Chủ đề tương tự
Chào các anh em oser
Số là em được mua thanh lý 1 em escape 3.0 đời 2004. tình trạng xe đang sử dụng bình thường, số km khoảng 95.000, giá tầm khoảng 230 chai. Em có hỏi bác tài thì tình trạng xe bt, phuộc trước yếu, cao su chân máy cũ cần thay.. vài vết trầy...
Nay e nhờ các bác cho biết với tình trạng xe và giá cả như thế thì em có nên lấy xe này về đi ko.. chi phí để sửa chữa, thay phuộc, sơn phết tầm 20tr có đủ ko ạ. Ngoài ra, e tính gỡ bớt 1 cầu cho nhẹ máy và đỡ hao xăng. theo các bác có k/n thì có nên gỡ bớt 1 cầu và nếu gỡ thì cầu trước hay cầu sau ạ.. mong các bác góp ý nhiệt tình để e có sự lựa chọn cuối. xin cảm ơn
Theo em bác nên gỡ cả cầu trước và cầu sau luôn thì khỏi sợ hao xăng bác ạ..!:3dmuonan:
Hi.. thế thì phải hao cơm để đẩy rồiTheo em bác nên gỡ cả cầu trước và cầu sau luôn thì khỏi sợ hao xăng bác ạ..!:3dmuonan:
Chào các anh em oser
Số là em được mua thanh lý 1 em escape 3.0 đời 2004. tình trạng xe đang sử dụng bình thường, số km khoảng 95.000, giá tầm khoảng 230 chai. Em có hỏi bác tài thì tình trạng xe bt, phuộc trước yếu, cao su chân máy cũ cần thay.. vài vết trầy...
Nay e nhờ các bác cho biết với tình trạng xe và giá cả như thế thì em có nên lấy xe này về đi ko.. chi phí để sửa chữa, thay phuộc, sơn phết tầm 20tr có đủ ko ạ. Ngoài ra, e tính gỡ bớt 1 cầu cho nhẹ máy và đỡ hao xăng. theo các bác có k/n thì có nên gỡ bớt 1 cầu và nếu gỡ thì cầu trước hay cầu sau ạ.. mong các bác góp ý nhiệt tình để e có sự lựa chọn cuối. xin cảm ơn
Tình trạng xe thì bác tự kiểm tra nhé, đưa vào hãng/nhờ ng biết về xe xem giùm chẳng hạn.
- Phuộc và cao su chân máy nếu thay trong hãng/ra Quang Vũ làm em nghĩ 20 triệu là đủ.
- Sơn xe thì còn tùy vết trầy ntn, mà nếu bác mới mua thì cứ để đi đi đã, nói dại thế nào cũng sẽ có quẹt ít ít do chưa quen xe, sau sơn dặm vẫn chưa muộn. Xe trầy nhẹ chưa chắc cần sơn, nhiều khi đánh bóng lại cũng che đc.
- Về 2 cầu, em khuyên ko nên tháo, hao hơn chẳng bao nhiêu đâu bác. Đi 2 cầu vẫn phê hơn. Còn nếu tháo thì chỉ tháo đc cầu sau.
Enjoy !
Cảm ơn bácmrinuni, về giá cả như thế có chấp nhận được không ạ?Tình trạng xe thì bác tự kiểm tra nhé, đưa vào hãng/nhờ ng biết về xe xem giùm chẳng hạn.
- Phuộc và cao su chân máy nếu thay trong hãng/ra Quang Vũ làm em nghĩ 20 triệu là đủ.
- Sơn xe thì còn tùy vết trầy ntn, mà nếu bác mới mua thì cứ để đi đi đã, nói dại thế nào cũng sẽ có quẹt ít ít do chưa quen xe, sau sơn dặm vẫn chưa muộn. Xe trầy nhẹ chưa chắc cần sơn, nhiều khi đánh bóng lại cũng che đc.
- Về 2 cầu, em khuyên ko nên tháo, hao hơn chẳng bao nhiêu đâu bác. Đi 2 cầu vẫn phê hơn. Còn nếu tháo thì chỉ tháo đc cầu sau.
Enjoy !
