Chủ đề tương tự
Bình thường bác, do hở thì nhẹ, kín thì nặng
Nhưng mà thấy 1 số dòng xe Toyota k bị như thế bác àh,k biết khắc phục như thế nào nhỉ[/QUOTE]QUOTE="thichmexe, post: 11952846, member: 23904"]Bình thường bác, do hở thì nhẹ, kín thì nặng
Ông anh rể mình mua cái Fortuner mới cũng bị như thế, k phải nó là rỗi độc quyền của CX5 đâu bác.
cũng dễ hiểu thôi mà bác,khi các cửa còn lại đóng thì nó sẽ kín hơi,lúc bác đóng vào thì không khí ko thoát ra đc nên phải dùng lực mạnh hơn (áp suất không khí đẩy ra) ,còn khi mở 1 cửa ra thì không khí sẽ chui ra đó nên sẽ đóng nhẹ hơn
vậy nên có nhiều xe thiết kế lỗ bù hơi (như new sò) để không khí thoát ra ngoài vừa làm cho việc đóng cửa nhẹ hơn vừa giảm bớt đc tiếng"phập" khi đóng gạch...à nhầm khi đóng cửa ^^
vậy nên có nhiều xe thiết kế lỗ bù hơi (như new sò) để không khí thoát ra ngoài vừa làm cho việc đóng cửa nhẹ hơn vừa giảm bớt đc tiếng"phập" khi đóng gạch...à nhầm khi đóng cửa ^^
Chỉnh sửa cuối:
chuyện bình thường vậy mà bác thắc mắc ah, khi có cánh cửa nào đó hoặc cốp mở bác đóng cửa, không khi bị ép và theo cánh cửa mở hoặc cốp ra ngoài nên thao tác bác nhẹ, ngược lại các cửa đều đóng hết bác em vào, bên trong xe kín thì nó dội lại nên bác phải cần 1 lực đủ mạnh để ép cửa vào.