Làm CSGT cũng có phải ngon lành gì đâu,, vừa chạy chỉ tiêu biên bản vừa chạy hụi chốt đứng, hay bị chửi rủa,, cũng khổ mấy a
Mục đích khác với "kéo giảm tai nạn giao thông" anh nhé.Mà nếu chỉ bắt lỗi ko bật xi nhan thì có kéo giảm tai nạn giao thông to nhiều ko mí anh?
Vậy rốt cuộc là sao vậy các bác? Em đi làm ở Bitexco thấy cảnh này hoài nhưng ko hiểu được, vì khi ngta cần rẽ sang đó thì đã xi nhan từ xa, và khi đã vào được đường rồi thì ngta tắt xi nhan thôi. Đường rộng, đâu phải tới chốt công an đứng thì ngta mới cần phải tắt xi nhan đâu nhỉ?
Chắc hù đại. Ai có bật cãi mạnh thì cho đi.Vậy rốt cuộc là sao vậy các bác? Em đi làm ở Bitexco thấy cảnh này hoài nhưng ko hiểu được, vì khi ngta cần rẽ sang đó thì đã xi nhan từ xa, và khi đã vào được đường rồi thì ngta tắt xi nhan thôi. Đường rộng, đâu phải tới chốt công an đứng thì ngta mới cần phải tắt xi nhan đâu nhỉ?
Trong khi đó sáng nay tại chân cầu vượt cát lái, kẹt sẽ hàng dài, thì 1 con sâu ko điều tiết giao thông mà ung dụng ngồi trên bồ câu quẹt điện thoại một cách rất chăm chúThấy các chiến sĩ lao phăng phăng ra giữa đường để chặn xe kiểu này vừa ái ngại cho mấy ảnh và lo cho các tay lái 2b khác đang lưu thông bình thường phải vội vã lách hoặc thắng gấp do bất ngờ? Nếu là người lớn tuổi rất nguy hiểm cho họ...