RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
He he vụ này em không rành nhưng nếu bác tính làm quán ăn di động kiểu bột chiên hay mì xào thì xe chạy ga chắc chắn là tiện hơn xe xăng: nguồn ga có thể cung cấp cho mấy bếp lò luôn.
He he vụ này em không rành nhưng nếu bác tính làm quán ăn di động kiểu bột chiên hay mì xào thì xe chạy ga chắc chắn là tiện hơn xe xăng: nguồn ga có thể cung cấp cho mấy bếp lò luôn.
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
he he các bác thông củm...tiến sĩ Bùi văn Ga chỉ chuyển đổi sang ga một số loại như Camry hay maz3 thuicòn con matiz của bác thì em chịu
he he các bác thông củm...tiến sĩ Bùi văn Ga chỉ chuyển đổi sang ga một số loại như Camry hay maz3 thuicòn con matiz của bác thì em chịu
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
Sài gòn có làm mà bác... Taxi Petrolimex đang xài đó, nhưng hiện tại thì hình như chỉ có một trạm nạp ga ở Hàng Xanh thôi thì phải [8|] Em có hỏi một lần thì nghe nói là xe 7 chỗ là $400 còn 4 chỗ là $700. Lý do tại sao bộ chuyển đổi ráp cho 4 chỗ đắt hơn 7 chỗ thì em không nhớ [:-]
Còn về an toàn thì chắc là không có j đâu vì toàn bộ forklift ở công ty em đều đổi sang chạy gaz hết. Chỉ có điều là không làm cho đẹp j hết: Chỉ mua bộ chuyển đổi gắn vào, còn bình gaz thì gắn ngay sau ghế lái, bình 12kg. Chạy vô tư gần 5-6 năm nay rồi Mà công ty của em là công ty bao bì giấy đó
Sài gòn có làm mà bác... Taxi Petrolimex đang xài đó, nhưng hiện tại thì hình như chỉ có một trạm nạp ga ở Hàng Xanh thôi thì phải [8|] Em có hỏi một lần thì nghe nói là xe 7 chỗ là $400 còn 4 chỗ là $700. Lý do tại sao bộ chuyển đổi ráp cho 4 chỗ đắt hơn 7 chỗ thì em không nhớ [:-]
Còn về an toàn thì chắc là không có j đâu vì toàn bộ forklift ở công ty em đều đổi sang chạy gaz hết. Chỉ có điều là không làm cho đẹp j hết: Chỉ mua bộ chuyển đổi gắn vào, còn bình gaz thì gắn ngay sau ghế lái, bình 12kg. Chạy vô tư gần 5-6 năm nay rồi Mà công ty của em là công ty bao bì giấy đó
Last edited by a moderator:
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
Em nghĩ xe forlift chạy tốc độ chậm, chạy trong kho, trong nhà máy thì xác suất tông hay bị tông rất thấp. Gắn vào xe hơi mà dùng cái bình ga 12 kg thông thường thì cần phải xem lại.
Trích đoạn: justintran
Còn về an toàn thì chắc là không có j đâu vì toàn bộ forklift ở công ty em đều đổi sang chạy gaz hết. Chỉ có điều là không làm cho đẹp j hết: Chỉ mua bộ chuyển đổi gắn vào, còn bình gaz thì gắn ngay sau ghế lái, bình 12kg. Chạy vô tư gần 5-6 năm nay rồi Mà công ty của em là công ty bao bì giấy đó
Em nghĩ xe forlift chạy tốc độ chậm, chạy trong kho, trong nhà máy thì xác suất tông hay bị tông rất thấp. Gắn vào xe hơi mà dùng cái bình ga 12 kg thông thường thì cần phải xem lại.
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
Em quên nói rõ: Cái bình gas 12kgs là chỉ cty em xài vậy thôi . Còn chuyển đổi cho xe hơi thì có cái bình đặc chủng (giống trái bom ) đặt trong cốp xe. Có thêm công tắc chuyển đổi đằng trước trong trường hợp muốn chuyển sang chạy xăng bình thường
Trích đoạn: gps
Gắn vào xe hơi mà dùng cái bình ga 12 kg thông thường thì cần phải xem lại.
