- Tags
- ford ford ranger xe điện
Với 1 hãng xe trên 100 năm tuổi mà vẫn tiếp tục "Nghiên cứu chất lượng" mới biết sản xuất được cái xe điện không đơn giản như sản xuất mỳ ăn liền. Yếu tố chất lượng vì sự an toàn của con người là trên hết, sau đó là các yếu tố khác.
Trong khi vài hãng xe khác chỉ cần có wuyết tâm và lòng yêu nước là có thể nhảy một phát lên hàng đầu TG !!Với 1 hãng xe trên 100 năm tuổi mà vẫn tiếp tục "Nghiên cứu chất lượng" mới biết sản xuất được cái xe điện không đơn giản như sản xuất mỳ ăn liền. Yếu tố chất lượng vì sự an toàn của con người là trên hết, sau đó là các yếu tố khác.
Mình mới làm hành khách đi chơi ké người ta từ Jacksonville FL lên Atlanta trên con Tesla Y tháng trước.
Chủ xe nó mở Autopilot cho xe chạy. Mới đầu cũng hồi hộp.
Phải nói con Tesla tự lái rất good chỉ có điều Nó vẫn ko thể lái Smooth Control như Người được khi có xe vượt, cắt mặt ở khoảng cách gần...khi đó Nó sẽ dặm thắng hơi nặng.
Chủ xe nó mở Autopilot cho xe chạy. Mới đầu cũng hồi hộp.
Phải nói con Tesla tự lái rất good chỉ có điều Nó vẫn ko thể lái Smooth Control như Người được khi có xe vượt, cắt mặt ở khoảng cách gần...khi đó Nó sẽ dặm thắng hơi nặng.
Em có cảm giác xe điện giống như quả bong bóng vậy, phát triển rất nhanh nhưng cũng nhanh xì hơi.
Có vẻ nó hơi nhanh quá do thằng china bùng nổ làm toàn cầu chạy theo, nhưng xu hướng thì nó vẫn là tương lai khi công nghệ đốt trong đã đến hạn, còn công nghệ pin vẫn còn phát triển làm cơ sở cho xe điện với tính xanh nhiều hơn, sử dụng năng lượng tái tạo ngày càng tăng bên ngành điện, giúp giảm ô nhiễm, nhà kính, có khi đến đời con cháu sẽ ko còn cảnh ra đường phải đeo khẩu trang, ngày nào hút bụi cả đống, hay các thông tin bụi mịn,… mà phim hàn, china hay nói, còn vn có vẻ bụi to còn nhiều hơn bụi mịn nên mặc kệEm có cảm giác xe điện giống như quả bong bóng vậy, phát triển rất nhanh nhưng cũng nhanh xì hơi.
Xe điện là tất yếu của xu thế phát triển trong thời đại mới hiện nay. Với công nghệ pin ngày càng được cải thiện thì không lâu nữa xe điện sẽ thay thế xe động cơ đốt trong.
Nhiều người vẫn còn quen với cái thói quen lên xe là phải nổ máy, là phải đề, phải đợi... Nhưng với xe điện thì không, ngoài ra chạy xe điện còn rất êm ái, không có tiếng ồn, đây là điểm cộng mà xe động cơ đốt trong không có.
Nhiều người vẫn còn quen với cái thói quen lên xe là phải nổ máy, là phải đề, phải đợi... Nhưng với xe điện thì không, ngoài ra chạy xe điện còn rất êm ái, không có tiếng ồn, đây là điểm cộng mà xe động cơ đốt trong không có.
Cái quan trọng nhất mà TG đang cần là xe điện không thải ra Carbon Dioxide.Xe điện là tất yếu của xu thế phát triển trong thời đại mới hiện nay. Với công nghệ pin ngày càng được cải thiện thì không lâu nữa xe điện sẽ thay thế xe động cơ đốt trong.
Nhiều người vẫn còn quen với cái thói quen lên xe là phải nổ máy, là phải đề, phải đợi... Nhưng với xe điện thì không, ngoài ra chạy xe điện còn rất êm ái, không có tiếng ồn, đây là điểm cộng mà xe động cơ đốt trong không có.
Xì đâu mà xì, doanh số xe điện TG vẫn tăng đều đặn hàng năm, giá cả vẫn giảm đều đúng như dự kiến chỉ có a xe điện gì đó cổ phiếu tụt nhanh hơn tụt quần thôi.Em có cảm giác xe điện giống như quả bong bóng vậy, phát triển rất nhanh nhưng cũng nhanh xì hơi.
Đúng rồi, 100 năm tuổi vẫn làm ra được xe xì nhớt và bể hộp số =))Với 1 hãng xe trên 100 năm tuổi mà vẫn tiếp tục "Nghiên cứu chất lượng" mới biết sản xuất được cái xe điện không đơn giản như sản xuất mỳ ăn liền. Yếu tố chất lượng vì sự an toàn của con người là trên hết, sau đó là các yếu tố khác.