Chủ đề tương tự
Có mấy ngành nghề ước lượng thời gian ko bao giờ chuẩn:
- Làm răng: lệch vài giờ
- Sửa, may đồ: lệch vài ngày
- Làm đường: lệch vài năm
- Làm răng: lệch vài giờ
- Sửa, may đồ: lệch vài ngày
- Làm đường: lệch vài năm
Khi cao tốc Bắc Nam thông tuyến thì ai mà ra VT tắm nước dơ nữa, đạp 1 phát ra Phan Thiết or ra tới Nha Trang tắm cát hạt to cho sạch sẽ ngon lành. Sung thì ra Quy Nhơn tắm Kỳ Co-Eo gió cho sướng cuộc đời.
Thay vì đẻ ra lắm dự án rồi chả cái nào xong thì nên tập trung từng cái 1 thôi
Đúng là vẽ ra để kiếm ngân sách bỏ vô mồm chứ ko phải để mang lợi ích cho xã hội
Cao tốc Bến Lức Long Thành đã khởi công được 7 năm và không biết khi nào hoàn thành
https://plo.vn/do-thi/cao-toc-ben-luc-long-thanh-khong-dinh-duoc-ngay-hoan-thanh-1001220.html
Đúng là vẽ ra để kiếm ngân sách bỏ vô mồm chứ ko phải để mang lợi ích cho xã hội
Cao tốc Bến Lức Long Thành đã khởi công được 7 năm và không biết khi nào hoàn thành
https://plo.vn/do-thi/cao-toc-ben-luc-long-thanh-khong-dinh-duoc-ngay-hoan-thanh-1001220.html
Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành được khởi công vào tháng 7-2014, có chiều dài hơn 57 km
Mới chuẩn bị hè...thì còn nâu nắm em ui..View attachment 2556708
*Ảnh minh họa
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn một dài 53 km sẽ được xây dựng theo quy mô 4 đến 6 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/h, với tổng vốn hơn 19.000 tỷ đồng.
Bộ Giao thông Vận tải vừa kiến nghị Thủ tướng xem xét phê duyệt chủ trương đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn một theo hình thức PPP. Dự án có điểm đầu kết nối đường tránh quốc lộ 1 qua thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, điểm cuối giao với quốc lộ 56 thuộc thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Theo đại diện Bộ Giao thông Vận tải, quy hoạch tuyến cao tốc này quy mô từ 6 đến 8 làn xe theo từng đoạn tuyến. Cụ thể, đoạn từ điểm đầu dự án qua Biên Hòa đến nút giao Long Thành có quy mô 6 làn xe; đoạn từ nút giao Long Thành đến nút giao Tân Hiệp 8 làn xe; đoạn từ nút giao Tân Hiệp đến điểm cuối dự án 6 làn xe.
Tuy nhiên, trên cơ sở nhu cầu vận tải và khả năng cân đối nguồn lực, Bộ Giao thông Vận tải kiến nghị phân kỳ đầu tư giai đoạn một giảm 2 làn xe mỗi đoạn, song giải phóng mặt bằng đúng theo quy hoạch. Giai đoạn 2 sẽ mở rộng đúng quy hoạch.
View attachment 2556262
Tổng mức đầu tư dự án khoảng 19.616 tỷ đồng, trong đó chi phí lớn nhất là xây dựng - thiết bị với 8.649 tỷ đồng, giải phóng mặt bằng 6.629 tỷ đồng, còn lại là chi phí lãi vay, tư vấn, dự phòng. Phần vốn nhà nước dự kiến tham gia khoảng 6.720 tỷ đồng bao gồm giải phóng mặt bằng; nhà đầu tư chịu trách nhiệm thu xếp khoảng 12.987 tỷ đồng. Dự án hoàn vốn dự kiến trong 17 năm.
Bộ Giao thông Vận tải đưa ra kế hoạch lựa chọn nhà đầu tư trong năm 2022 - 2023, giải phóng mặt bằng trước 2024 và xây dựng đến 2026.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu kết nối trực tiếp với các cụm cảng Cái Mép - Thị Vải, sân bay Long Thành và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung.
Cùng với đó, tuyến cao tốc này sẽ giảm tải cho quốc lộ 51. Hiện con đường huyết mạch nối Vũng Tàu, TP HCM và Đồng Nai đã quá tải. Trong tương lai, khi hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải tăng công suất và cao tốc Bến Lức - Long Thành hoàn thành thì tình trạng quá tải trên quốc lộ này sẽ trầm trọng hơn.
Nguồn: Vnexpress
Vote bác, tuyến ngược ra phía bắc quan trọng hơn, với đi được nhiều điểm hơn so với Vũng TàuKhi cao tốc Bắc Nam thông tuyến thì ai mà ra VT tắm nước dơ nữa, đạp 1 phát ra Phan Thiết or ra tới Nha Trang tắm cát hạt to cho sạch sẽ ngon lành. Sung thì ra Quy Nhơn tắm Kỳ Co-Eo gió cho sướng cuộc đời.
Nói trước cho mình chuẩn bị tinh thần, gần đến ngày khởi công thì mình mừng là vừa anh nhỉMới chuẩn bị hè...thì còn nâu nắm em ui..