phải không các bác.
Các Bác ơi, em chờ hoài mà không có trả lời nên em phải quote hỏi lại:
Có phải Platium bugi thì thích hợp cho xe đời mới, còn xe sử dụng chế hòa khí thì chỉ nên sử dụng loại thường thôi phải không các bác.
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
Bugi Platium dùng cho xe bị lên nhớt, không phân biệt đời mới cũ.
Bugi Platium dùng cho xe bị lên nhớt, không phân biệt đời mới cũ.
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
nguồn ở đâu vậy bác
nguồn ở đâu vậy bác
Trích đoạn: beetle5230
Bugi Platium dùng cho xe bị lên nhớt, không phân biệt đời mới cũ.
RE: Cho em hỏi về bugi chân ngắn và chân dài
...khi đã lên nhớt, thì chân ngắn, nối thêm chân cách ly xa tí, chỉ là tạm thời. Có khả năng ngủ lại giữa rừng khuya giá lạnh - đầy bất trắc (xe 2 bánh) ; hoặc chết 1 máy khi đang leo đèo, đổ đèo (xe hơi).
Nên làm máy lại thôi, các bác ơi
...khi đã lên nhớt, thì chân ngắn, nối thêm chân cách ly xa tí, chỉ là tạm thời. Có khả năng ngủ lại giữa rừng khuya giá lạnh - đầy bất trắc (xe 2 bánh) ; hoặc chết 1 máy khi đang leo đèo, đổ đèo (xe hơi).
Nên làm máy lại thôi, các bác ơi