Chủ đề tương tự
RE: Chán quá các bác ạ
Chúc mừng bác mới tậu được em CRESSIDA , xe này chạy cũng rất hay, sao bác không chơi đời 95-96 mà chơi đời hơi sâu thế!? ưu điểm xe này là chạy khá đầm và bốc (vì 2.4 mà), điều hoà lạnh rất sâu, nhược điểm là ăn uống hơi phàm, bác chạy thốc ga quá em nó sẽ uống 14-15lít, cố gắng chạy đều đều thì sẽ từ 11-12 lít, nhược điểm nữa là em nó phanh trơ, chạy cầu sau làm người ngồi giữa băng ghế sau không có chỗ để chân, xe này phần âm thanh rất chuối, bác về phải "độ" lại ngay !! thế thôi, về xe CRESSIDA em chỉ bít có thế vì là xe cơ quan em!
Chúc mừng bác mới tậu được em CRESSIDA , xe này chạy cũng rất hay, sao bác không chơi đời 95-96 mà chơi đời hơi sâu thế!? ưu điểm xe này là chạy khá đầm và bốc (vì 2.4 mà), điều hoà lạnh rất sâu, nhược điểm là ăn uống hơi phàm, bác chạy thốc ga quá em nó sẽ uống 14-15lít, cố gắng chạy đều đều thì sẽ từ 11-12 lít, nhược điểm nữa là em nó phanh trơ, chạy cầu sau làm người ngồi giữa băng ghế sau không có chỗ để chân, xe này phần âm thanh rất chuối, bác về phải "độ" lại ngay !! thế thôi, về xe CRESSIDA em chỉ bít có thế vì là xe cơ quan em!
RE: Chán quá các bác ạ
Cám ơn bác rượu hà nội. Nếu bác có thêm kinh nghiệm gì về bóp cổ em nó thì bác cho em biết với, chứ tình hình xăng dầu như thế này thì em thấy hơi nản lòng với em nó quá.
Cám ơn bác rượu hà nội. Nếu bác có thêm kinh nghiệm gì về bóp cổ em nó thì bác cho em biết với, chứ tình hình xăng dầu như thế này thì em thấy hơi nản lòng với em nó quá.
RE: Cressida và Crown
Theo em được bít thì Cressida là tiền thân của dòng xe lếc xù bây giờ. Không liên quan gì đến dòng xe Crown cả, bác em bị đánh ạ.
Theo em được bít thì Cressida là tiền thân của dòng xe lếc xù bây giờ. Không liên quan gì đến dòng xe Crown cả, bác em bị đánh ạ.
RE: Chán quá các bác ạ
Hình như cressida đời cuối cùng là năm 1992 mà bác...không có đời nào xa hơn nữa đâu
Trích đoạn: hanoixmen
Chúc mừng bác mới tậu được em CRESSIDA , xe này chạy cũng rất hay, sao bác không chơi đời 95-96 mà chơi đời hơi sâu thế!? ưu điểm xe này là chạy khá đầm và bốc (vì 2.4 mà), điều hoà lạnh rất sâu, nhược điểm là ăn uống hơi phàm, bác chạy thốc ga quá em nó sẽ uống 14-15lít, cố gắng chạy đều đều thì sẽ từ 11-12 lít, nhược điểm nữa là em nó phanh trơ, chạy cầu sau làm người ngồi giữa băng ghế sau không có chỗ để chân, xe này phần âm thanh rất chuối, bác về phải "độ" lại ngay !! thế thôi, về xe CRESSIDA em chỉ bít có thế vì là xe cơ quan em!
Hình như cressida đời cuối cùng là năm 1992 mà bác...không có đời nào xa hơn nữa đâu
RE: Con đò nát
Bác nào có ảnh Cressida đã độ lại, hoặc có kinh nghiệm trong vụ này thì cho em xem tham khảo với. Em muốn sửa sang lại con đò nát của em.
Bác nào có ảnh Cressida đã độ lại, hoặc có kinh nghiệm trong vụ này thì cho em xem tham khảo với. Em muốn sửa sang lại con đò nát của em.
RE: Con đò nát
CRESSIDA đời 92-2.4; động cơ 22R là đời xe lành nhất trong số anh em nhà CRESSIDA ở VietNam; Loại này 5 số sàn, trọng lượng bản thân chỉ có 1260 kg( không kể xăng); thân vỏ chắc nịch; thân xe trường (dài) phân bố tải trọng bản thân hợp lý nên đi rất đầm; chạy tốc độ cao không có cảm giác xe bi bay hay lắc; Mình đã sử dụng xe này 03 năm kể từ ngày mới có bằng; mình mới nhượng lại cho người quen; sau một thời gian nấn ná tiếc vì xe chạy rất ngon, giá trị sử dụng tốt, chỉ những người trung tuổi biết loại xe này mới thấy quí, trong khi giá mua bán lại không thể cao; Đường trường cả điêu hòa tầm 10 lít; Chú em vợ trình cao hơn đi đường trường hết chi 08 lít; ( Xin lỗi các anh em hiện vẫn đang lái loại xe này (biển 80B còn thấy ở HN) vì anh em chạy xe công thường xân xiu tí xăng để có thuốc hút;
CRESSIDA 2.4 đời 93-94 ( xe dài hơn do "bảo hiểm va đập" phần đầu và phần đuôi đều dài hơn, thường bị gọi là "môi Mè" - như môi con cá mè : Xe số tự động nên tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn ( 14-15 lít)
CRESSIDA 3.0 đời 95, số tự động là loại uống khỏe nhất...
