Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
bác kiểm tra nhớt hộp số thử xemvinhlinh123 nói:Số là cái vụ chuyển số tự động từ P về D thì phải qua R thì chắc ai đi cũng biết.Nhưng sao xe em nó kêu cái cạch thật to bác à.Mặc dù em đã canh vòng tua máy xuống dưới 1k rồi.Tức có nghĩa là lúc máy đã ổn định nổ 1 lúc rồi ấy.Lúc đầu em nghĩ chắc từ trạng thái đứng yên nên xe đang quán tính trôi về trước mà chuyển qua R thì xe sẽ bị giật như thế.Nhưng sao em thử nhiều xe nó cũng ko kêu cái cạch to như thế mấy bác ah.Bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em biết với.Cạch cạch thế này chắc đêm về ngủ mớ quá mấy bác ơi.
Nó mức độ thế này bác ah: Cờ ách cách " Nặng " ---> " CẠCH"oldmoon nói:Mức độ to thế nào bác? Cam LE của e khi về số cũng có tiếng "cạch", e ko biết so sánh độ to thế nào, nhưng e thấy bình thường. Hay là xe bác bản SE thể thao nên tiếng phải to hơn
Cám ơn bác nhiều.Để em mày mò xem saonai nói:Có lời khuyên với bác: Xe em khi máy nóng thì chuyển số có kêu giống bác. Đây là hiện tượng nhớt hộp số bị quá nhiệt. Vậy bác nên gắn 1 dàn giải nhiệt nhớt HSTĐ.
Kể từ khi em gắn thêm dàn giải nhiệt nhớt hộp số tự động thì tiếng kêu này cũng hết luôn.
theo em thì có 3 nguyên nhân chính :vinhlinh123 nói:Số là cái vụ chuyển số tự động từ P về D thì phải qua R thì chắc ai đi cũng biết.Nhưng sao xe em nó kêu cái cạch thật to bác à.Mặc dù em đã canh vòng tua máy xuống dưới 1k rồi.Tức có nghĩa là lúc máy đã ổn định nổ 1 lúc rồi ấy.Lúc đầu em nghĩ chắc từ trạng thái đứng yên nên xe đang quán tính trôi về trước mà chuyển qua R thì xe sẽ bị giật như thế.Nhưng sao em thử nhiều xe nó cũng ko kêu cái cạch to như thế mấy bác ah.Bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em biết với.Cạch cạch thế này chắc đêm về ngủ mớ quá mấy bác ơi.
Nhưng mà em chỉ thấy cạch kêu to khi từ P qua R thôi.Còn R qua N qua D hoặc từ D qua S + - Thì nghe ngọt như đường.???auto_vn911 nói:theo em thì có 3 nguyên nhân chính :vinhlinh123 nói:Số là cái vụ chuyển số tự động từ P về D thì phải qua R thì chắc ai đi cũng biết.Nhưng sao xe em nó kêu cái cạch thật to bác à.Mặc dù em đã canh vòng tua máy xuống dưới 1k rồi.Tức có nghĩa là lúc máy đã ổn định nổ 1 lúc rồi ấy.Lúc đầu em nghĩ chắc từ trạng thái đứng yên nên xe đang quán tính trôi về trước mà chuyển qua R thì xe sẽ bị giật như thế.Nhưng sao em thử nhiều xe nó cũng ko kêu cái cạch to như thế mấy bác ah.Bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em biết với.Cạch cạch thế này chắc đêm về ngủ mớ quá mấy bác ơi.
- đầu lắp trong, ngoài và cac-dang có độ rơ lớn dẫn đến tiếng kêu khi chuyển từ trạng thái tĩnh sang động.
- cao sư chân máy hoặc chân hộp số bị hỏng ----> mất êm dịu khi thay đổi chiều chuyển động.
- hộp số xe bác có vấn đề với pressure valve transmission or swicth - gear position
bác ghé hãng hoặc garage nhờ họ kiểm tra theo chiều hướng này xe thử nhé!!! garage thì chuyên chuyên tý mới có máy scan chứ kinh nghiệm thì .... thua!!!
thân!!!
Bác chủ cho em hỏi là tiếng kêu thường xuyên bị hay thỉnh thoảng bị.vinhlinh123 nói:Nhưng mà em chỉ thấy cạch kêu to khi từ P qua R thôi.Còn R qua N qua D hoặc từ D qua S + - Thì nghe ngọt như đường.???auto_vn911 nói:theo em thì có 3 nguyên nhân chính :vinhlinh123 nói:Số là cái vụ chuyển số tự động từ P về D thì phải qua R thì chắc ai đi cũng biết.Nhưng sao xe em nó kêu cái cạch thật to bác à.Mặc dù em đã canh vòng tua máy xuống dưới 1k rồi.Tức có nghĩa là lúc máy đã ổn định nổ 1 lúc rồi ấy.Lúc đầu em nghĩ chắc từ trạng thái đứng yên nên xe đang quán tính trôi về trước mà chuyển qua R thì xe sẽ bị giật như thế.Nhưng sao em thử nhiều xe nó cũng ko kêu cái cạch to như thế mấy bác ah.Bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em biết với.Cạch cạch thế này chắc đêm về ngủ mớ quá mấy bác ơi.
- đầu lắp trong, ngoài và cac-dang có độ rơ lớn dẫn đến tiếng kêu khi chuyển từ trạng thái tĩnh sang động.
- cao sư chân máy hoặc chân hộp số bị hỏng ----> mất êm dịu khi thay đổi chiều chuyển động.
- hộp số xe bác có vấn đề với pressure valve transmission or swicth - gear position
bác ghé hãng hoặc garage nhờ họ kiểm tra theo chiều hướng này xe thử nhé!!! garage thì chuyên chuyên tý mới có máy scan chứ kinh nghiệm thì .... thua!!!
thân!!!