Chủ đề tương tự
Ngày nay em đi xe máy qua. Thấy mấy ảnh gỡ dải phân cách giữa ở hai đầu cầu. Thay vào đó là phân cách di động như loại đang dùng để chặn ngã tư TKTQ. Mấy ảnh làm nữa vời quá, đáng lẽ phải dẹp bồn hoa ở hai đầu cầu thêm mỗi đầu khoảng 40-50m nữa để cho đường xéo nó bóp lại từ từ. Dự là làm thế này thì chỉ là chuyển kẹt xe từ đầu lên sang đầu xuống. Sáng mai em chở bà cả đi làm rồi chụp hình hầu mấy bác.
Hôm qua em thấy như vừa xong dàn phân cách trên mấy bánh xe lăn cũng thoáng nghĩ gì sơ sài dữ trời. Nay chưa đi lại.Ngày nay em đi xe máy qua. Thấy mấy ảnh gỡ dải phân cách giữa ở hai đầu cầu. Thay vào đó là phân cách di động như loại đang dùng để chặn ngã tư TKTQ. Mấy ảnh làm nữa vời quá, đáng lẽ phải dẹp bồn hoa ở hai đầu cầu thêm mỗi đầu khoảng 40-50m nữa để cho đường xéo nó bóp lại từ từ. Dự là làm thế này thì chỉ là chuyển kẹt xe từ đầu lên sang đầu xuống. Sáng mai em chở bà cả đi làm rồi chụp hình hầu mấy bác.
Hồi chiều em đi từ Lăng cha Cả dìa, hướng ngược lại cấm lên cầu kẹt xe cứng ngắc luôn. Xe quay đầu do đóng 2 ngã 4 + dòng xe đi thẳng không lên được cầu thành một đám lộn xộn, hehe. Kiểu này phải mở 2 cái ngã 4 tư ra roài, hehe.
Trưa em đi xe máy hướng ra Trường Chinh. Cầu vẫn đi được 2 chiều. Chiều ra Trường Chinh đông đen, di chuyển rất chậm. Hướng ngược lại thì ít xe. Cơ bản người và phương tiện đông quá chứ không phải chỉ tắt chỗ cầu. Cộng thêm giờ đó mở ngã 4 cho xe máy rẽ. Ngã 4 TKTQ có cả cskv hỗ trợ, không còn mệt hơn. Chắc lại loay hoay nữa rồi.Hồi chiều em đi từ Lăng cha Cả dìa, hướng ngược lại cấm lên cầu kẹt xe cứng ngắc luôn. Xe quay đầu do đóng 2 ngã 4 + dòng xe đi thẳng không lên được cầu thành một đám lộn xộn, hehe. Kiểu này phải mở 2 cái ngã 4 tư ra roài, hehe.
em cũng đồng ý với bác, thấy title có vẻ hay mà vào nản éo muốn click nữaChia sẻ thông tin thì copy lên mọi người đọc và cùng bàn luận. Ghét mấy thể loại quăng cái link lên kiểu này. Mắc công click chuột mở tab mới
Hwa em vừa đi nhìn kỹ thì khá hợp lý:
- Buổi sáng ngta đổ về thành phố cho nên cấm chiều ra Tân Bình.
- Buổi chiều ngược lại.
Có con lươn di động bằng sắt cho nên sẽ có mấy anh công chánh hay thanh niên sẽ điều chỉnh cho nên sẽ ko phải là bẫy đâu (tương tự Nguyễn Tất Thành mỗi sáng, em nghĩ vậy).
- Buổi sáng ngta đổ về thành phố cho nên cấm chiều ra Tân Bình.
- Buổi chiều ngược lại.
Có con lươn di động bằng sắt cho nên sẽ có mấy anh công chánh hay thanh niên sẽ điều chỉnh cho nên sẽ ko phải là bẫy đâu (tương tự Nguyễn Tất Thành mỗi sáng, em nghĩ vậy).