RE: Chú ý xe Terios
Sao Em đã í ới trên này đã lâu mà bác không nhớ sao! Làm E tủi thân quá!
Dây zin của xe là 4PK1600 (dùng cho puly 4 rãnh, chu vi là 1600 mm)
Bác cắt loại 6PK1600 thành 4PK1600 cũng được, nhưng vết cắt ko nhọt nên có thể có ứng suất mép dây gây đứt nhanh hơn đấy!
Trích đoạn: tvc
Các bác có xe Te,
Hôm qua tôi bị một sư cố hy hữu trên đường từ Đà Nẵng đi Quảng Ngãi là curoa chính bị đứt. Có bác nào biết mã hiệu curoa chính không.
Tôi tìm các cửa hàng chỉ có loại 6KP160 nên đành cắt bớt hai sợi (nguyên bản có 4 sợi dọc) và bỏ bót puli điều hòa, tăng đầy căng hết cấp mới cahyj tiếp được.
Vì curoa này khó tìm nên các bác cần có dự trữ, nếu không là nằm đường đấy. Xe Te đợt đầu đến nay cũng đã 5 tuổi nên curoa có thể hư hỏng đấy. Các bác chú ý nhé
Sao Em đã í ới trên này đã lâu mà bác không nhớ sao! Làm E tủi thân quá!
Dây zin của xe là 4PK1600 (dùng cho puly 4 rãnh, chu vi là 1600 mm)
Bác cắt loại 6PK1600 thành 4PK1600 cũng được, nhưng vết cắt ko nhọt nên có thể có ứng suất mép dây gây đứt nhanh hơn đấy!
RE: Chú ý xe Terios
Xe em hay để ở CQ, anh em lái xe quan tâm mở capo lên xem và phán là cũng nhiều thứ dễ thay thế (trong đó có dây curoa ) nên em cũng yên tâm và ko để ý đến mã hiệu "đồ đạc" lắm. Qua kinh nghiệm từ bác @TVC thì khi chạy xa (đợt tới em định đi Huế) thì cũng nên trữ một ít nhỉ ????
Bác @ Phong thanh cho ý kiến cái ?????
Xe em hay để ở CQ, anh em lái xe quan tâm mở capo lên xem và phán là cũng nhiều thứ dễ thay thế (trong đó có dây curoa ) nên em cũng yên tâm và ko để ý đến mã hiệu "đồ đạc" lắm. Qua kinh nghiệm từ bác @TVC thì khi chạy xa (đợt tới em định đi Huế) thì cũng nên trữ một ít nhỉ ????
Bác @ Phong thanh cho ý kiến cái ?????
RE: Chú ý xe Terios
Bác TVC nói làm E tự ái quá!
Đây là catalog của xe Terios 1.3:
Hay là bác đi nhầm dây rồi!!!!!
Trích đoạn: tvc
Bác Phong Thanh xem lại đi, nếu 4KP1600 là không đủ dây đâu. Tôi cắt sợi 6KP1600 mà phải bỏ puli điều hòa đấy
Bác TVC nói làm E tự ái quá!
Đây là catalog của xe Terios 1.3:
Hay là bác đi nhầm dây rồi!!!!!
Last edited by a moderator:
RE: Chú ý xe Terios
Em nghi nếu xe đã chạy vài vạn km rồi >3 vạn và hay phải đi xa thì các bác cứ dự trữ cho E 1 bộ (giá chưa tới 800k/ bộ 2 cái thôi)
Bác có thể thay và chỉnh như sau:
Trích đoạn: tvson
Xe em hay để ở CQ, anh em lái xe quan tâm mở capo lên xem và phán là cũng nhiều thứ dễ thay thế (trong đó có dây curoa ) nên em cũng yên tâm và ko để ý đến mã hiệu "đồ đạc" lắm. Qua kinh nghiệm từ bác @TVC thì khi chạy xa (đợt tới em định đi Huế) thì cũng nên trữ một ít nhỉ ????
Bác @ Phong thanh cho ý kiến cái ?????
Em nghi nếu xe đã chạy vài vạn km rồi >3 vạn và hay phải đi xa thì các bác cứ dự trữ cho E 1 bộ (giá chưa tới 800k/ bộ 2 cái thôi)
Bác có thể thay và chỉnh như sau:
RE: Chú ý xe Terios
Dựa trên hình vẽ, bác TVC cho AE biết bác đi dây ntn mà bỏ qua được puly điều hòa? hay bác bỏ qua puly máy phát?!!!
Dựa trên hình vẽ, bác TVC cho AE biết bác đi dây ntn mà bỏ qua được puly điều hòa? hay bác bỏ qua puly máy phát?!!!
RE: Chú ý xe Terios
Bỏ qua puly điều hòa thì cũng ko thừa nhiều lắm, nhưng lưng của dây tì vào puly 4PK của lốc điều hòa, bị cứa nên nhanh đwts!
Vụ này chắc khi lắp, bác không nới puly tăng dây nên khó lắp vào rồi!
Trích đoạn: nho_vo
Thế bác VTC dùng cũng dây đó bỏ qua puli điều hòa mà cũng chạy được thì sao ? trên hình nếu bỏ qua puli điều hòa dây sẽ thừa nhiều, tăng hết cỡ chắc cũng chưa được
Bỏ qua puly điều hòa thì cũng ko thừa nhiều lắm, nhưng lưng của dây tì vào puly 4PK của lốc điều hòa, bị cứa nên nhanh đwts!
Vụ này chắc khi lắp, bác không nới puly tăng dây nên khó lắp vào rồi!