Chủ đề tương tự
Xe gặp ổ gà,gờ giảm tốc loạng choạng=>kiểm ta ống nhún trước sau.chạy máy nóng khét=>kiểm tra bộ nồi và lọc nhớt.Chạy xe tê chân=>Máy và sườn xe chưa khớp+Cây gác chân sắt nhỏ.Đây là ý kiến của riêng mình nếu có gì sai sót mong mọi người chỉ thêm.
Cách khắc phục hiệu quả nhất: bác bán đi đừng sống chung với nguy hiểm.ngheobattai nói:xin chao các anh các bác. xin các anh các bác chỉ dùm em vài điêu.
là thế này em vừa mua 1 con win110 landa, giá 4 chai của thằng bạn nó mua 9 chai vừa đi 1nam 6 tháng,
mà sao xe bị rỉ trét hết ko biết. em muốn hỏi là tại sao khi đi nhanh thì gặp ổ gà nó lại bị té, nếu ko vững tay là lìa đời,gặp cái vạch ngăn màu trắng mà liền nhau, đi qua đo ko cẩn thận là em đi toi, như kiểu bị rơ bánh sau vậy mà kiểm tra lại thì ko bị rơ, em tưởng bánh căng nên xịt bớt hơi mà cũng bị thế, khởi động máy thì nỏ liền nhưng khi lên ga thì lại bị hụt tắt máy, đi giữa đường bóp côn để nó chạy thì nó tắt máy khi nào ko biết, nhiều lúc đi học dị đen mặt, đi khoảng 20km là máy nóng, em mới thay nhớt liền đi thì khét nhớt, đi tốc độ khoảng 50k là chân ê như kiến cắn,gặp ổ gà thì nghe xíc kêu vao hộp lách cách,tóm lại đi mà gặp ổ gà nghe kêu soạng soạng. bác nào chỉ dùm em cách khắc phục với thanks. em viết hơi dài dong mong các anh các bác thông cảm
Lập xong mời thằng Hô cẩm đào qua là chủ nhiệm Hội,bác nhẩy....winlover nói:các bác cố gắng rủ rê thêm vài ae chơi Win có đề thành lập nên 1 hội "Win Tung Của Club"
em có ông bạn ở Thái nguyên chạy chiếc Win của Lifan cũng được hơn 5 năm rồi đấy, chạy đồi dốc mà máy cũng được lắm, chắc mấy chiếc đời đầu thì HCD nó làm cũng OK, nhưng chuyện rất vui là khi ảnh chở em thì Xe đị nổ bánh vì chở 02 thằng cộng lại chắc ...chiếc này o chịu nổi hehehe..