Chủ đề tương tự
Re:cho em hỏi về xe triton và pajero
Nói đơn giản hơn: PS hoàn toàn giống Triton ở cái sát-xi, động cơ, nắp capô, còn lại đều phải điều chỉnh hay thiết kế mới!
Em bổ sung thêm thông tin: PS chính là Triton được nâng cấp hệ thống cách âm, cải tiến cách sắp xếp ghế, nâng cấp nội thất, thay hộp số cao cấp hơn (AT-sport mode), thay hệ thống truyền động 4WD Super Select (Triton là Easy Select), thay hệ thống âm thanh, thiết kế lại bộ vỏ ngoài (nói đóng thêm cái thùng như bác manhcuong là không phải, nếu vậy thì Triton thêm cái thùng là thành PS hay sao? xem cái phim quá trình thiết kế sẽ thấy), thay bộ mâm - lốp, thêm dàn lạnh phía sau, thiết kế lại bộ đèn trước và sau, sát-xi tăng thêm các chi tiết hấp thụ rung động/tiếng ồn, chức năng báo động chống trộm...manhcuong nói:Đúng vậy bác ạ. Pajero sport chính là Triton được đóng thêm cái thùng, cải tiến lại HT treo sau và thêm mấy cái ghế!
Nói đơn giản hơn: PS hoàn toàn giống Triton ở cái sát-xi, động cơ, nắp capô, còn lại đều phải điều chỉnh hay thiết kế mới!
Re:cho em hỏi về xe triton và pajero
sao e thấy bác hơi cay em nó nhỉ, e đùa thôi, có j bác chém nhẹ tay!
Bác Mạnh Cường hình như đã "múc" 1 em PS rồi màmanhcuong nói:Đúng vậy bác ạ. Pajero sport chính là Triton được đóng thêm cái thùng, cải tiến lại HT treo sau và thêm mấy cái ghế!
Re:cho em hỏi về xe triton và pajero
Thì em nói vậy cho ai muốn ném đá khỏi ném nữa!vietzorro nói:Bác Mạnh Cường hình như đã "múc" 1 em PS rồi màmanhcuong nói:Đúng vậy bác ạ. Pajero sport chính là Triton được đóng thêm cái thùng, cải tiến lại HT treo sau và thêm mấy cái ghế!sao e thấy bác hơi cay em nó nhỉ, e đùa thôi, có j bác chém nhẹ tay!
Re:cho em hỏi về xe triton và pajero
em kết con PS này lắm rồi mà chưa đủ thóc để múc!đành an phận với con jolie 2002 vậy!
em kết con PS này lắm rồi mà chưa đủ thóc để múc!đành an phận với con jolie 2002 vậy!
Re:cho em hỏi về xe triton và pajero
Em thấy các bác bàn nhiều về vấn đề thước lái (hay bị rơ, kêu lịch kịch khi vào đường xấu) của Triton, không biết PS có bị không. Nếu thiết kế giống nhau thì nhiều khả năng PS cũng sẽ có vấn đề này
Ocelot nói:Em bổ sung thêm thông tin: PS chính là Triton được nâng cấp hệ thống cách âm, cải tiến cách sắp xếp ghế, nâng cấp nội thất, thay hộp số cao cấp hơn (AT-sport mode), thay hệ thống truyền động 4WD Super Select (Triton là Easy Select), thay hệ thống âm thanh, thiết kế lại bộ vỏ ngoài (nói đóng thêm cái thùng như bác manhcuong là không phải, nếu vậy thì Triton thêm cái thùng là thành PS hay sao? xem cái phim quá trình thiết kế sẽ thấy), thay bộ mâm - lốp, thêm dàn lạnh phía sau, thiết kế lại bộ đèn trước và sau, sát-xi tăng thêm các chi tiết hấp thụ rung động/tiếng ồn, chức năng báo động chống trộm...manhcuong nói:Đúng vậy bác ạ. Pajero sport chính là Triton được đóng thêm cái thùng, cải tiến lại HT treo sau và thêm mấy cái ghế!
Nói đơn giản hơn: PS hoàn toàn giống Triton ở cái sát-xi, động cơ, nắp capô, còn lại đều phải điều chỉnh hay thiết kế mới!
