Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
hay ... thao' pot' tay lai' ra xem thu~ lun di.Der Fahrer nói:Một bên nặng một bên nhẹ có thể nghĩ là là bệnh do van chia dầu ở cổ tay lái đã mòn hở . Khi quay tay lái ,nắp trên của van chia xoay tương đối so với nắp dưới của van ( Hoặc là các ống trụ có cửa sổ xoay tương đối với nhau..vv ), mở cửa cho dầu ép vào Piston trợ lực ở thước lái phía tương ứng , dầu đang ở trong Pisston phía đối diện bắt buộc bị đuổi ra khỏi xy lanh do thước lái di chuyển , dầu này chạy qua cửa hồi khi ấy đã mở rất đồng bộ để về thùng .
Khi hệ thống trục trặc , một phía vẫn hoạt động tốt như mô tả ở trên , phía chiều quay ngược lại thì do hở hay kênh van mà không còn khít nữa , dầu áp lực chọn đường ngắn và nhẹ nhất là đi qua các mạch ghép ở van bị mòn hở luồn thẳng về thùng theo van hồi , không bị dồn ra Pisston công tác nữa , do vậy tay lái phía này nặng trĩu do mất nhiều áp lực hỗ trợ . ( Hình dung như nước hay dầu luồn trong một nắp Cullat bị thủng Join ).
Tiếng hú trường hợp này nghi vấn là do dầu áp lực cao luồn qua các mặt không kín khít tạo ra .