Chủ đề tương tự
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI
KHi em vô Nguyễn Biểu thì có gặp con 335 đang đựoc các bác sỹ chữa bệnh, xem ra bệnh tình của em nó khá nặng. Nhưng may mà đã có bảo hiểm
KHi em vô Nguyễn Biểu thì có gặp con 335 đang đựoc các bác sỹ chữa bệnh, xem ra bệnh tình của em nó khá nặng. Nhưng may mà đã có bảo hiểm
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI
mang qua euro auto xem phán sao bác hẹn gặp bác vào hôm test nhé
mang qua euro auto xem phán sao bác hẹn gặp bác vào hôm test nhé
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI
Hai cái thanh bị bật lên khỏi vị trí ngang với gối tựa đầu này được gọi là : Thanh chống lật
Như các bác đã biết , các dòng xe Cabriolet/ Convertible với các kết cấu mui xếp cứng ( hard top) và kết cấu mui mềm (soft top) thường có kết cấu chassic khác với các dòng sedan và coupe , giúp cho xe vẫn có thể chắc chắn , an toàn ... như xe sedan và coupe
Ở các dòng này, cột A được gia cường thêm độ chắc chắn và cùng với thanh chống lật lắp ở phía dãy ghế cuối ( nếu xe đó 4 chổ ngồi thì ở sau hàng thế thứ 2 , nếu 2 chổ thì sau vị trí 2 ghế đó là thanh chống lật ).
Ngay khi tai nạn diễn ra, trong mọi tình huống thanh chống lật này sẽ bật lên cao = vị trí của mui xe , ngang = với đỉnh của khung kính chắn gió . Điều đó giúp cho chiếc xe đang trong tình trạng bị tai nạn có khả năng bị lật kô ảnh hưởng nghiêm trọng đến khoang hành khách , giảm thiểu khả năng thịêt mạng do toàn bộ mui xe lúc đó bị biến dạng ( nếu không có thanh chống lật ) .
p/s : Trên đó là 1 vài điều em biết qua sách vở ạ
Trích đoạn: chip2509
hình thứ 2 từ dưới lên : bác nào biết ts 2 cái cục sau tựa đầu lại nhô lên thế kia k ạ. [8|]
Trích đoạn: cakhoai
Cái đó bảo vệ đẩu, cổ trong trường hợp xe bị lật nhưng phải thắt belt nha.
Trích đoạn: Soinlove
@chip2509: thì do đâm vào cột điện nên nó nhô lên à
Hai cái thanh bị bật lên khỏi vị trí ngang với gối tựa đầu này được gọi là : Thanh chống lật
Như các bác đã biết , các dòng xe Cabriolet/ Convertible với các kết cấu mui xếp cứng ( hard top) và kết cấu mui mềm (soft top) thường có kết cấu chassic khác với các dòng sedan và coupe , giúp cho xe vẫn có thể chắc chắn , an toàn ... như xe sedan và coupe
Ở các dòng này, cột A được gia cường thêm độ chắc chắn và cùng với thanh chống lật lắp ở phía dãy ghế cuối ( nếu xe đó 4 chổ ngồi thì ở sau hàng thế thứ 2 , nếu 2 chổ thì sau vị trí 2 ghế đó là thanh chống lật ).
Ngay khi tai nạn diễn ra, trong mọi tình huống thanh chống lật này sẽ bật lên cao = vị trí của mui xe , ngang = với đỉnh của khung kính chắn gió . Điều đó giúp cho chiếc xe đang trong tình trạng bị tai nạn có khả năng bị lật kô ảnh hưởng nghiêm trọng đến khoang hành khách , giảm thiểu khả năng thịêt mạng do toàn bộ mui xe lúc đó bị biến dạng ( nếu không có thanh chống lật ) .
p/s : Trên đó là 1 vài điều em biết qua sách vở ạ
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI
đã lật thì trúơc sau cũng đi luôn cái kiếng sau mà bác, em chỉ sợ bị ăn miểng thôiTrích đoạn: hung_ng
An toàn thật đấy nhưng xe chưa lật mà nó đã kịp làm vỡ tan mất cái kính sau, mất công thay