Hạng B2
24/8/13
290
468
63
Hư Vô
Theo em:
- Phải quan sát kỹ
- Nhận định an toàn về khoảng cách, điều kiện tốt về thời tiết, đường xá...
- Vào số 3...mạnh ga...vượt dứt khoát.
 
Hạng D
10/10/08
1.140
12
48
Em sợ Fortuner lúc vượt, lên 60km thì rất nhanh nhưng cần vượt hơn số đó thì phải nhắm xe ngược chiều khá xa mới dám vượt. Máy lì cực, cùng máy 2.7 nhưng con HighLander phóng cái vèo, ko biết do Fortuner dùng máy hay do xác nặng.
 
  • Like
Reactions: skidaero
Hạng B2
24/8/13
290
468
63
Hư Vô
Em sợ Fortuner lúc vượt, lên 60km thì rất nhanh nhưng cần vượt hơn số đó thì phải nhắm xe ngược chiều khá xa mới dám vượt. Máy lì cực, cùng máy 2.7 nhưng con HighLander phóng cái vèo, ko biết do Fortuner dùng máy hay do xác nặng.
Em nghĩ là cả 2 lý do trên đó Bác...hộp số 4 cấp thì tăng tốc không nhanh nổi...muốn lên số 4 phải khoảng 80km/h mới được. Em chưa thử chạy xe dầu...nhưng e nghĩ xe dầu vượt dễ hơn xe xăng AT.
 
Hạng B1
29/9/14
78
21
8
Em nghĩ là cả 2 lý do trên đó Bác...hộp số 4 cấp thì tăng tốc không nhanh nổi...muốn lên số 4 phải khoảng 80km/h mới được. Em chưa thử chạy xe dầu...nhưng e nghĩ xe dầu vượt dễ hơn xe xăng AT.
Quả đấy nếu là máy dầu 3.0 thì vượt (tăng tốc) ngon...mà một phần cũng do tài non.
 
  • Like
Reactions: skidaero
Hạng F
22/7/13
9.378
45.015
113
Quả đấy nếu là máy dầu 3.0 thì vượt (tăng tốc) ngon...mà một phần cũng do tài non.
em cũng dự là do bác tài không phán đoán tốt tình huống và canh khoảng cách không chuẩn nên xử lý có phần chệch chọac để mất lái, chứ ko hẳn xe không tốt.
 
  • Like
Reactions: skidaero
Hạng B1
29/9/14
78
21
8
em cũng dự là do bác tài không phán đoán tốt tình huống và canh khoảng cách không chuẩn nên xử lý có phần chệch chọac để mất lái, chứ ko hẳn xe không tốt.

Đúng đó...như xe tôi mà về 3 đạp lút ga,thi nó chồm lên ác lắm.