Hôm cận tết, mang xe đến chổ rửa xe quen thì thấy đông qúa, nên em chạy đến 1 điểm gần QL 1A rửa rồi đi công việc ở Bình Dương luôn. Vào đến nơi thấy 1 chiếc 7 chổ nằm trên cái bàn nâng sơ sài, với cặp càng là 2 thanh sắt chữ I, gác trên đó là 2 khúc cây (gỗ) chèn rời. Điều đáng nói là mỗi loại xe có cấu trúc khác nhau, nên phải có nhiều khúc cây chèn mới phù hợp, đằng này tụi NV chỉ làm cho xong việc với 2 khúc cây duy nhất. Khi chiếc xe bé xíu của em leo lên thì tụi NV cứ thế chèn sơ sài với 2 khúc gỗ đó, em phàn nàn thì họ cũng khó chịu bảo không sao đâu, rửa như vậy mới sạch (?)
Từ lúc rửa xong em phát hiện mỗi khi chạy với tốc độ chậm bằng số 1-2 thì có tiếng kêu lụp cụp dưới gầm xe, lúc đầu em cứ ngỡ máy bị "dính nước" lúc rửa, vài tiếng sau sẽ hết, nhưng đến hôm sau vẫn bị, nên em vào trạm bảo hành xem lại. Sau khi kiểm tra họ thay lọc gió, nhớt máy-lọc nhớt (đến kỳ thay), kiểm tra delco xong, khi chạy vẫn bị y chang. Khi em kể lại với NV trạm bảo hành, họ cho nâng xe lên kiểm tra gầm thì phát hiện cái pát bắt ống pô bị vẹo một bên, làm cho ông pô khi rung mạnh sẽ va đập vào gầm xe tạo nên tiếng kêu. Sau khi bẽ lại cái pát thì hiện tượng trên biến mất.
Em phải mất gần cả ngày vì cái lỗi vớ vẩn này, sau này em sẽ cạch luôn mấy cái điểm rửa xe trang bị cặp càng như vậy luôn !
Cũng may em kịp ghi hình lại để cùng chia sẽ với các bác.
Chiếc 7 chổ được chèn có vẻ ổn hơn
[link=http://www.upanh.com/2012-01-03-183_upanh/v/8nhd2d0a6rp.htm]
[/link]
Chiếc xe của em nó chèn như thế này.