Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Anh nào cnl mần bank cho mình hỏi nếu chuyển khoản online mà tiền chưa vào tk khách hàng ( do bank chưa khớp lệnh) thì có thể sửa nội dung chuyển tiền không ( do khách yêu cầu phải đúng nội dung qui định )...mình gọi bank hỏi rồi mà nó trả lời lập lờ, méo yes mà cũng méo No...giờ biết mần răng...hic...
Trên app không có chỗ sửa anh ơi...còn gọi bank hỏi thì nó nói kiểu 50-50...Ra Bank lập lịch tra soát anh, hoặc trên IBanking nó có chỗ tra soát sửa lại lệnh đó.
Thằng khách cà chớn thì méo thèm trả anh! Cứ nhây nhưa riết nó sẽ năn nỉ trả tiền thôi! Tiền chứ có là lá mít đâu mà chê ỏng chê eo! Lạ! K k kAnh nào cnl mần bank cho mình hỏi nếu chuyển khoản online mà tiền chưa vào tk khách hàng ( do bank chưa khớp lệnh) thì có thể sửa nội dung chuyển tiền không ( do khách yêu cầu phải đúng nội dung qui định )...mình gọi bank hỏi rồi mà nó trả lời lập lờ, méo yes mà cũng méo No...giờ biết mần răng...hic...
Trên app không có chỗ sửa anh ơi...còn gọi bank hỏi thì nó nói kiểu 50-50...
Phải làm trên máy tính. Ngồi nhà làm cũng được. Muốn nhanh thì ra NH đưa pass nó làm luôn.Lỡ mất toi thêm mớ tiền thì khổ
Mình chuyển nhanh mà hỏi khách thì tiền chưa vào, kiu bank nó bảo không huỷ đượcLệnh chưa đi thì hủy được, gọi điện lên NH yêu cầu hủy cũng được, khỏi cần đến