Chủ đề tương tự
NẾU ĐÚNG LUẬT THÌ CẢ 2 XE BỊ PHẠT MỚI ĐÚNG....VÀ XE CỦA BÁC SẼ BỊ XỬ NHẸ HƠN.
THAM GIA GT KO VỘI ĐC ĐÂU BÁC AK... GẶP PHẢI THẰNG ĐIẾC ( NGU) OR NÓ ĐÓNG CỬA BẬT NHẠC THÌ BÁC CÓ BẤM CÒI CẢ NGÀY. CHỈ TRÁCH SỐ ĐEN MÀ THÔI.
THAM GIA GT KO VỘI ĐC ĐÂU BÁC AK... GẶP PHẢI THẰNG ĐIẾC ( NGU) OR NÓ ĐÓNG CỬA BẬT NHẠC THÌ BÁC CÓ BẤM CÒI CẢ NGÀY. CHỈ TRÁCH SỐ ĐEN MÀ THÔI.
Last edited by a moderator:
tranthienminh nói:...điều khiển phương tiện, giữ khoảng cách an toàn (theo quy định của Luật GTĐB) với xe ô tô tải phía trước. Khi đảm bảo đúng khoảng cách an toàn, bạn bật xi nhan ra tín hiệu rẽ vào làn xe ô tô tải, sau đó vượt lên và bật tín hiệu rẽ về đúng làn xe của mình. Như vậy, trong trường hợp này CSGT sẽ không xử lý xe của bạn.
Phát biểu này theo quan điểm mình là đáng để quan tâm đoạn mình trích lại trên đây, vì nói chung cho dù trên đường có nhiều lane, mình chạy nhanh hơn xe ở lane trái rồi cúp về nhanh quá thực tế là gây nguy hiểm cho xe kia.
Về những phương tiện lưu thông như kiểu chim mồi, sau chừng vài lần ra tín hiệu mà không cho mình vượt, mình thường chấp nhận chạy sau nó hoặc tấp luôn vô đường nghỉ vài phút cho lành, vì cố vượt những xe kiểu đó thường là lành ít dữ nhiều.
Cảm ơn bác chủ đã chia sẻ.
1. Vì xe du lịch rất ngại chạy kế xe tải ( đá văng, tiếng ồn, ...) nên câu trả lời của bác trung tá thấy cũng ko khác gì kiểu ae hay vượt, và cái kiểu trả lời chung chung như vậy ko khác gì xúi ae vượt phải.
2. Chẳng ai phạt xe đang chạy có giữ khoảng cách hay ko vì làm sao đo được khi phương tiện đang tham gia giao thông liên tục. Trừ khi anh đâm đụng nhau thì CSGT sẽ đo hiện trường thì mới có cớ kê ra lỗi này.
Cách vượt của em: Trước khi vượt phải quan sát kĩ xem có CSGT đằng trước ko. Sau đó nhấn đèn ưu tiên và chuyển qua lane bên phải, tiếp tục giữ lane 1 đoạn (>500m) và chạy nhanh hơn xe cần vượt 1 xíu. Nếu thấy chắc chắn ko có CSGT thì qua lại lane trái. Trong trường hợp quan sát lần đầu tiên ko kĩ và thấy CSGT khi vừa mới vô lane phải, thì bắt buộc phải vô sát lề giả bộ xem xe hỏng ntn rồi đề máy chạy tiếp.
2. Chẳng ai phạt xe đang chạy có giữ khoảng cách hay ko vì làm sao đo được khi phương tiện đang tham gia giao thông liên tục. Trừ khi anh đâm đụng nhau thì CSGT sẽ đo hiện trường thì mới có cớ kê ra lỗi này.
Cách vượt của em: Trước khi vượt phải quan sát kĩ xem có CSGT đằng trước ko. Sau đó nhấn đèn ưu tiên và chuyển qua lane bên phải, tiếp tục giữ lane 1 đoạn (>500m) và chạy nhanh hơn xe cần vượt 1 xíu. Nếu thấy chắc chắn ko có CSGT thì qua lại lane trái. Trong trường hợp quan sát lần đầu tiên ko kĩ và thấy CSGT khi vừa mới vô lane phải, thì bắt buộc phải vô sát lề giả bộ xem xe hỏng ntn rồi đề máy chạy tiếp.
