RE: Chương trình thử vỏ xe Energy Michelin tuần qua
Theo tôi nghĩ thì cần phải có sự so sánh về mặt tổng giá trị và thời gian sử dụng mới biết được cái vỏ nào là tối ưu chính vì thế phải có thời gian so sánh, phải đi qua 1 đợt vỏ để biết được số km/1vỏ
Phải làm bài toán so sánh mới biết được :
( Tiền mua vỏ + Tiền đổ xăng + Tiền vá vỏ )/Số Km đi được của vỏ
Theo tôi nghĩ thì cần phải có sự so sánh về mặt tổng giá trị và thời gian sử dụng mới biết được cái vỏ nào là tối ưu chính vì thế phải có thời gian so sánh, phải đi qua 1 đợt vỏ để biết được số km/1vỏ
Phải làm bài toán so sánh mới biết được :
( Tiền mua vỏ + Tiền đổ xăng + Tiền vá vỏ )/Số Km đi được của vỏ
RE: Chương trình thử vỏ xe Energy Michelin tuần qua
Hôm đó em định đi theo xong lại có việc đi Bình dương, tiếc quá mất cơ hội chiêm ngưỡng các bác OS.
Nhưng theo số liệu trên thì em thấy các bác chạy quá tốt, tính ra thì:
1-Camry 2.4G - 6.75L – 6.4L /100km
2-Grandis – 10L – 8L /100km
3-Innova – 8L – 7.2L /100km
4-Mazda 3 MT – 6.5L – 5L /100km
5-Grandis – 8.15L – 7.5L /100km
trích đoạn: otosaigon:
Lọai xe – Lốp thường – Lốp Michelin Energy/200km
1-Camry 2.4G - 13.55L – 12.8L/200km
2-Grandis – 20L – 16L/200km
3-Innova – 16L – 14.4L/200km
4-Mazda 3 MT – 13L – 10L/200km
5-Grandis – 16.3L – 15.2L/200km
Hôm đó em định đi theo xong lại có việc đi Bình dương, tiếc quá mất cơ hội chiêm ngưỡng các bác OS.
Nhưng theo số liệu trên thì em thấy các bác chạy quá tốt, tính ra thì:
1-Camry 2.4G - 6.75L – 6.4L /100km
2-Grandis – 10L – 8L /100km
3-Innova – 8L – 7.2L /100km
4-Mazda 3 MT – 6.5L – 5L /100km
5-Grandis – 8.15L – 7.5L /100km
RE: Chương trình thử vỏ xe Energy Michelin tuần qua
Tiêu hao nhiên liệu ấn tượng quá nhỉ...Không biết là nó có tác dụng khi đi trong thành phố không, vì chúng ta chủ yếu đi đường thành phố là chính...
Tiêu hao nhiên liệu ấn tượng quá nhỉ...Không biết là nó có tác dụng khi đi trong thành phố không, vì chúng ta chủ yếu đi đường thành phố là chính...
RE: Chương trình thử vỏ xe Energy Michelin tuần qua
Hình ảnh đoàn xe có mặt tại Michelin trên đường Điện Biên Phủ để chuẩn bị thay lốp
Hình ảnh đoàn xe có mặt tại Michelin trên đường Điện Biên Phủ để chuẩn bị thay lốp
RE: Chương trình thử vỏ xe Energy Michelin tuần qua
Sau khi bơm đầy bụng tại Cơm Tấm Kiều Giang, đoàn có mặt tại Cây Xăng để nạp nhiên liệu cho các xe và tiến hành ghi lại số liệu
Mệt mỏi nhất trong chuyến đi có lẽ phải công đoạn lắc xe cho thật đầy bình
Sau khi bơm đầy bụng tại Cơm Tấm Kiều Giang, đoàn có mặt tại Cây Xăng để nạp nhiên liệu cho các xe và tiến hành ghi lại số liệu
Mệt mỏi nhất trong chuyến đi có lẽ phải công đoạn lắc xe cho thật đầy bình
Last edited by a moderator:
RE: Chương trình thử vỏ xe Energy Michelin tuần qua
Sau hành trình, cả đoàn trở về vị trí xuất phát ban đầu để đo mức tiêu hao nhiên liệu của chuyến đi
Sau hành trình, cả đoàn trở về vị trí xuất phát ban đầu để đo mức tiêu hao nhiên liệu của chuyến đi
RE: Chương trình thử vỏ xe Energy Michelin tuần qua
Cái này là khảo nghiệm khi thay vỏ Michelin sẽ tiết kiệm bao nhiêu nhiên liệu so với vỏ BS thôi Bác ơi vỏ BS theo xe cũng là vỏ đang mới mà. Chứ không phải là khảo nghiệm tính kinh tế khi sài vỏ Michelin ( chạy được bi nhiêu km, cầm cự được bi nhiêu thời gian...... )
babinh: Theo tôi nghĩ thì cần phải có sự so sánh về mặt tổng giá trị và thời gian sử dụng mới biết được cái vỏ nào là tối ưu chính vì thế phải có thời gian so sánh, phải đi qua 1 đợt vỏ để biết được số km/1vỏ
Phải làm bài toán so sánh mới biết được :
( Tiền mua vỏ + Tiền đổ xăng + Tiền vá vỏ )/Số Km đi được của vỏ
Cái này là khảo nghiệm khi thay vỏ Michelin sẽ tiết kiệm bao nhiêu nhiên liệu so với vỏ BS thôi Bác ơi vỏ BS theo xe cũng là vỏ đang mới mà. Chứ không phải là khảo nghiệm tính kinh tế khi sài vỏ Michelin ( chạy được bi nhiêu km, cầm cự được bi nhiêu thời gian...... )