Hạng B2
18/3/08
341
0
0
360.yahoo.com
Hôm nay em mang con vợ vào hãng BMW ở Nguyễn Biểu thay bộ má phanh sau, cảm biến mã phanh, đồng thời muốn thay luôn bộ cảm biến lốp nhưng mà ông thợ kêu rằng giờ mà thay cảm biến lốp xong thì phải lập trình lại phần mềm. Nhưng có khả năng rủi do sảy ra trong quá trình lập lại phần mềm là nó sẽ chết một trong các hộp đen, và cái đó em phải tự chịu, em hỏi cái hộp đen nhiều xiền ông thợ quát 70 Triệu, em sợ quá mang xe về không thay cảm biển lốp nữa.:D:D:D hiccc
Xin hỏi có bác nào chỉ em cách thay cảm biến lốp mà vẫn ok hoặc là lập trình lại phần mềm mà ko bị chết hộp đen. thank các bác trước
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/3/08
341
0
0
360.yahoo.com
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI

KHi em vô Nguyễn Biểu thì có gặp con 335 đang đựoc các bác sỹ chữa bệnh, xem ra bệnh tình của em nó khá nặng. Nhưng may mà đã có bảo hiểm:D:D:D
img0253nq1.jpg

img0252xk9.jpg

img0254ts3.jpg

img0250bw2.jpg

img0249os0.jpg

img0251kf2.jpg
 
Hạng B1
26/3/08
74
0
6
36
HCMC
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI

Có phãi con 335i bữa trước có bác nào post phãi ko bác ?, nhìn nó tội nghiệp quá, tan tành hết :(:(:mad:
 
Hạng C
22/2/06
649
4
18
38
http
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI

hình thứ 2 từ dưới lên : bác nào biết ts 2 cái cục sau tựa đầu lại nhô lên thế kia k ạ. [8|]
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI

Cái đó bảo vệ đẩu, cổ trong trường hợp xe bị lật nhưng phải thắt belt nha.
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI

Trích đoạn: chip2509

hình thứ 2 từ dưới lên : bác nào biết ts 2 cái cục sau tựa đầu lại nhô lên thế kia k ạ. [8|]

Trích đoạn: cakhoai

Cái đó bảo vệ đẩu, cổ trong trường hợp xe bị lật nhưng phải thắt belt nha.

Trích đoạn: Soinlove

@chip2509: thì do đâm vào cột điện nên nó nhô lên à:D:D:D:D

Hai cái thanh bị bật lên khỏi vị trí ngang với gối tựa đầu này được gọi là : Thanh chống lật
img0249os0.jpg


Như các bác đã biết , các dòng xe Cabriolet/ Convertible với các kết cấu mui xếp cứng ( hard top) và kết cấu mui mềm (soft top) thường có kết cấu chassic khác với các dòng sedan và coupe , giúp cho xe vẫn có thể chắc chắn , an toàn ... như xe sedan và coupe
Ở các dòng này, cột A được gia cường thêm độ chắc chắn và cùng với thanh chống lật lắp ở phía dãy ghế cuối ( nếu xe đó 4 chổ ngồi thì ở sau hàng thế thứ 2 , nếu 2 chổ thì sau vị trí 2 ghế đó là thanh chống lật ).

Ngay khi tai nạn diễn ra, trong mọi tình huống thanh chống lật này sẽ bật lên cao = vị trí của mui xe , ngang = với đỉnh của khung kính chắn gió . Điều đó giúp cho chiếc xe đang trong tình trạng bị tai nạn có khả năng bị lật kô ảnh hưởng nghiêm trọng đến khoang hành khách , giảm thiểu khả năng thịêt mạng do toàn bộ mui xe lúc đó bị biến dạng ( nếu không có thanh chống lật ) .

p/s : Trên đó là 1 vài điều em biết qua sách vở ạ :D
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI

An toàn thật đấy nhưng xe chưa lật mà nó đã kịp làm vỡ tan mất cái kính sau, mất công thay:D
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.402
113
RE: Cho em hỏi về lập trình phần mềm 760LI

Trích đoạn: hung_ng

An toàn thật đấy nhưng xe chưa lật mà nó đã kịp làm vỡ tan mất cái kính sau, mất công thay:D
đã lật thì trúơc sau cũng đi luôn cái kiếng sau mà bác, em chỉ sợ bị ăn miểng thôi :D