có bảng và ko bị che khuất là tốt rồi anh, còn đòi hỏi gì nữa! VN mà, nghề tài xế cũng áp lực lắm!
Các Bác chú ý, xe bus vẫn chạy vào làn này nhé. Nên mình đi sau xe bus sẽ không nhìn thấy biển dính 100% --- tuần trước tôi cũng đi theo xe bus may mà mải nói chuyện nên đi thẳng lúc lỡ chớn định quay lại theo xe bus mới nhìn thấy biển .... Các bác chú ý . Cảm ơn chủ thớt
Đi thong thả đừng bám đít mà quan sát. Biển rõ thế kia mà. Chỗ nút QL1A với đường dẫn CT Trung Lương khi đi từ cầu Bình Điền rẽ vào CT cũng phân lane oto riêng như vậy.
Biển rõ ràng thế này thì khó trách được rồi, mất ít tiền để sau này đi biết chú ý đến biển báo hơn.hay nói khác là biển be bé khó quan sát
Và biển là theo tiêu chuẩn, ko thể nói như anh được.
Để giảm TNGT.Mà tại sao phải làm 2 làn xe tách biệt chi vậy mấy bác ?
Không có phân cách cứng thì 4B chạy ăn gian ôm cua lạng bên phải hơn nhiều, 2B thì ôm cua nhanh xu hướng văng qua trái.
Thế là cập hông, chui tọt vô bánh xe tải.
Cont nó rẽ thì nó chỉ nhìn thấy cái hông của thùng thôi bác. Còn xe máy thì...... Nên làm vậy cũng có lý.Mà tại sao phải làm 2 làn xe tách biệt chi vậy mấy bác ?
Cảm ơn bác chia sẻ.
Mà lái xe ở thành phố này phải chịu khó căng mắt quan sát biển báo, chứ cứ "nhớ mẹo" thì trước sau gì cũng rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau:
Mà lái xe ở thành phố này phải chịu khó căng mắt quan sát biển báo, chứ cứ "nhớ mẹo" thì trước sau gì cũng rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau:
- Gặp lỗi "tràn bộ nhớ", nhiều vị trí quá nhớ hông nổi.
- Gặp lỗi "tủ đè", một ngày đẹp trời biển báo được thay đổi mà cứ đi theo thói quen cũ.