Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thực ra đây là một kiểu buồm thôi mà bác. Và vì là buồm nên chỉ dùng khi xuôi gió để hỗ trợ cho động cơ tàu.Trích đoạn: alloutoflove1402
@Der Fahrer : Con diều bé tí ấy mà đẩy được con tàu to vật vã thế hả bác[8|][8|]Bác mô tả chi tiết hơn dùm cáiEm thấy hay waMà dùng diều như vậy có ảnh hưởng nhiều đến speed của ship không ah[8|][8|]
Vậy tức là tàu vẫn phải sử dụng nhiên liệu hả bác[8|][8|]Nếu vậy thì khi xuôi gió mới sử dụng được thì....Trích đoạn: tuandq
Thực ra đây là một kiểu buồm thôi mà bác. Và vì là buồm nên chỉ dùng khi xuôi gió để hỗ trợ cho động cơ tàu.
Thôi chết tôi nhầm!Trích đoạn: alloutoflove1402
Vậy tức là tàu vẫn phải sử dụng nhiên liệu hả bác[8|][8|]Nếu vậy thì khi xuôi gió mới sử dụng được thì....Trích đoạn: tuandq
Thực ra đây là một kiểu buồm thôi mà bác. Và vì là buồm nên chỉ dùng khi xuôi gió để hỗ trợ cho động cơ tàu.
Trích đoạn: tuandq
Thôi chết tôi nhầm!Trích đoạn: alloutoflove1402
Vậy tức là tàu vẫn phải sử dụng nhiên liệu hả bác[8|][8|]Nếu vậy thì khi xuôi gió mới sử dụng được thì....Trích đoạn: tuandq
Thực ra đây là một kiểu buồm thôi mà bác. Và vì là buồm nên chỉ dùng khi xuôi gió để hỗ trợ cho động cơ tàu.
Cánh diều này không được sử dụng như cánh buồm mà là như một cái cánh. Tức là khi căng phồng như trong hình, nó sẽ tạo nên một lực nâng tàu lên. Nhờ đó, sẽ làm giảm sức cản của nước và giúp tiết kiệm năng lượng chạy tàu. Và vì có tác dụng như cái cánh nên có thể sử dụng khá linh hoạt mà không cần phải ngược chiều gió.
Đây chính là nguyên tắc của môn dù lượn (paragliding) mà có thể các bác đã nghe hoặc nhìn thấy.