Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
chao các bác.cho em hỏi la tại sao trả lái wa bên phụ thì thấy rất nặng.nhưng
khi trả lái wa bên tài thi lại nhẹ hơn nhiều.bót lái em đã kiểm tra rất bình thường.
mong các bác chỉ giáo.em xin cảm ơn rất nhiều.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
bác xem có dầu rò rĩ ra hay k??? nếu cái này ok thì em nghĩ độ chụm bánh xe của bác bị canh sai ( nếu bác đã sửa nó ở 1 đâu đó)
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
vâng hum nay em đã chỉnh lại độ chụm. độ nệch khá lớn.
nhưng vẫn chưa đi thử bác ah!
cho em hỏi thêm nhe đây là đứng xe tại chố thử mà,bên lái thì nhe hơn,con bên phụ thì nặng hơn nhiều bác ah.
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
thưa bác xe em nó là xe tải thui.bác nào pit chỉ giáo rum em
nhé cảm on các nhiều .
ah và khi đánh lái có tiêng è è rất to bác ah.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
62
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Một bên nặng một bên nhẹ có thể nghĩ là là bệnh do van chia dầu ở cổ tay lái đã mòn hở . Khi quay tay lái ,nắp trên của van chia xoay tương đối so với nắp dưới của van ( Hoặc là các ống trụ có cửa sổ xoay tương đối với nhau..vv ), mở cửa cho dầu ép vào Piston trợ lực ở thước lái phía tương ứng , dầu đang ở trong Pisston phía đối diện bắt buộc bị đuổi ra khỏi xy lanh do thước lái di chuyển , dầu này chạy qua cửa hồi khi ấy đã mở rất đồng bộ để về thùng .
Khi hệ thống trục trặc , một phía vẫn hoạt động tốt như mô tả ở trên , phía chiều quay ngược lại thì do hở hay kênh van mà không còn khít nữa , dầu áp lực chọn đường ngắn và nhẹ nhất là đi qua các mạch ghép ở van bị mòn hở luồn thẳng về thùng theo van hồi , không bị dồn ra Pisston công tác nữa , do vậy tay lái phía này nặng trĩu do mất nhiều áp lực hỗ trợ . ( Hình dung như nước hay dầu luồn trong một nắp Cullat bị thủng Join ).
Tiếng hú trường hợp này nghi vấn là do dầu áp lực cao luồn qua các mặt không kín khít tạo ra .
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
chào bác der.
080402cool_prv.gif
bác cho em hỏi
khi em nổ máy thui ko đánh lái em nó tự trả lái wa bên tài.
theo em thì nguyên nhân ro bót lái .nhưng theo bác bị làm sao à.và khắc
phục gia sao bác chi rùm em với nhé.cảm ơn các bác rất nhiều.chúc các bác
luôn mạnh khoẻ. thành công và hạnh phúc.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B1
21/9/09
97
0
0
Der Fahrer nói:
Một bên nặng một bên nhẹ có thể nghĩ là là bệnh do van chia dầu ở cổ tay lái đã mòn hở . Khi quay tay lái ,nắp trên của van chia xoay tương đối so với nắp dưới của van ( Hoặc là các ống trụ có cửa sổ xoay tương đối với nhau..vv ), mở cửa cho dầu ép vào Piston trợ lực ở thước lái phía tương ứng , dầu đang ở trong Pisston phía đối diện bắt buộc bị đuổi ra khỏi xy lanh do thước lái di chuyển , dầu này chạy qua cửa hồi khi ấy đã mở rất đồng bộ để về thùng .
Khi hệ thống trục trặc , một phía vẫn hoạt động tốt như mô tả ở trên , phía chiều quay ngược lại thì do hở hay kênh van mà không còn khít nữa , dầu áp lực chọn đường ngắn và nhẹ nhất là đi qua các mạch ghép ở van bị mòn hở luồn thẳng về thùng theo van hồi , không bị dồn ra Pisston công tác nữa , do vậy tay lái phía này nặng trĩu do mất nhiều áp lực hỗ trợ . ( Hình dung như nước hay dầu luồn trong một nắp Cullat bị thủng Join ).
Tiếng hú trường hợp này nghi vấn là do dầu áp lực cao luồn qua các mặt không kín khít tạo ra .
hay ... thao' pot' tay lai' ra xem thu~ lun di.
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
thưa các bác em đã tháo bót ra rùi .tình hình là mòn các ông trụ có cửa sổ chia dầu
các bác ah em đã thay cho em nó cái bót tay lái mới.có gì em xẽ thông tin lại cho các bác nhe.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
16/7/08
214
0
16
39
hà nội
chào các bác em bận wa ko lên gặp các bác được.
tình hình là em nó được thay bót lái.lăp bót xong em thông rửa lai hết
các đường ống dầu xúc lại bình chứa dầu và các lưới lọc.thay toàn bộ dầu mới
cuối cùng là ôke hết chỗ nói đánh lái nhẹ hơn cả xe con luôn thê mới chết chứ.hihi
cảm ơn các bác đã cung góp ý. dất mong các bác rúp đỡ lần sau.
57.gif
033102beer_1_prv.gif