Dạ, không phải em hỏi mà em trích lại để các bác trong OS ném thử xem sao ạ.starfly1010 nói:NẾU ĐÚNG LUẬT THÌ CẢ 2 XE BỊ PHẠT MỚI ĐÚNG....VÀ XE CỦA BÁC SẼ BỊ XỬ NHẸ HƠN.
THAM GIA GT KO VỘI ĐC ĐÂU BÁC AK... GẶP PHẢI THẰNG ĐIẾC ( NGU) OR NÓ ĐÓNG CỬA BẬT NHẠC THÌ BÁC CÓ BẤM CÒI CẢ NGÀY. CHỈ TRÁCH SỐ ĐEN MÀ THÔI.
Em nghĩ là cứ tấp hẳn vô lề, đứng tí cho thoải mái đầu óc rồi đi cũng chưa vộiagusta_mv117 nói:1. Vì xe du lịch rất ngại chạy kế xe tải ( đá văng, tiếng ồn, ...) nên câu trả lời của bác trung tá thấy cũng ko khác gì kiểu ae hay vượt, và cái kiểu trả lời chung chung như vậy ko khác gì xúi ae vượt phải.
2. Chẳng ai phạt xe đang chạy có giữ khoảng cách hay ko vì làm sao đo được khi phương tiện đang tham gia giao thông liên tục. Trừ khi anh đâm đụng nhau thì CSGT sẽ đo hiện trường thì mới có cớ kê ra lỗi này.
Cách vượt của em: Trước khi vượt phải quan sát kĩ xem có CSGT đằng trước ko. Sau đó nhấn đèn ưu tiên và chuyển qua lane bên phải, tiếp tục giữ lane 1 đoạn (>500m) và chạy nhanh hơn xe cần vượt 1 xíu. Nếu thấy chắc chắn ko có CSGT thì qua lại lane trái. Trong trường hợp quan sát lần đầu tiên ko kĩ và thấy CSGT khi vừa mới vô lane phải, thì bắt buộc phải vô sát lề giả bộ xem xe hỏng ntn rồi đề máy chạy tiếp.
fly_us nói:Em nghĩ là cứ tấp hẳn vô lề, đứng tí cho thoải mái đầu óc rồi đi cũng chưa vộiagusta_mv117 nói:1. Vì xe du lịch rất ngại chạy kế xe tải ( đá văng, tiếng ồn, ...) nên câu trả lời của bác trung tá thấy cũng ko khác gì kiểu ae hay vượt, và cái kiểu trả lời chung chung như vậy ko khác gì xúi ae vượt phải.
2. Chẳng ai phạt xe đang chạy có giữ khoảng cách hay ko vì làm sao đo được khi phương tiện đang tham gia giao thông liên tục. Trừ khi anh đâm đụng nhau thì CSGT sẽ đo hiện trường thì mới có cớ kê ra lỗi này.
Cách vượt của em: Trước khi vượt phải quan sát kĩ xem có CSGT đằng trước ko. Sau đó nhấn đèn ưu tiên và chuyển qua lane bên phải, tiếp tục giữ lane 1 đoạn (>500m) và chạy nhanh hơn xe cần vượt 1 xíu. Nếu thấy chắc chắn ko có CSGT thì qua lại lane trái. Trong trường hợp quan sát lần đầu tiên ko kĩ và thấy CSGT khi vừa mới vô lane phải, thì bắt buộc phải vô sát lề giả bộ xem xe hỏng ntn rồi đề máy chạy tiếp.
chào anh. trời mát quá nhỉ?
-xe anh sao z?
-dạ. xe em hư hỏng nhẹ.
- Cho tôi kiểm tra giấy tờ coi.
-FUCK YOU.....
haha, nếu ko có vi phạm gì thì em xin phép ko trình giấy tờ. Nếu bác muốn đưa xe em về đồn thì nếu xe em cháy nổ giữa đường thì bác tính sao với em?starfly1010 nói:chào anh. trời mát quá nhỉ?
-xe anh sao z?
-dạ. xe em hư hỏng nhẹ.
- Cho tôi kiểm tra giấy tờ coi.
-FUCK YOU.....