Hạng B2
7/1/11
366
5
18
Quảng Trị
Tình hình là thế này.Xe em để qua đêm mà buổi sáng đề thì ga nó vù lên 2000 vòng lun.Sau đó nó giảm từ từ trong vòng 1-2 phút về 1500 rồi về lại 1000.Khi vô số thì nó về lại tầm 700.Nếu như khi máy nóng thì nó ít vù.Mà để cho xe lâu lâu đề lại là nó lại lên 2000.Như thế là thế nào mấy bác nhỉ.Thank mấy bác
 
5/7/12
1.083
6
38
theo em biết thì động cơ VVTi nào của Toy cũng có hiện tượng đó.Sáng sớm mới đề là em nó sẽ hú lớn + vòng tua 2000 sau đó giảm xuống 1200 rồi xuống 800.Đó không phải lỗi mà do thiết kế đó bác à!
 
Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
Theo em thấy thì các xe đời mới thì xe nào cũng vậy. Chỉ có điều nó không lên đến 2000v/p. Thông thường ban đầu khi máy còn nguội thì số vòng tua cũng chỉ cỡ 1200v/p thôi. Sau một thời gian khi ddạt đủ nhiệt độ, nó sẽ xuống khoảng 800v/p.
 
Hạng D
29/1/12
1.930
575
113
Máy nguội thì phải bù ga là đúng rùi, nhưng lên đến 2000v/p thì có vẻ cao quá. Vô hãng check lại cho an tâm bác ơi
 
Hạng B2
9/11/11
453
4
18
Bù gaz thì ít khi nào tua máy lên đếm 2k bác ạh, thôi cứ vào hãng check 1 fát cho đời bớt khổ. :D