Chủ đề tương tự
Nếu muốn giải thích theo lý thuyết tạo hỗn hợp, quá trình cháy.... gì gì đấy thì khá dài dòng, vả lại còn phụ thuộc vào quan điểm cá nhân nên em không tiện nêu. Với những loại này thì tốt nhất là giải thích và chứng minh bằng thực nghiệm: lắp thử + hoạt động so sánh với mẫu đối chứng. Nhưng tiếc là không ai làm cả. Nên cuối cùng quảng cáo vẫn là lời quảng cáo.
-------------------
Dông dài vài lời với Bác cho vui. Túm lại với cả hai loại bản thân em đã từng dùng qua. Kết luận là "vũ như cẩn".
- Cái của Bác Hoàng Sơn, Vĩnh Long: tác động vào việc hiệu chỉnh tỷ lệ xăng/không khí, thật ra cùng bản chất sự việc như thế thì với một người thợ có tay nghề hoàn toàn có thể thực hiện được trên bình xăng con nguyên bản của nhà sản xuất.
-------------------
Dông dài vài lời với Bác cho vui. Túm lại với cả hai loại bản thân em đã từng dùng qua. Kết luận là "vũ như cẩn".
- Cái của Bác Hoàng Sơn, Vĩnh Long: tác động vào việc hiệu chỉnh tỷ lệ xăng/không khí, thật ra cùng bản chất sự việc như thế thì với một người thợ có tay nghề hoàn toàn có thể thực hiện được trên bình xăng con nguyên bản của nhà sản xuất.
MINHENG nói:Nếu muốn giải thích theo lý thuyết tạo hỗn hợp, quá trình cháy.... gì gì đấy thì khá dài dòng, vả lại còn phụ thuộc vào quan điểm cá nhân nên em không tiện nêu. Với những loại này thì tốt nhất là giải thích và chứng minh bằng thực nghiệm: lắp thử + hoạt động so sánh với mẫu đối chứng. Nhưng tiếc là không ai làm cả. Nên cuối cùng quảng cáo vẫn là lời quảng cáo.
-------------------
Dông dài vài lời với Bác cho vui. Túm lại với cả hai loại bản thân em đã từng dùng qua. Kết luận là "vũ như cẩn".
- Cái của Bác Hoàng Sơn, Vĩnh Long: tác động vào việc hiệu chỉnh tỷ lệ xăng/không khí, thật ra cùng bản chất sự việc như thế thì với một người thợ có tay nghề hoàn toàn có thể thực hiện được trên bình xăng con nguyên bản của nhà sản xuất.
Em là member bên hội win, em định lấp dây với chụp bugi tăng áp (khồng láp mobin sườn) thì hiệu quả thế nào anh
Không nên gắn, em đã từng gắn rồi, cảm nhận tốt được trong khoảng 1-2 tuần đầu, sau đó thì vẫn như xưa, thực ra là khi mình gắn họ canh chỉnh lại xăng lửa và thay mới nên cảm nhận nó tốt hơn trước thôi. Bác rủng rỉnh tiền thì cứ gắn thử cho biết, em không có ý kiến.
Em gắn rồi nè,,, tốn cả đống tiền mà xe thì vũ như cẩn. Sau khi gắn xong cảm thấy mình bị lừa bác ạ.
Nếu bác thích thì mua cai bugi Denso racing (loại hợp với xe bác) rồi gỡ cái bugi cũ ra để trong cốp xe làm cái sơ-cua còn ko thì thôi, đừng mua những thứ khác.
Nếu bác thích thì mua cai bugi Denso racing (loại hợp với xe bác) rồi gỡ cái bugi cũ ra để trong cốp xe làm cái sơ-cua còn ko thì thôi, đừng mua những thứ khác.
Các bác nói chuẩn cả rồi nên em chỉ theo thôi.
Nếu xe bác uống xăng cở đó thì nên phục hồi lại là ok bác a.Thành đạt nó làm cũng khá lắm.
Chúc con xe của bác chỉ ngửi xăng thôi đừng uống.
Nếu xe bác uống xăng cở đó thì nên phục hồi lại là ok bác a.Thành đạt nó làm cũng khá lắm.
Chúc con xe của bác chỉ ngửi xăng thôi đừng uống.
Anh em cũng gắn rồi nè, nguyên bộ, dây tăng áp HotWires,Denso racing (lúc đó mới ra nó bán hơn 800k) mobin sườn bugi hết mấy triệu, gắn xong ổng bảo cải thiện thêm chừng 5% công suất máy, xăng ko cảm nhận đc gì nhiều cả. Đầu tư cỡ đó mà ko cải thiện công suất được nhiều nên gắn hơi bị phí
Last edited by a moderator:
có 1 lựa chọn khác , hiệu quả rõ rệt ,ko thua dây hot well , ngon bổ rẽ , mua chợ tân thành từ 20 đến 25k :
máy bác muốn tăng công suất thì phải thay IC mở vòng tua, làm bxc, chứ dàn lữa chỉ phụ thôi các bác à.
Em vừa gắn bugi racing denso, chạy bốc hơn. Tuy nhiên, gắn chụp bugi tăng áp thì ko nên, vì phải làm IC nữa.