Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
manuhoangyen nói:Theo em thấy cái cản inox nó mỏng manh quá. Mà các chú 2B đụng nhẹ vào là móp méo hết trơn. Nếu bác nào muốn không bị móp khi bị đụng nữa, các bác cứ gỡ cục cao su bịt ở hai đầu ra,xong đổ đầy cát xây dựng sạch vào trong lòng ống inox. Kể từ đây tha hồ cho các chú 2B đụng mà ko lo bi móp nữa.Đây là chút "tối kiến" của em,mong đc các bác góp ý!
51LD1758 nói:Cát trộn với xi măng cho nó cứng hơn nửa bác ơi
tran_tuan_duc nói:Làm vậy nặng xe lắm bác à,nếu xe xài phuộc nhún thì em đảm bảo đít xe sẽ xệ hơn tí,tự nhiên phải tốn thêm tiền nhiên liệu để tải thêm thứ ko cần thiết trong suốt quá trình xe hoạt động,tính thời gian dài sẽ tốn thêm tiền xăng và tải trọng xe,trong khi đó nếu bị móp méo ra thay cây khác chỉ khoảng 4-5 trăm k,bác chọn cái nào?????????
duynguyen nói:em đề nghị ra chợ mua cây sắt đặc ruột làm cản, còn không thì kiếm chiếc Abraham chạy cho đỡ móp méo
Yes, tui để y nguyên vậy. Bữa kia có cái Civic chơi vô đít, chỉ bị trầy do 2 con ốc bảng số của xe Civic, nếu gắn cản thì chắc là nát bét cái đít rồi. Tui đi Escape.gauxam nói:manuhoangyen nói:Theo em thấy cái cản inox nó mỏng manh quá. Mà các chú 2B đụng nhẹ vào là móp méo hết trơn. Nếu bác nào muốn không bị móp khi bị đụng nữa, các bác cứ gỡ cục cao su bịt ở hai đầu ra,xong đổ đầy cát xây dựng sạch vào trong lòng ống inox. Kể từ đây tha hồ cho các chú 2B đụng mà ko lo bi móp nữa.Đây là chút "tối kiến" của em,mong đc các bác góp ý!
51LD1758 nói:Cát trộn với xi măng cho nó cứng hơn nửa bác ơi
tran_tuan_duc nói:Làm vậy nặng xe lắm bác à,nếu xe xài phuộc nhún thì em đảm bảo đít xe sẽ xệ hơn tí,tự nhiên phải tốn thêm tiền nhiên liệu để tải thêm thứ ko cần thiết trong suốt quá trình xe hoạt động,tính thời gian dài sẽ tốn thêm tiền xăng và tải trọng xe,trong khi đó nếu bị móp méo ra thay cây khác chỉ khoảng 4-5 trăm k,bác chọn cái nào?????????
Cực khổ vậy thì gắn làm chi các bác? Theo em thì khỏi gắn, chịu khó mỗi năm một lần sơn lại cản trước và cản sau (nếu bị trầy) là OK.