Tập Lái
6/2/18
12
4
4
TP. Đà Nẵng
azcctv.vn
Chào các bác, em đang tham khảo 3 trị trường Phan thiết, quy nhơn và bà rịa vũng tàu. Với chiến lược đầu từ trung hạn, theo các bác em nên đầu tư vào đâu trong 3 trị trường trên? theo các bác thị nào tiềm năng nhất trong 3 thị trường?
 
Hạng B2
31/7/14
160
189
43
Bà Rịa Vũng Tàu đi bác, một trong các trọng điểm phát triển kinh tế biển, cảng, điện, dầu khí và du lịch. Phan Thiết và Quy Nhơn ngoài du lịch biển thì không phất triển công nghiệp. Ngay cả du lịch thì cũng bất lợi hơn Vũng Tàu là khoảng cách quá xa tp HCM.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Vũng tàu có đk kinh tế hơn, biển cũng dơ, gần tphcm hơn, tập đoàn dầu khi đặt ở đây chứng tỏ phát triển ở đây tốt nhưng vấn đề là các đợt sóng ở vùng ven thì vt ít sóng nhất, chả biết tại sao? (Có 1 bác cũng phân tích thị trường vũng tàu và đc nhiều bác trên đây chém khí thế, ko biết thớt đó còn ko).PT thì biển sạch hơn, mức sống ko bằng nhưng nếu sau này cao tốc Dầu dây-pt đưa vào hoạt động (ko biết khi nào) thì khách từ sg sẽ đi thẳng đến pt chứ ko ghé vt nữa. Vì chạy xe tầm 2 tiếng rưỡi là tới lúc này đi vt gần 2 tiếng rồi. Phân tích vậy để bác chủ tự quyết chứ mềnh ko rành 2 thị trường này.
 
Tập Lái
6/2/18
12
4
4
TP. Đà Nẵng
azcctv.vn
Bà Rịa Vũng Tàu đi bác, một trong các trọng điểm phát triển kinh tế biển, cảng, điện, dầu khí và du lịch. Phan Thiết và Quy Nhơn ngoài du lịch biển thì không phất triển công nghiệp. Ngay cả du lịch thì cũng bất lợi hơn Vũng Tàu là khoảng cách quá xa tp HCM.
em cũng nghĩ thế nhưng thấy bảo dưới vũng tàu dân số còn ít và mức nhu nhập cũng thấp
 
Tập Lái
6/2/18
12
4
4
TP. Đà Nẵng
azcctv.vn
Vũng tàu có đk kinh tế hơn, biển cũng dơ, gần tphcm hơn, tập đoàn dầu khi đặt ở đây chứng tỏ phát triển ở đây tốt nhưng vấn đề là các đợt sóng ở vùng ven thì vt ít sóng nhất, chả biết tại sao? (Có 1 bác cũng phân tích thị trường vũng tàu và đc nhiều bác trên đây chém khí thế, ko biết thớt đó còn ko).PT thì biển sạch hơn, mức sống ko bằng nhưng nếu sau này cao tốc Dầu dây-pt đưa vào hoạt động (ko biết khi nào) thì khách từ sg sẽ đi thẳng đến pt chứ ko ghé vt nữa. Vì chạy xe tầm 2 tiếng rưỡi là tới lúc này đi vt gần 2 tiếng rồi. Phân tích vậy để bác chủ tự quyết chứ mềnh ko rành 2 thị trường này.

Nghe dân tình nói PT sắp có sân bay, em thì nghĩ nếu có cao tốc rồi thì sân bay sẽ dời lại.
 
Hạng D
9/8/13
1.294
1.614
113
Nghe dân tình nói PT sắp có sân bay, em thì nghĩ nếu có cao tốc rồi thì sân bay sẽ dời lại.
Cao tốc là thuộc quy hoạch CT bắc nam. Làm tới dầu dây rồi, giờ còn phan thiết và nha trang. Nếu làm xong luôn thì sau này vũng tàu sẽ ế, vấn đề là khi nào? Vũng tàu đông vì khách sg cuối tuần đỗ ra nhiều, ngoài ra còn khách miền tây. Nói nôm na khi nào tuyến ct nó rục rịch làm hay làm đc 50% khối lượng thì hãy nhảy vào pt
 
Hạng B2
9/12/06
203
143
43
BR VT hiện tại và tương lai tiềm năng vẫn tốt hơn PT , QN
Cảng biển, kcn, dầu khí, du lịch...có đủ cả
Cao tốc Bh-VT kết nối ct LT-DD thì khoảng cách về Sg chỉ còn hơn 1h
Sân bay LT cũng là lợi thế không nhỏ cho BR VT
 
Tập Lái
6/2/18
12
4
4
TP. Đà Nẵng
azcctv.vn
Cao tốc là thuộc quy hoạch CT bắc nam. Làm tới dầu dây rồi, giờ còn phan thiết và nha trang. Nếu làm xong luôn thì sau này vũng tàu sẽ ế, vấn đề là khi nào? Vũng tàu đông vì khách sg cuối tuần đỗ ra nhiều, ngoài ra còn khách miền tây. Nói nôm na khi nào tuyến ct nó rục rịch làm hay làm đc 50% khối lượng thì hãy nhảy vào pt
Theo e được biết thì nếu là những dự án trọng điểm cấp quốc gia thì trước sau cũng phải hoàn thành thôi bác. Còn vũng tàu em thấy có điểm cộng là tiềm năng phát triển kinh tế, ngoài du lịch thì dòng tiền đổ về sẽ qua nhiều kênh khác nữa.