Em quên nói rõ: Cái bình gas 12kgs là chỉ cty em xài vậy thôi . Còn chuyển đổi cho xe hơi thì có cái bình đặc chủng (giống trái bom ) đặt trong cốp xe. Có thêm công tắc chuyển đổi đằng trước trong trường hợp muốn chuyển sang chạy xăng bình thường
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
em nghĩ làm xài bình gas nấu cơm luôn- loại bình gas đỏ hay xám thường nhà hay xào đó - bỏ gọn sau cốp thoải mái chớ sao.
Còn bảo là ko an toàn là sai.
Em có thằng bạn chở gas bằng xe tải từ saigon ra nha trang có lần bị bể bánh đổ bình xuống đuờng (bình đầy ga) rớt đùng đùng mà chả có cái nào nổ hết.
Còn mà pác bị múc đến mức nổ bình ga phía sau thì bình xăng cũng tiu như thường
ý em muốn hỏi thêm thông tin về chi phí chuyển đổi và công suất máy có khác đi ko ạ?
em nghĩ làm xài bình gas nấu cơm luôn- loại bình gas đỏ hay xám thường nhà hay xào đó - bỏ gọn sau cốp thoải mái chớ sao.
Còn bảo là ko an toàn là sai.
Em có thằng bạn chở gas bằng xe tải từ saigon ra nha trang có lần bị bể bánh đổ bình xuống đuờng (bình đầy ga) rớt đùng đùng mà chả có cái nào nổ hết.
Còn mà pác bị múc đến mức nổ bình ga phía sau thì bình xăng cũng tiu như thường
ý em muốn hỏi thêm thông tin về chi phí chuyển đổi và công suất máy có khác đi ko ạ?
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
Các bác qúa lo, chạy gas không sao đâu.... Bình gas đúng tiêu chuẩn và van an toàn đúng tiêu chuẩn thì các bác cứ vivu nhé...
Em toàn thay Taxi ở Thái chạy gas đấy thôi, Vios nhé... mà chạy được đến 130-140 đấy trên highway từ trung tâm triển lãm về BKK hoặc từ BKK ra sân bay....
Nghe bác tài nói tiết kiệm được 30-40% chi phí so với xăng, máy chạy êm hơn...
Em thấy bên Thái bình gas để phía cốp sau...
Các bác qúa lo, chạy gas không sao đâu.... Bình gas đúng tiêu chuẩn và van an toàn đúng tiêu chuẩn thì các bác cứ vivu nhé...
Em toàn thay Taxi ở Thái chạy gas đấy thôi, Vios nhé... mà chạy được đến 130-140 đấy trên highway từ trung tâm triển lãm về BKK hoặc từ BKK ra sân bay....
Nghe bác tài nói tiết kiệm được 30-40% chi phí so với xăng, máy chạy êm hơn...
Em thấy bên Thái bình gas để phía cốp sau...
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
Bác tranvietanhtuan chơi luôn đi bác (câu hỏi về công suất và chi phí đã được giải đáp trong trích dẫn quá ổn rồi nha).
Xong rồi làm bài bình luận cho anh em biết mà đú theo nha.
Trích đoạn: Duong_cao
...chạy được đến 130-140 đấy ...
...tiết kiệm được 30-40% chi phí so với xăng, máy chạy êm hơn...
Bác tranvietanhtuan chơi luôn đi bác (câu hỏi về công suất và chi phí đã được giải đáp trong trích dẫn quá ổn rồi nha).
Xong rồi làm bài bình luận cho anh em biết mà đú theo nha.
RE: Chuyển sang chạy gas - nên chăng??
xe chạy gas các nước xài nhiều rồi. bên Mã mấy cái xe taxi mù proton đời ông tổ Proton toàn chạy gas mà em thấy chạy rất êm, tốc độ 120-130k/h là bình thường, còn ở Hàn hầu như các xe taxi chạy gas toàn là các xe đời mới toan của hyundai, kia, DW, em đi nhiều xe taxi bên đó vì hay đi đông người shopping nên hay kêu nó mở cốp chở đồ nên xe nào cũng thấy cái bình gas chình ìn sau cốp.
xe chạy gas các nước xài nhiều rồi. bên Mã mấy cái xe taxi mù proton đời ông tổ Proton toàn chạy gas mà em thấy chạy rất êm, tốc độ 120-130k/h là bình thường, còn ở Hàn hầu như các xe taxi chạy gas toàn là các xe đời mới toan của hyundai, kia, DW, em đi nhiều xe taxi bên đó vì hay đi đông người shopping nên hay kêu nó mở cốp chở đồ nên xe nào cũng thấy cái bình gas chình ìn sau cốp.