Em đồng ý, giá xe còn tùy theo chất xe, nhưng em cảm nhận là giá đấy OK. Nếu bác biết sửa chữa thay thế các món đến hạn. Cứ cho thêm 50 chai nữa đi thì cũng chỉ cỡ 280tr, nhưng vậy vẫn OK. Còn vụ tháo cầu sau để tiết kiệm xăng, chả được mấy cả. Người ta trang bị cái cầu ấy để bác đi Off road, hoặc khi gặp đường khó đi, vì xíu xăng mà bác cắt đi thì uổng quá.Em hem rành giá cả thị trường bác ơi, với như anh em hay nói, tùy chất xe nữa. Bác thấy xe còn cứng, ngon, rảo 1 vòng mấy trang bán thấy giá được thì múc.
Còn bản thân em nếu xe cứng, ok thì giá chấp nhận đc.
Em xài Escape 3.0, em thấy xe này rất lành, nhưng đúng là có hao xăng thật
1. Bác mua xe cũ 10 năm tuổi thì kiểu gì cũng phải thủ ít nhất là 50 chai để dọn xe.
2. Vấn đề cầu truyền động của Esc thì có 2 chế độ. Cái công tắc trên táp-lô ấy. Bác để Auto thì nó chỉ chạy có 1 cầu trước, khi gặp tình huống cần thiết nó mới tự động kết nối với cầu sau. Còn bác để 4x4 thì nó mới truyền động cả hai cầu...
==> việc tháo cầu sau chẳng có ý nghĩa gì.
==> Nếu muốn tiết kiệm xăng thì tháo luôn hai cầu là tiết kiệm nhất.
2. Vấn đề cầu truyền động của Esc thì có 2 chế độ. Cái công tắc trên táp-lô ấy. Bác để Auto thì nó chỉ chạy có 1 cầu trước, khi gặp tình huống cần thiết nó mới tự động kết nối với cầu sau. Còn bác để 4x4 thì nó mới truyền động cả hai cầu...
==> việc tháo cầu sau chẳng có ý nghĩa gì.
==> Nếu muốn tiết kiệm xăng thì tháo luôn hai cầu là tiết kiệm nhất.
Cảm ơn các bác đã tư vấn cho em.. thế thì e quất thôi. Thứ 7 này đi test một vòng xong sẽ báo cáo với các bác kết quả.. hì hì.. Em đang đi FF all new 2.0, thấy em này cũng thích. Về xăng dầu cũng ko qt lắm. về việc gỡ cầu, em đc bác tài xế tư vẫn thế và cũng chưa hiểu rỏ ntn. sẳn đâu các bác giúp em địa chỉ gara uuy tín về ford để đưa vô tổng quát luôn. trước giờ em toàn vô SGF mà xe cũ đưa vô đó cũng hơi xót tiền. thank all
Mình đang dùng đúng con này đó bác. mình mua cũ hơn 2 năm rồi, mua 330 thay tùm lum nay thành 400 rồi nhưng chưa bao giờ cảm thấy hối hận. Đi miền Tây 12l/100km, đi miền Đông 14l/100km.
Ra đường thích qua mặt thì qua nhanh rất an toàn. Cái người ta bỏ tiền tỉ để trải nghiệm 2 cầu 3.0 mà bác đòi gỡ đi thì không nên.
Giá bác nói theo mình là rẻ, bác mua về cái nào cần thay nếu tiết kiệm bác có thể đặt từ Ebay hoặc Rockauto với giá rẻ bèo nhèo. Móp méo trầy thì bác mua bảo hiểm chỗ anh Dương Auto Word anh ấy làm miễn phí cho bác luôn.
Vài hàng chia sẻ.
Ra đường thích qua mặt thì qua nhanh rất an toàn. Cái người ta bỏ tiền tỉ để trải nghiệm 2 cầu 3.0 mà bác đòi gỡ đi thì không nên.
Giá bác nói theo mình là rẻ, bác mua về cái nào cần thay nếu tiết kiệm bác có thể đặt từ Ebay hoặc Rockauto với giá rẻ bèo nhèo. Móp méo trầy thì bác mua bảo hiểm chỗ anh Dương Auto Word anh ấy làm miễn phí cho bác luôn.
Vài hàng chia sẻ.