Chủ đề tương tự
Nó đấy! nhưng nếu đã "quăng" vào cốp thì chắc là hư rồi.
Nguyên lý làm việc của cái " đề tăng đơ" (hổng biết sao hồi xưa gọi thế?) là thay đổi mức độ "phun sương" của lãnh chất đã được nén lên áp suất cao, giải nhiệt và lọc,qua môi trường áp suất thấp để hạ nhiệt (giàn lạnh). Độ giản nở của (thường là) "ê te" sẽ làm thay đổ độ mở của "béc".
Hệ thống lạnh xe hơi không phải là quá khó, song cần đầy đủ dụng cụ đồ nghề,phụ tùng .Thợ phải chuyên nghiệp và có tay nghề. Nếu bác thấy chưa đủ lạnh mà thợ " bó tay" rồi...thì đành đem xe đi chỗ khác có uy tín hơn (chớ biết làm sao khác?!)
Nguyên lý làm việc của cái " đề tăng đơ" (hổng biết sao hồi xưa gọi thế?) là thay đổi mức độ "phun sương" của lãnh chất đã được nén lên áp suất cao, giải nhiệt và lọc,qua môi trường áp suất thấp để hạ nhiệt (giàn lạnh). Độ giản nở của (thường là) "ê te" sẽ làm thay đổ độ mở của "béc".
Hệ thống lạnh xe hơi không phải là quá khó, song cần đầy đủ dụng cụ đồ nghề,phụ tùng .Thợ phải chuyên nghiệp và có tay nghề. Nếu bác thấy chưa đủ lạnh mà thợ " bó tay" rồi...thì đành đem xe đi chỗ khác có uy tín hơn (chớ biết làm sao khác?!)
Em cám ơn bác Thiết cái nầy Bác Văn trong OS của mình bảo tháo ra gởi lên cho bác ấy cân chỉnh cũng được, không cần phải lắp trong hệ thống, nhưng em không biết tháo nó ra bằng cách nào? Trong dàn lạnh xe em cũng rất dể tháo lắp vì đồ còn tương đối gin.Bác Thiết và các bác chỉ giúp ạ.