Chủ đề tương tự
Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
Xe của bác One thì chạy vô tư mà. Em nghĩ do chiếc này không làm tấm lót phía dưới nên bị vậy.
Tuy nhiên! Em vẫn thích cách chuyển cầu bằng cần tay giống chiếc Lavabo của HT hơn
Xe của bác One thì chạy vô tư mà. Em nghĩ do chiếc này không làm tấm lót phía dưới nên bị vậy.
Tuy nhiên! Em vẫn thích cách chuyển cầu bằng cần tay giống chiếc Lavabo của HT hơn
Last edited by a moderator:
Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
Bộ phận chuyển cầu nằm bên trên sàn xe, bộ phận điều khiển nữa vẫn nằm ở phía dưới chỗ hộp số phụ duới gầm bác ạ. Vẫn bị ngâm nước như thường ...hên xui. Lần này em kinh nghiệm rồi nên bác nào bị thì alo em 5ph là xong
Vinh Hiển nói:Xe của bác One thì chạy vô tư mà. Em nghĩ do chiếc này không làm tấm lót phía dưới nên bị vậy.
Tuy nhiên! Em vẫn thích cách chuyển cầu bằng cần tay giống chiếc Lavabo của HT hơn
Bộ phận chuyển cầu nằm bên trên sàn xe, bộ phận điều khiển nữa vẫn nằm ở phía dưới chỗ hộp số phụ duới gầm bác ạ. Vẫn bị ngâm nước như thường ...hên xui. Lần này em kinh nghiệm rồi nên bác nào bị thì alo em 5ph là xong
Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
Về sự cố chuyển cầu tự động thì xe em cũng đã bị mắc phải nhiều lần.
Khi vào hai cầu nhanh, chạy một thời gian chuyển về một cầu nó không chịu về mà dèn 2 cầu cứ nháy hoài, khắc phục bằng cách, nhất vào nút 2h và chạy lù khoảng 10m là ok (Không hiểu tại sao).
Khi vào cầu chậm hoặc thoát khoải 2 cầu chậm thì xe phải ngừng lại hẳn và về mo thì mới cài cầu chậm được!
Riêng cái việc hộp điều khiển điện mà nằm thấp quá, dẫn đến việc vào nước thì quá nghuy hiểm, chắc me phải qua đại lý yêu cầu nâng cao lên hoặc bọc kín nước.
Về sự cố chuyển cầu tự động thì xe em cũng đã bị mắc phải nhiều lần.
Khi vào hai cầu nhanh, chạy một thời gian chuyển về một cầu nó không chịu về mà dèn 2 cầu cứ nháy hoài, khắc phục bằng cách, nhất vào nút 2h và chạy lù khoảng 10m là ok (Không hiểu tại sao).
Khi vào cầu chậm hoặc thoát khoải 2 cầu chậm thì xe phải ngừng lại hẳn và về mo thì mới cài cầu chậm được!
Riêng cái việc hộp điều khiển điện mà nằm thấp quá, dẫn đến việc vào nước thì quá nghuy hiểm, chắc me phải qua đại lý yêu cầu nâng cao lên hoặc bọc kín nước.
Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
uh, vụ này nghe nguy hiểm đó, bác LAC coi sao báo sớm để kịp đợt này nhé. TKS
uh, vụ này nghe nguy hiểm đó, bác LAC coi sao báo sớm để kịp đợt này nhé. TKS
Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
Thui bữa nào off chai mời F1 dự truyền đạt vài chiêu... tháo cầu vậy, hehe...
Bác nào làm chuột bạch xem thử em nó thế nào để anh em cùng nhau tính, hix... toàn ở dưới gầm xe chả biết đâu mà lần
Thui bữa nào off chai mời F1 dự truyền đạt vài chiêu... tháo cầu vậy, hehe...
Bác nào làm chuột bạch xem thử em nó thế nào để anh em cùng nhau tính, hix... toàn ở dưới gầm xe chả biết đâu mà lần
Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
Rút kinh nghiệm từ lần vừa rồi, nếu xe nào bị nước vào làm chập mạch chuyển cầu điện thì lần này không cần phải tháo láp nữa. Chỉ cần mở bộ phận kích điện chuyển cầu dưới gầm xe, thao tác cơ học tí là gỡ bỏ chế độ hai cầu được.
Các bác Dmax yên tâm, lần này em xin đi theo làm kỹ thuật được. Hôm chuyến vừa rồi bị trường hợp này, phải chạy gần 10km ở số 5, max speed 30km/h, cũng may giải quyết được ....
Rút kinh nghiệm từ lần vừa rồi, nếu xe nào bị nước vào làm chập mạch chuyển cầu điện thì lần này không cần phải tháo láp nữa. Chỉ cần mở bộ phận kích điện chuyển cầu dưới gầm xe, thao tác cơ học tí là gỡ bỏ chế độ hai cầu được.
Các bác Dmax yên tâm, lần này em xin đi theo làm kỹ thuật được. Hôm chuyến vừa rồi bị trường hợp này, phải chạy gần 10km ở số 5, max speed 30km/h, cũng may giải quyết được ....
Re:Chuyển cầu điện tử của Dmax rất hiện đại cũng như hại điện!
Lúc đầu em không định post bài cảnh báo trên .. .vì F1racer muốn chuyến đi off dốt tuần này sẽ "tận thu" mỗi xe Dmax 5 xị trong việc tháo láp .. Do lương tâm áy náy êm mới post bài trên đây cảnh báo các bác đang lái Dmax .
Đúng là thiết kế chuyển cầu điện tử của Isuzu Dmax có nhiều vấn đề khó chịu khi người dùng cần chuyển cầu. Cái nào bằng "cơm" thì vẫn dễ chịu hơn và không phiền toái ..
Lúc đầu em không định post bài cảnh báo trên .. .vì F1racer muốn chuyến đi off dốt tuần này sẽ "tận thu" mỗi xe Dmax 5 xị trong việc tháo láp .. Do lương tâm áy náy êm mới post bài trên đây cảnh báo các bác đang lái Dmax .
Đúng là thiết kế chuyển cầu điện tử của Isuzu Dmax có nhiều vấn đề khó chịu khi người dùng cần chuyển cầu. Cái nào bằng "cơm" thì vẫn dễ chịu hơn và không phiền toái ..