Chủ đề tương tự
Hôm nay em đi qua lúc chừng 15h30, có mấy anh xe khách cũng bị vịn lại. Chỗ này bị bắt là quá ẹ, biển rõ ràng quá mà. Với lại tới đây mà còn đạp thì bị bắt cũng đáng. Đạp hay không thì trước mặt cũng là trạm thu phí rồi.
Biển báo to đùng đập ngay trước mặt. Cắm đầu cắm cổ mà đạp rồi lại chửi xxx ăn bẩn này nọ. Kiểu như đèn đỏ ngay trước mặt mà ko chịu giảm tốc từ xa còn cố mà đạp rồi phanh ko kịp lại ủi vào xe trước
Khi thấy chửi xxx nhiều người không rõ sự việc cũng vào hùa chửi xxx.Biển báo to đùng đập ngay trước mặt. Cắm đầu cắm cổ mà đạp rồi lại chửi xxx ăn bẩn này nọ. Kiểu như đèn đỏ ngay trước mặt mà ko chịu giảm tốc từ xa còn cố mà đạp rồi phanh ko kịp lại ủi vào xe trước
Có gan làm có gan chịu, chót vi phạm thì đường hoàng mà ký biên bản.
Đừng có ngoài đời thì hùng hổ. mạnh miệng chửi xxx còn đứng trước csgt lại xoa chân, xoa tay... gãi đầu, gãi tai trông thảm hại, mất tư thế lắm.
Đúng không các bác?
trước trạm thu phí này cũng có ông mát chưn ga lun....
Nhiều topic chửi xxx đoạn đồng nai loạn xị hết cả nên. Nhưng chửi đến vài trang trên os thì rốt cuộc là tài xế sai. tới biển báo ko chịu giảm tốc độ. QL20 đồng nai, QL1 qua đồng nai em dân kinh doanh chạy mòn cả lốp xe có bị vịn vô lần nào đâu mà sao các pác chửi dữ thế. Nhiều pác có khi chưa đi lần nào nhưng cũng hùa vô chửi như đúng rồiKhi thấy chửi xxx nhiều người không rõ sự việc cũng vào hùa chửi xxx.
Có gan làm có gan chịu, chót vi phạm thì đường hoàng mà ký biên bản.
Đừng có ngoài đời thì hùng hổ. mạnh miệng chửi xxx còn đứng trước csgt lại xoa chân, xoa tay... gãi đầu, gãi tai trông thảm hại, mất tư thế lắm.
Đúng không các bác?
Theo mình GTVT gắn biển hạn chế tốc độ khi gần đến Trạm thu phí như thế là chưa hợp lý.
Theo QC 41 thì biển báo P.127 có hiệu lực ngay sau biển.
Khi chạy cao tốc với tốc độ cho phép 120km, khi gần đến cổng long môn, cách 50m mới thấy được biển báo, từ 120 hạ xuống 80 trong 50 hơi bị khó. Nếu đi lần đầu hoặc ít đi thì chắc chắn sẽ phải đạp thắng chúi mũi, rất nguy hiểm. Bằng chứng là sau cổng long môn này, có rất nhiều vết trượt thắng.
Theo qui định thì giảm tốc phải từ 120 --> 100 --> 80 --> 60
Trong clip bác chủ, thấy 120 xuống 80 là chưa đúng.
Theo QC 41 thì biển báo P.127 có hiệu lực ngay sau biển.
Khi chạy cao tốc với tốc độ cho phép 120km, khi gần đến cổng long môn, cách 50m mới thấy được biển báo, từ 120 hạ xuống 80 trong 50 hơi bị khó. Nếu đi lần đầu hoặc ít đi thì chắc chắn sẽ phải đạp thắng chúi mũi, rất nguy hiểm. Bằng chứng là sau cổng long môn này, có rất nhiều vết trượt thắng.
Theo qui định thì giảm tốc phải từ 120 --> 100 --> 80 --> 60
Trong clip bác chủ, thấy 120 xuống 80 là chưa đúng.