Chủ đề tương tự
Đúng vậy, em đã xài nhớt 10_40, ngon vô cùng. Đổi qua nhớt 20_50 thấy khác.
Các bá chú ý, tiêu chuẩn API cho máy dầu va máy xăng khác nhau né. Máy xang cấp Sx(SN,SM,SL...) còn máy dầu la Cx(CD, CE...). Em cũng hem biết tại sao nhà sx nhớt lại phân biệt như vậy, nhưng em lam trong ngafnh diesel engine nên e nghĩ có thể vì:
1. Trong khi chay Nhiệt lương dầu toả ra nóng hơn xăng
2. Tốc độ vòng quay của máy dầu thường thấp hơn máy xăng ở cùng công suất
3. Áp suất buồng đốt của máy dầu cao hơn máy xăng
1. Trong khi chay Nhiệt lương dầu toả ra nóng hơn xăng
2. Tốc độ vòng quay của máy dầu thường thấp hơn máy xăng ở cùng công suất
3. Áp suất buồng đốt của máy dầu cao hơn máy xăng
Chỉnh sửa cuối:
Trong thông số 10-40 hay 20-50 thi số 10 hay 20 đối với VN thì k quan trọng vì VN mùa hè quanh năm, các bác chon 20 cho đỡ hao xèng. Còn số 40 hay 50 quan trong nó cho biết độ loãng của nhớt 40 loang hơn 50, các bán nên chọn 40 chạy nhẹ máy.
em nghĩ các dong xe cỏ như ae mình nên chọn nhớt SAE15W-40 SM là vừa (nếu có xeng lên SN thì No.1)
em nghĩ các dong xe cỏ như ae mình nên chọn nhớt SAE15W-40 SM là vừa (nếu có xeng lên SN thì No.1)
Bác xài loại nào độ nhớt 40 là được chứ không cần phải castrol. Bác chỉ phải xài castrol chỉ khi nào hãng castrol trả tiền PR cho eVậy là nên xài castrol Magnatec 10W40 thôi hả các bác.
Em là thành viên mới, em thấy trong sách hướng dẫn thì ghi cả hai 10W40 lẫn 20W50 mà không biết nên chọn gì?
Bác xài loại nào độ nhớt 40 là được chứ không cần phải castrol. Bác chỉ phải xài castrol chỉ khi nào hãng castrol trả tiền PR cho e
Em tính chơi motul luôn nhưng một số bác bảo không có sự khác biệt mấy.
Em mới mua xe của bác Cn5 nên cũng mới tìm hiểu vì không biết nên xài loại nào. moly cũng có người khen