Chủ đề tương tự
Giá tham khảo ở US vào khoảng 50-55k cho 2011 335i chạy lướt. Về đến VN khoảng 140k là chạy được.Cái giá này em đoán đại thôi,bác nào biết chính xác thì ném giúp em
Ở VN mình thì em chưa thấy chiếc couple 335i nào.Vừa bất tiện nếu đi gia đình và không showoff được
Cá nhân em thì cực kì thích couple,vừa đẹp vừa phù hợp với nhu cầu đi lại ở VN.Nên em đang mơ về M3 couple đây
Ở VN mình thì em chưa thấy chiếc couple 335i nào.Vừa bất tiện nếu đi gia đình và không showoff được
Cá nhân em thì cực kì thích couple,vừa đẹp vừa phù hợp với nhu cầu đi lại ở VN.Nên em đang mơ về M3 couple đây
Last edited by a moderator:
ở VN có khá nhiều e93 335i nhập từ Mỹ về đó bác.
e93 = 2-door convertible coupe.
2008 335i khoảng trên dưới 90k.
còn 2011 thì mình điếc.
Engine của e9x 335i là N54. BMW bị mang tiếng rất nhiều về lỗi High Pressure Fuel Pump về N54.
Bác chỉ cần google 4 ký tự HPFP thì biết.
e93 = 2-door convertible coupe.
2008 335i khoảng trên dưới 90k.
còn 2011 thì mình điếc.
Engine của e9x 335i là N54. BMW bị mang tiếng rất nhiều về lỗi High Pressure Fuel Pump về N54.
Bác chỉ cần google 4 ký tự HPFP thì biết.
Last edited by a moderator:
Em thấy pác nên rước 1 em 650i về ngắm cho sướng. Giá vào khoảng 77k bên US danh cho dòng coupe.
BMW thương hiệu và đẳng cấp
www.voxenhapkhau.com
BMW thương hiệu và đẳng cấp
www.voxenhapkhau.com
thế à,hay tại vậy ma ở sài gòn này nhòn đỏ con mắt cung hông thấy em nào 2011 hếtbimmerian nói:ở VN có khá nhiều e93 335i nhập từ Mỹ về đó bác.
e93 = 2-door convertible coupe.
2008 335i khoảng trên dưới 90k.
còn 2011 thì mình điếc.
Engine của e9x 335i là N54. BMW bị mang tiếng rất nhiều về lỗi High Pressure Fuel Pump về N54.
Bác chỉ cần google 4 ký tự HPFP thì biết.
ma bác có thể giải thích nôm na 1 chút cái lỗi đó đc không, mình cũng tìm kiếm chút mà ko thấy nói cụ thể lắm
335i (& 1 số series khác) xài loại engine có code name: N54. Engine này sử dụng bơm xăng là Direct Injection (phun trực tiếp).
cái bơm xăng của 335i rất hay bị hư.
Bác đề máy rất lâu xe mới nổ máy.
Bác đang chạy ngon lành, tự nhiên đèn báo lỗi hiện lên, xe bị lì máy, không tăng tốc được, & sẽ bị chết máy.
có xe mới tinh, chạy đươc vài trăm miles thì bị hư. có xe thay 4 cái phun xăng vẫn bị.
Bởi vậy, xe 335i từ 2007 - 2009 được BMW NA gia hạn warranty lên đến 120k miles.
Quất 1 chiếc 2011 335 về ma muốn service ở EA thì phải đóng thêm $5k club member.
Rồi lỡ bị HPFP thì nằm đợi order bơm xăng đã luôn.
Còn bác muốn coupe thì EA vẫn order e93 320i/325i cho bác được (2-door convertible).
cái bơm xăng của 335i rất hay bị hư.
Bác đề máy rất lâu xe mới nổ máy.
Bác đang chạy ngon lành, tự nhiên đèn báo lỗi hiện lên, xe bị lì máy, không tăng tốc được, & sẽ bị chết máy.
có xe mới tinh, chạy đươc vài trăm miles thì bị hư. có xe thay 4 cái phun xăng vẫn bị.
Bởi vậy, xe 335i từ 2007 - 2009 được BMW NA gia hạn warranty lên đến 120k miles.
Quất 1 chiếc 2011 335 về ma muốn service ở EA thì phải đóng thêm $5k club member.
Rồi lỡ bị HPFP thì nằm đợi order bơm xăng đã luôn.
Còn bác muốn coupe thì EA vẫn order e93 320i/325i cho bác được (2-door convertible).
ý mấy bác là lỗi này àh
câu cuối cùng của chú ấy là cái gì mà f..f.. vậy mấy bác em nghe được có 2 chữ hình như là fuc...fuel....
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=YxNAEwXpS6M&NR=1[/tube]
câu cuối cùng của chú ấy là cái gì mà f..f.. vậy mấy bác em nghe được có 2 chữ hình như là fuc...fuel....
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=YxNAEwXpS6M&NR=1[/tube]