Chủ đề tương tự
- Bảo hành: Miễn phí, hư cái nào thay các đó, trừ các bộ phận hư: lốp, bình điện, ... (đọc thêm sổ sổ bảo hành).
- Bảo dưỡng: Tốn tiền vào định kỳ theo số lần km đi được (cứ 5.000 km), tiền công, thay nhớt, thay lược nhớt,...trung bình khỏang 300-500k, đến 40.000km thì nhiều hơn, gần 3 triệu đồng.
Vào đại lý uống cafe máy lạnh miễn phí, ngủ 1 giấc cho đến khi làm xong thì phát loa kêu chủ xe nhận xe ra về, chả biết anh chàng kỹ thuật nào làm.
- Bảo dưỡng: Tốn tiền vào định kỳ theo số lần km đi được (cứ 5.000 km), tiền công, thay nhớt, thay lược nhớt,...trung bình khỏang 300-500k, đến 40.000km thì nhiều hơn, gần 3 triệu đồng.
Vào đại lý uống cafe máy lạnh miễn phí, ngủ 1 giấc cho đến khi làm xong thì phát loa kêu chủ xe nhận xe ra về, chả biết anh chàng kỹ thuật nào làm.
Bác wc cứ yên tâm mà vào hãng bảo dưỡng , chi phí cho To rất nhẹ , nhớt công xá gì đó chỉ khoảng vài trăm đổ lại . Cơ sở hạ tầng hãng nào cũng khang trang , nước non bánh kẹo , internet miễn phí . Khg phải lo chuyện bo gì cả trừ khi bác muốn . Nha6n tiện bác có thể nhờ thợ test xe 1 vòng xem coi nó có ồn khg hay là cũng bình thường như những chiếc khác nhé.
Theo mình thì nếu bạn thường xuyên đem xe tới một garage quen của TOY để bảo dưỡng xe thì nên làm quen với một cố vấn dịch vụ, mỗi khi đem xe đến thì cứ gặp anh ta để anh ta lo cho việc bố trí thợ thuyền cho nó ngon lành. Chuyện bồi dưỡng thì cũng nên thỉnh thoảng làm tí cho nó vui vẻ cả hai bên. Không cần thường xuyên lắm! Giá cả thì có biểu phí dịch vụ chuẩn của TOY rồi. Không sợ bị ép giá đâu.
Bác mua xe mới thì có gì ngoài thay lọc nhớt và nhớt, tự mua ngoài chỉ hết chừng 200k vnd, mình thay đc mà . 5 năm đầu bác chả lo gì cả .