Sau gần 1 năm kể từ khi Isuzu Mu-X thế hệ mới ra mắt. Đến nay, Isuzu Thái Lan đã tiếp tục giới thiệu Mu-X 2022 phiên bản nâng cấp mới, bổ sung thêm các trang bị an toàn và hỗ trợ lái không thua kém các đối thủ.
Phiên bản và giá bán của Isuzu Mu-X thế hệ mới tại Thái Lan:
Dầu 1.9L
1.9 ACTIVE AT 2WD 1,119,000 baht (750 triệu đồng)
1.9 LUXURY AT 2WD 1,314,000 baht (880 triệu đồng)
1.9 ELEGANCE AT 2WD 1,359,000 baht (911 triệu đồng)
1.9 ULTIMATE AT 2WD 1,454,000 baht (975 triệu đồng)
Dầu 3.0L
3.0 ELEGANCE AT 2WD 1,404,000 baht (941 triệu đồng)
3.0 ULTIMATE AT 2WD 1,479,000 baht (992 triệu đồng)
3.0 ULTIMATE AT 4WD 1,579,000 baht (1,059 tỷ đồng)
Isuzu Mu-X tiếp tục sử dụng động cơ dầu 4cyl 1.9L và 3.0L tăng áp:
Dầu 1.9 VGS Turbo: 4cyl dung tích 1.9L (1.898 cc), Mã RZ4E-T, cam đôi phun nhiên liệu trực tiếp (DOHC Commonrail), tăng áp (turbo VGS), giải nhiệt khí nạp (Intercooler), cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động một (2WD) và hai cầu (4WD).
Dầu 3.0 VGS Turbo: 4yl dung tích 3.0L (2.999 cc), Mã 4JJ3-TCX, cam đôi phun nhiên liệu trực tiếp (DOHC Commonrail), tăng áp (turbo VGS), giải nhiệt khí nạp (Intercooler), cho công suất tối đa 190 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600 - 2.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động một (2WD) và hai cầu (4WD).
Isuzu Mu-X thế hệ mới phiên bản nâng cấp 2022 không thay đổi về thiết kế ngoại thất. Xe vẫn duy trì thiết kế mới phong cách sang trọng và sắc sảo hơn thế hệ cũ. Xe sử dụng đèn pha bi-LED mới tích hợp đèn LED ban ngày, trong khi đèn sương mù và đèn hậu LED.
Cụm lưới tản nhiệt được lồng ghép khéo léo vào cụm đèn pha và cản trước. Mẫu SUV đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm 20 inch thiết kế mới với thông số lốp (265/50 R20).
Trang bị an toàn và hỗ trợ lái trên Mu-X 2022 không thua kém các đối thủ
Ở phiên bản cao cấp (ULTIMATE) Isuzu Mu-X thế hệ mới được bổ sung thêm
hệ thống phanh tự động khẩn cấp (Auto Emergency Braking - AEB)
hỗ trợ phanh khi rẽ phải (braking system when turning right).
*Nếu bán ở Việt Nam và giữ nguyên trang bị này, hệ thống phanh tự động khẩn cấp (Auto Emergency Braking - AEB) hỗ trợ phanh khi
rẽ trái ngược lại với Thái Lan, vì Thái Lan dùng xe tay lái nghịch.
Hệ thống phanh tự động khẩn cấp hỗ trợ phanh khi rẽ sử dụng camera trước và cảm biến radar để phát hiện các phương tiện, nếu có nguy cơ có thể xảy ra va chạm, xe sẽ
cảnh báo và tự động phanh.
Mu-X 2022 tiếp tục duy trì các trang bị hỗ trợ lái khác gồm:
Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), chức năng (Stop & Go)
Nhận diện phương tiện phía trước bằng camera 3D (ADAS)
Hệ thống cảnh báo va chạm trước
Hệ thống phanh tự động khẩn cấp (tự động)
Cảnh báo chệch làn đường 6 túi khí (trước - bên - rèm an toàn)
Camera lùi, 4 cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau
Hệ thống cảnh báo điểm mù
Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA)
Đèn pha điều chỉnh chùm tia tự động (AHB)
Trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại
Phiên bản hàng đầu Mu-X 2022 thế hệ mới sở hữu màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hiển thị thông tin lái xe MID màu 4.2 inch. Nâng cấp vô lăng 3 chấu thiết kế hiện đại hơn, đồng thời tích hợp thêm lẫy chuyển số. Nâng cấp phanh tay điện tử + AH, núm xoay chuyển cầu.
Isuzu cung cấp 2 màu nội thất gồm Nâu và Đen, ghế lái và ghế hàng khách chỉnh điện lần lượt 8 và 4 hướng. Các thiết bị điện tử được nâng cấp trên Mu-X 2021 mới tương tự như D-Max 2021 bao gồm:
Tự động khoá khi ra khỏi xe
Khởi động động cơ từ xa
Đèn welcome chào mừng
Điều khiển bằng giọng nói
Điều hoà tự động 2 vùng (có cửa gió phía sau), lọc bụi PM 2.5
Đèn và cần gạt nước mưa tự động
Ghế trước có tựa đầu an toàn có thể tự bật ra để giới hạn khoảng di chuyển của đầu tài xế khi xe bị đâm bất ngờ từ phía sau, đệm ghế (polyurethane MDI) giúp giảm mệt mỏi trên hành trình Cổng sạc 2.4A và DC 220V...
Chưa hẹn ngày về Việt Nam
Tại Việt Nam, Isuzu Mu-X là dòng xe SUV 7 chỗ được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng thấp. Chính vì thế, Mu-X rất được lòng đối tượng khách mua xe kinh doanh chạy dịch vụ. Dẫu vậy, dòng xe Isuzu Mu-X bán khá chậm và kén khách.
Hiện tại, Isuzu Việt Nam vẫn chưa có kế hoạch đưa mẫu Isuzu Mu-X thế hệ mới này về thị trường Việt. Nhờ mang thiết kế mới và nội thất ấn tượng, Mu-X thế hệ miws rất đáng chờ đợi được giới thiệu tại thị trường Việt, để tăng thêm sự lựa chọn cho khách mua xe SUV 7 chỗ cỡ trung.
Khả năng cao, Isuzu Mu-X thế hệ mới phiên bản bán ra tại thị trường Việt sẽ có duy nhất 1 lựa chọn động cơ dầu 1.9L tương tự như dòng bán tải D-Max thế hệ mới. Hơn nữa, các trang bị “đồ chơi” thậm chí còn bị cắt, tương tự như bán tải D-Max thế hệ mới đã gây thất vọng với nhiều khách hàng Việt.
Isuzu Mu-X thế hệ mới
Xem thêm >>>