băng qua đường kiểu đó không sớm thì muộn cũng bị cont khác nó hốt thôi, mang họa cho người khác .
Ảnh đã dứt khoát không nhường rồi anh chủ còn muốn gì?
Bacs Cont ĐMM kinh quá các Bác. Bác Cont nên giảm tốc độ để đảm bảo an toàn vì tới giao lộ, nếu em là lái xe 4 chổ thì em sẽ để xe Cont chạy qua rồi mới quẹo trái sang đường chỉ cần nhanh hơn 1 chút là Cont ủi xe 4 chổ ngay.
Bác đi xe 29A ẩu hết chổ nói, đáng ra phải chờ cho Container qua đã rồi quan sát tiếp và xin rẽ, đằng này...Hy vọng Bác 29A ấy biết mà sợ kẻo lần sau không còn cơ hội tồn tại.
Nghề lái xe sao nhiều Bác văng tục phải biết.
Nghề lái xe sao nhiều Bác văng tục phải biết.
Last edited by a moderator:
Thần chớt mới tạt ngang qua nhưng nhìn mặt thằng lái Gentra xấu vãi nên thôi đi về.
Kinh thật.
Bác tài xe 4b đi vậy chắc do;
- quen đi kiểu “đường ta ta cứ đi, nhà ta ta cứ xây...” mọi người lo mà né, dứt khoát không biết nhường là gì;
- lo hoặc vội việc gì đó mất tập trung + thói quen đi ẩu;
- mải lo “dưới kia” gọi nên không thấy xe công. Cũng may xe công xử lý kịp chứ không là thấy ông bà rồi.
Chạy xe du lịch đủ người, đủ tải tăng tốc, giảm tốc hoặc đánh lái tránh chướng ngại vật vất vả hơn chạy chỉ có 1 tài.
Xe công, xe tải nặng cũng vậy nên thấy họ mình thường giữ khoảng cách xa, nhường (nói nhường cho oai chứ thực ra là sợ) cho họ không gian lớn hơn để họ xoay trở, họ đỡ vất vả mà mình cũng an toàn.
Bác tài xe 4b đi vậy chắc do;
- quen đi kiểu “đường ta ta cứ đi, nhà ta ta cứ xây...” mọi người lo mà né, dứt khoát không biết nhường là gì;
- lo hoặc vội việc gì đó mất tập trung + thói quen đi ẩu;
- mải lo “dưới kia” gọi nên không thấy xe công. Cũng may xe công xử lý kịp chứ không là thấy ông bà rồi.
Chạy xe du lịch đủ người, đủ tải tăng tốc, giảm tốc hoặc đánh lái tránh chướng ngại vật vất vả hơn chạy chỉ có 1 tài.
Xe công, xe tải nặng cũng vậy nên thấy họ mình thường giữ khoảng cách xa, nhường (nói nhường cho oai chứ thực ra là sợ) cho họ không gian lớn hơn để họ xoay trở, họ đỡ vất vả mà mình cũng an toàn.