Chủ đề tương tự
Cái chính là lúc này giấy đăng ký và đăng kiểm của em nó không trùng nhau. Nghe đâu ntn đi đường bị phạt nặng lắm bác ạ. Nên em muốn tìm giải pháp phù hợp nhất lúc nàyĐến kỳ đăng kiểm tiếp theo thì xin bên đăng kiểm hủy cái cải tạo cũ, cấp giấy cải tạo mới, chi phí vẫn 610k vnd.
Không bao giờ phạt lỗi nầy nữa. Đi thùng cao như Navara còn chả mấy ai quan tâm. Nhưng vỏ hay mâm lại là chuyện khác. Cứ yên tâm mà chạy.Cái chính là lúc này giấy đăng ký và đăng kiểm của em nó không trùng nhau. Nghe đâu ntn đi đường bị phạt nặng lắm bác ạ. Nên em muốn tìm giải pháp phù hợp nhất lúc này
Chuyện mua bán xe đã qua sử dụng còn thời hạn đăng kiểm chả liên quan đến đăng kiểm lần kế tiếp. Bác chịu khó đàm phán với trung tâm đăng kiểm, nói thẳng lý do họ sẽ thông cảm. Em cũng bị như bác, nhưng xe em ko cầm ngân hàng, em chả bao giờ đọc thời hạn giấy cải tạo. Đến lần đăng kiểm kế tiếp họ ách lại chỉ cái giấy cải tạo mới ngã ngửa, rồi chấp nhận 60k nữa là ok!
Bác bị như em ạ? Thế đi đường có bị csgt phạt không? Em đọc ở đâu đó có vụ ko đổi giấy đăng kí bị phạt mấy triệu gì đó nên sợ bác ạ. Còn cái giấy giờ em qua đăng kiểm xin lại cái mới được không? Bác làm ở trung tâm đăng kiểm nào vậy?Chuyện mua bán xe đã qua sử dụng còn thời hạn đăng kiểm chả liên quan đến đăng kiểm lần kế tiếp. Bác chịu khó đàm phán với trung tâm đăng kiểm, nói thẳng lý do họ sẽ thông cảm. Em cũng bị như bác, nhưng xe em ko cầm ngân hàng, em chả bao giờ đọc thời hạn giấy cải tạo. Đến lần đăng kiểm kế tiếp họ ách lại chỉ cái giấy cải tạo mới ngã ngửa, rồi chấp nhận 60k nữa là ok!
Cái này cụ post hẳn bài ra trang chủ cho các cụ khác biết. Hay đó cụ.
e nhớ là lúc trước mới ra công văn này có bác viết bài rồiCái này cụ post hẳn bài ra trang chủ cho các cụ khác biết. Hay đó cụ.
Từ lúc mua thùng là bác phải tranh thủ đi làm nhe,không thôi là bị phạt nhe bác,bạn e bị rồi,chiếc ford ranger