Chủ đề tương tự
Kì cục chỗ đó đấy bác.Đường xá phía Nam chán quá nhỉ?
Chờ mãi mà chỉ có 2 tuyến cao tốc, 1 tuyến đường sắt dừng ở SG.
Trong khi vựa lúa và bao nhiêu khu công nghiệp mọc lên mà không thể hiểu con người ta vận chuyển hàng hoá thế nào để vừa nhanh vừa tiết kiệm.
Nộp ngân sách TP.HCM nộp quá trời quá đất...
Hình như vận chuyển bằng chèo xuồng bác ạ. =))Kì cục chỗ đó đấy bác.
Nộp ngân sách TP.HCM nộp quá trời quá đất...
Cách đây mấy năm người nhà em có dư tủ bàn đem cho miệt dưới sông Tiền.
Bác đoán xem chở bằng cách nào nào?
Đầu tiên dùng xe ba gác chạy ra sông Thị Nghè thả tủ bàn xuống ghe, sau đó thì ghe cứ tạch tạch theo tuyến sông đi về sông Tiền, lại men theo các con lạch về đến nhà luôn.
Bác chờ cái trạm thu phí Cai Lậy nó hút máu xong thì lúc đó mới mơ làm cao tốc tiếpCao tốc về miền tây thì ko thấy đâu, cầu Mỹ thuận ko hiếu sao lại cần làm thêm cái nữa?
bình thường cũng đâu có kẹt xe. QL1 về miền tây thì như đường làng...
như vậy cả nước mới đi đều nhau được; còn nhanh hay chậm, hiệu quả hay lảng phí thì kệ mợ nó... 5-10 năm là "bố" xuống rồi...Đường xá phía Nam chán quá nhỉ?
Chờ mãi mà chỉ có 2 tuyến cao tốc, 1 tuyến đường sắt dừng ở SG.
Trong khi vựa lúa và bao nhiêu khu công nghiệp mọc lên mà không thể hiểu con người ta vận chuyển hàng hoá thế nào để vừa nhanh vừa tiết kiệm.
Dễ hiểu quá mà bác, e cũng kg đếm đc phiá Bắc có bao nhieu cái cao tốc nua, ăn gần gần cho dễ, xong rôi hãy vào Nam sau.Đường xá phía Nam chán quá nhỉ?
Chờ mãi mà chỉ có 2 tuyến cao tốc, 1 tuyến đường sắt dừng ở SG.
Trong khi vựa lúa và bao nhiêu khu công nghiệp mọc lên mà không thể hiểu con người ta vận chuyển hàng hoá thế nào để vừa nhanh vừa tiết kiệm.