Tất cả các dòng trên đều được CP nhập nguyên chiếc; Đối tượng sử dụng là các cấp Bộ hoặc tương đương; vì vậy phụ tùng rất sắn.
Bạn cần thực hiện chế độ bảo dưỡng chu đáo: thay dầu đúng quy định ( kh 4000 km); vệ sinh chế hòa khí 1-2 lần/năm tùy việc đi nhiều hay đi ít; Chỉ sử dụng lọc dầu, lọc gió, lọc xăng chính hãng và thay định kỳ; nếu nhớ thì thường xuyên ( vài tháng 1 lần vệ sinh lọc gió vì rất dễ, tự làm được; 3 lần thay dầu thì thay 1 lần lọc dầu; Dầu phanh, dầu trợ lực tay lái, dầu cầu sau cũng vậy thay 1 lần/năm . Trước khi đi mỗi ngày cần khởi động để nổ máy khoảng 1 phút; trong ngày nếu dừng xe vài tiếng cũng nên như vậy;
Thường xuyên ( mỗi ngày) kiểm tra mức dầu máy, mức nước làm mát để bổ xung nếu cần chứ đùng để đến lúc kim đồng hồ báo nhiệt độ cao; Nếu nắp két nước làm mát không thật khít thì thay nắp mới; Két nước loại này hàng bãi rất sắn (6-7 trăm nghìn) , kể cả thay cổ két mới ( vài chục ngàn); Nói chung là sử dụng xe cũ thì phải chịu khó hơn xử dụng xe đập hộp; Của bền tại người thôi; bạn chu đáo với xe thì trên đường xe nó sẽ phục vụ tốt; bạn mới cảm nhận được cái sướng và không phải bị áp lực tâm lý; Tôi chỉ sợ đi đường dẵm phải đinh thôi; Chứ thực tế chưa bị PAN nào bao giờ.
Tổng kết về cách tiết kiệm nhiên liệu đã nêu: phương pháp lái có thể tiết kiệm được 27-33.% nhiên liệu.
Có chút ít kinh ngiệm xin chia xẻ cùng bạn; chúc bai nhiều may mắn
CRESSIDA đời 92-2.4; động cơ 22R là đời xe lành nhất trong số anh em nhà CRESSIDA ở VietNam; Loại này 5 số sàn, trọng lượng bản thân chỉ có 1260 kg( không kể xăng); thân vỏ chắc nịch; thân xe trường (dài) phân bố tải trọng bản thân hợp lý nên đi rất đầm; chạy tốc độ cao không có cảm giác xe bi bay hay lắc; Mình đã sử dụng xe này 03 năm kể từ ngày mới có bằng; mình mới nhượng lại cho người quen; sau một thời gian nấn ná tiếc vì xe chạy rất ngon, giá trị sử dụng tốt, chỉ những người trung tuổi biết loại xe này mới thấy quí, trong khi giá mua bán lại không thể cao; Đường trường cả điêu hòa tầm 10 lít; Chú em vợ trình cao hơn đi đường trường hết chi 08 lít; ( Xin lỗi các anh em hiện vẫn đang lái loại xe này (biển 80B còn thấy ở HN) vì anh em chạy xe công thường xân xiu tí xăng để có thuốc hút;
CRESSIDA 2.4 đời 93-94 ( xe dài hơn do "bảo hiểm va đập" phần đầu và phần đuôi đều dài hơn, thường bị gọi là "môi Mè" - như môi con cá mè : Xe số tự động nên tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn ( 14-15 lít)
CRESSIDA 3.0 đời 95, số tự động là loại uống khỏe nhất...
Tất cả các dòng trên đều được CP nhập nguyên chiếc; Đối tượng sử dụng là các cấp Bộ hoặc tương đương; vì vậy phụ tùng rất sắn.
Bạn cần thực hiện chế độ bảo dưỡng chu đáo: thay dầu đúng quy định ( kh 4000 km); vệ sinh chế hòa khí 1-2 lần/năm tùy việc đi nhiều hay đi ít; Chỉ sử dụng lọc dầu, lọc gió, lọc xăng chính hãng và thay định kỳ; nếu nhớ thì thường xuyên ( vài tháng 1 lần vệ sinh lọc gió vì rất dễ, tự làm được; 3 lần thay dầu thì thay 1 lần lọc dầu; Dầu phanh, dầu trợ lực tay lái, dầu cầu sau cũng vậy thay 1 lần/năm . Trước khi đi mỗi ngày cần khởi động để nổ máy khoảng 1 phút; trong ngày nếu dừng xe vài tiếng cũng nên như vậy;
Thường xuyên ( mỗi ngày) kiểm tra mức dầu máy, mức nước làm mát để bổ xung nếu cần chứ đùng để đến lúc kim đồng hồ báo nhiệt độ cao; Nếu nắp két nước làm mát không thật khít thì thay nắp mới; Két nước loại này hàng bãi rất sắn (6-7 trăm nghìn) , kể cả thay cổ két mới ( vài chục ngàn); Nói chung là sử dụng xe cũ thì phải chịu khó hơn xử dụng xe đập hộp; Của bền tại người thôi; bạn chu đáo với xe thì trên đường xe nó sẽ phục vụ tốt; bạn mới cảm nhận được cái sướng và không phải bị áp lực tâm lý; Tôi chỉ sợ đi đường dẵm phải đinh thôi; Chứ thực tế chưa bị PAN nào bao giờ.
Tổng kết về cách tiết kiệm nhiên liệu đã nêu: phương pháp lái có thể tiết kiệm được 27-33.% nhiên liệu.
Có chút ít kinh ngiệm xin chia xẻ cùng bạn; chúc bai nhiều may mắn