Chủ đề tương tự
Đôi lúc đi gần đến đích rồi nhưng đến đó đường xấu quá 4x4 thì có thể đi tiếp được còn 4x2 thì ngậm ngùi quay đầu . Em thì chỉ khuyên vậy thôi, tùy khả năng và sở thích của từng người.
KHi đi đường thông thường (onroad) thì cho dù xe 4x4 cũng chỉ dùng 4x2 thôi nên so về nhiên liệu cũng như nhau, khi sa lầy, leo dốc offroad mới gài cầu 4x4.
KHi đi đường thông thường (onroad) thì cho dù xe 4x4 cũng chỉ dùng 4x2 thôi nên so về nhiên liệu cũng như nhau, khi sa lầy, leo dốc offroad mới gài cầu 4x4.
Last edited by a moderator:
--------------deepest nói:Đôi lúc đi gần đến đích rồi nhưng đến đó đường xấu quá 4x4 thì có thể đi tiếp được còn 4x2 thì ngậm ngùi quay đầu . Em thì chỉ khuyên vậy thôi, tùy khả năng và sở thích của từng người.
KHi đi đường thông thường (onroad) thì cho dù xe 4x4 cũng chỉ dùng 4x2 thôi nên so về nhiên liệu cũng như nhau, khi sa lầy, leo dốc offroad mới gài cầu 4x4.
http://www.tanhungoto.com/ford-ranger-2013.html