Em thấy các bác bàn nhiều về vấn đề thước lái (hay bị rơ, kêu lịch kịch khi vào đường xấu) của Triton, không biết PS có bị không. Nếu thiết kế giống nhau thì nhiều khả năng PS cũng sẽ có vấn đề này
Re:cho em hỏi về xe triton và pajero
Vì vậy, nếu mang xe "basic" đi offroad như vậy mà chỉ bị kêu lịch kịch thôi thì em nghĩ là còn hơi nhẹ!
Thực ra xe Triton, Pajero Sport hay bất kỳ mẫu xe của các hãng khác được thiết kế không phải để "chiến" những cung đường khủng như thế này: http://www.otosaigon.com/forum/3-NG%C3%80Y-2-%C4%90%C3%8AM-H%C3%80NH-X%C3%81C-TR%C3%8AN-%C4%90%C6%AF%E1%BB%9CNG-R%E1%BB%AANG-T%E1%BB%AA-DI-LINH-XU%E1%BB%90NG-PHAN-THI%E1%BA%BET-m3524758.aspxSportwagen nói:Ocelot nói:Em bổ sung thêm thông tin: PS chính là Triton được nâng cấp hệ thống cách âm, cải tiến cách sắp xếp ghế, nâng cấp nội thất, thay hộp số cao cấp hơn (AT-sport mode), thay hệ thống truyền động 4WD Super Select (Triton là Easy Select), thay hệ thống âm thanh, thiết kế lại bộ vỏ ngoài (nói đóng thêm cái thùng như bác manhcuong là không phải, nếu vậy thì Triton thêm cái thùng là thành PS hay sao? xem cái phim quá trình thiết kế sẽ thấy), thay bộ mâm - lốp, thêm dàn lạnh phía sau, thiết kế lại bộ đèn trước và sau, sát-xi tăng thêm các chi tiết hấp thụ rung động/tiếng ồn, chức năng báo động chống trộm...manhcuong nói:Đúng vậy bác ạ. Pajero sport chính là Triton được đóng thêm cái thùng, cải tiến lại HT treo sau và thêm mấy cái ghế!
Nói đơn giản hơn: PS hoàn toàn giống Triton ở cái sát-xi, động cơ, nắp capô, còn lại đều phải điều chỉnh hay thiết kế mới!
Em thấy các bác bàn nhiều về vấn đề thước lái (hay bị rơ, kêu lịch kịch khi vào đường xấu) của Triton, không biết PS có bị không. Nếu thiết kế giống nhau thì nhiều khả năng PS cũng sẽ có vấn đề này
Vì vậy, nếu mang xe "basic" đi offroad như vậy mà chỉ bị kêu lịch kịch thôi thì em nghĩ là còn hơi nhẹ!
Re:cho em hỏi về xe triton và pajero
Khuynh hướng thiết kế chung là một khung gầm thiết kế vài dòng xe, để tăng tính hiệu quả và tiết kiệm, Ford Toyota Isuzu, hay Nissan... vẫn thế. Nhưng vẩn có nhiều khác biệt.
Các đại lý bây giờ đều đã có xe, bác hãy đến xem tận mắt, thử tận tay thì sẽ thấy... cũng khác biệt nhiều lắm.
Mấy người đi xe Mit toàn chê Mit không hà và rất sợ vợ, mình nghiệm thấy thế, không biết bác mạnh cường mai mốt chuyển biến thế nào - chắc người hà nội sẽ khác.manhcuong nói:Thì em nói vậy cho ai muốn ném đá khỏi ném nữa!vietzorro nói:Bác Mạnh Cường hình như đã "múc" 1 em PS rồi màmanhcuong nói:Đúng vậy bác ạ. Pajero sport chính là Triton được đóng thêm cái thùng, cải tiến lại HT treo sau và thêm mấy cái ghế!sao e thấy bác hơi cay em nó nhỉ, e đùa thôi, có j bác chém nhẹ tay!
Khuynh hướng thiết kế chung là một khung gầm thiết kế vài dòng xe, để tăng tính hiệu quả và tiết kiệm, Ford Toyota Isuzu, hay Nissan... vẫn thế. Nhưng vẩn có nhiều khác biệt.
Các đại lý bây giờ đều đã có xe, bác hãy đến xem tận mắt, thử tận tay thì sẽ thấy... cũng khác biệt nhiều lắm.
Last edited by a moderator: