Em thấy rõ ràng bảng nó hướng dẫn rẽ sang đó về cầu SG và 1 bảng cấm 2B rẽ trái để ngăn 2B lên cầu vượt cát lái (mặc dù bảng này sai vì chỗ này rẽ trái đi đâu). Đi xuống nhánh rẽ kia, gặp lúc kẹt container là khỏi về cầu SG luôn. Chỉ sợ các bác đi khúc này khi chuyển vào trong, đi từ từ băng xéo đến lane sát bên trong rất nguy hiểm vì băng xéo ko nhìn thấy được container từ đằng sau do điểm mù kính chiếu hậu.
Chỗ này không hiểu mở con lươn làm gì rồi lại kẻ vạch ngựa vằn.
Có biển cấm dừng cấm đậu nhưng congtainer mắc võng ngủ hết 1 làn.
CSGT vẫn đứng rình bắt 2b nhưng xe 4b chưa chiếc nào bị thổi.
Có biển cấm dừng cấm đậu nhưng congtainer mắc võng ngủ hết 1 làn.
CSGT vẫn đứng rình bắt 2b nhưng xe 4b chưa chiếc nào bị thổi.
Oh, lỡ như bị bắt thì cũng chỉ lỗi "không tuân thủ vạch kẻ đường" là xong.Chỗ này không hiểu mở con lươn làm gì rồi lại kẻ vạch ngựa vằn.
Có biển cấm dừng cấm đậu nhưng congtainer mắc võng ngủ hết 1 làn.
CSGT vẫn đứng rình bắt 2b nhưng xe 4b chưa chiếc nào bị thổi.
chỗ này em cũng chuyển làn ngay chỗ tách con lươn, nhưng mà chuyển từ Mai Chí Thọ vào trong đường nhỏ, vậy có lỗi không nhỉ? em tuần nào cũng đi chỗ này như vậy mà chưa bị thổi lần nàoMặc dù có biển báo chỗ chuyển làn nhưng khá nhiều xe chuyển làn nhầm vị trí, ngay chỗ hở có vạch ngựa vằn (cấm cán qua vạch). Đúng ra phải chạy thẳng lên phía trên mới là vị trí đúng để chuyển làn từ hỗn hợp ra làn chính Mai Chí Thọ.
Cái này do lạ đường lạ cái đây, ko phải cố tình
Y chang đoạn Mai chí Thọ đi cao tốc, ai ko biết cứ bám lan ngoài rồi cắt vào trong là bị thịt ngay, rõ là bẫy (nên chưa chịu bịt lại?!)
Y chang đoạn Mai chí Thọ đi cao tốc, ai ko biết cứ bám lan ngoài rồi cắt vào trong là bị thịt ngay, rõ là bẫy (nên chưa chịu bịt lại?!)
Bác nói rõ hơn tí dc ko ạ?Cái này do lạ đường lạ cái đây, ko phải cố tình
Y chang đoạn Mai chí Thọ đi cao tốc, ai ko biết cứ bám lan ngoài rồi cắt vào trong là bị thịt ngay, rõ là bẫy (nên chưa chịu bịt lại?!)
Em nghĩ chuyển làn vậy đúng rồi bác, .
- Lúc trước chưa có bảng hướng dẫn và vạch còn nguyên, em đi lần đầu không rõ lắm đi theo xe trước 1 lần nên nhớ. lần sau em đi giống bác trên clip.
- Bây giờ đã có bảng hướng dẫn và vạch ngựa vằn giữa 2 con lươn đã xóa, bác xem kỹ clip sẽ thấy. Nên em nghĩ đi theo các xe trước là đúng.
PS: Bảng hướng dẫn chỉ qua con lươn, chứ nếu như bác đi thì sẽ có bảng mũi tên 2 hướng. chứ không phải bảng này.
- Lúc trước chưa có bảng hướng dẫn và vạch còn nguyên, em đi lần đầu không rõ lắm đi theo xe trước 1 lần nên nhớ. lần sau em đi giống bác trên clip.
- Bây giờ đã có bảng hướng dẫn và vạch ngựa vằn giữa 2 con lươn đã xóa, bác xem kỹ clip sẽ thấy. Nên em nghĩ đi theo các xe trước là đúng.
PS: Bảng hướng dẫn chỉ qua con lươn, chứ nếu như bác đi thì sẽ có bảng mũi tên 2 hướng. chứ không phải bảng này.
Lúc trước chưa cấm xe 2 bánh lưu thông lên cầu vượt Cát Lái thì chỗ này không có bảng chỉ dẫn như hiện tại và vạch vẫn còn nguyên em cũng đi như bác, mỗi lần lên đến mũi tàu chuyển làn để lên cầu vượt rất ngán và khó. Nhưng từ khi có bảng chỉ dẫn thì em chuyển làn ngay chỗ đó luôn, theo bảng thì em nghĩ đi thế là đúng, nhà em ở khu vực này nên đi mỗi ngày mà cũng chưa thấy sao.