Chủ đề tương tự
Khi vào số có tải kêu to hơn hả bác.Chắc bạc đạn nào có vấn đề rồi.Tháo Puli ra thay bạc đạn mới vào chắc hết.
Thanks bác, em đem lên hãng Honda BH thì bảo đời xe nó vậy, nhưng em đi nghe rất khó chịu.Khi vào số có tải kêu to hơn hả bác.Chắc bạc đạn nào có vấn đề rồi.Tháo Puli ra thay bạc đạn mới vào chắc hết.
Đem vào hãng e bực nhất là nghe điệp khúc :
1. Nếu không tìm ra bệnh thì phán : tại xe nó vậy.
2. Nếu xác định được bệnh : thay mới cả cụm.
Bây giờ vào hãng nói chung rất ít thợ có tâm huyết với nghề (e chỉ dám nói tâm huyết thôi chứ chưa nói là thợ giỏi !), không chịu tìm tòi học hỏi để nâng cao kiến thức, chỉ làm cho xong việc, họ không nghĩ rằng như vậy là học cho mình chứ không phải cho hãng hay cho khách hàng, đừng hỏi tại sao AE chỉ muốn mang xe ra ngoài làm nếu những hư hỏng đó không bắt buộc phải làm trong hãng.
Phần Garage bên ngoài cũng có nhiều dạng, nếu người chủ có tâm huyết thì sẽ tuyển những người thợ tâm huyết với nghề hoặc ít nhất là phải theo sát thợ để không mất khách hàng vì họ sống bằng uy tín, thợ mà làm bậy thì người chủ sẽ lãnh đủ chứ không phải thợ. AE OS sẽ ủng hộ hết mình với những Garage này và tẩy chay những nơi làm ăn chụp giật.
Mình nghĩ trong trường hợp này, hãng đã phán vậy rồi thì bác chủ nên đem ra ngoài, bác thử hỏi AE trên OS xem Garage nào uy tín thì mang xe đến cho yên tâm.
1. Nếu không tìm ra bệnh thì phán : tại xe nó vậy.
2. Nếu xác định được bệnh : thay mới cả cụm.
Bây giờ vào hãng nói chung rất ít thợ có tâm huyết với nghề (e chỉ dám nói tâm huyết thôi chứ chưa nói là thợ giỏi !), không chịu tìm tòi học hỏi để nâng cao kiến thức, chỉ làm cho xong việc, họ không nghĩ rằng như vậy là học cho mình chứ không phải cho hãng hay cho khách hàng, đừng hỏi tại sao AE chỉ muốn mang xe ra ngoài làm nếu những hư hỏng đó không bắt buộc phải làm trong hãng.
Phần Garage bên ngoài cũng có nhiều dạng, nếu người chủ có tâm huyết thì sẽ tuyển những người thợ tâm huyết với nghề hoặc ít nhất là phải theo sát thợ để không mất khách hàng vì họ sống bằng uy tín, thợ mà làm bậy thì người chủ sẽ lãnh đủ chứ không phải thợ. AE OS sẽ ủng hộ hết mình với những Garage này và tẩy chay những nơi làm ăn chụp giật.
Mình nghĩ trong trường hợp này, hãng đã phán vậy rồi thì bác chủ nên đem ra ngoài, bác thử hỏi AE trên OS xem Garage nào uy tín thì mang xe đến cho yên tâm.
Chỉnh sửa cuối:
Cám ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của bác F117A, em đang ở Vũng Tàu, bác nào hay làm Garage nào uy tín thì cho em biết với.Đem vào hãng e bực nhất là nghe điệp khúc :
1. Nếu không tìm ra bệnh thì phán : tại xe nó vậy.
2. Nếu xác định được bệnh : thay mới cả cụm.
Bây giờ vào hãng nói chung rất ít thợ có tâm huyết với nghề (e chỉ dám nói tâm huyết thôi chứ chưa nói là thợ giỏi !), không chịu tìm tòi học hỏi để nâng cao kiến thức, chỉ làm cho xong việc, họ không nghĩ rằng như vậy là học cho mình chứ không phải cho hãng hay cho khách hàng, đừng hỏi tại sao AE chỉ muốn mang xe ra ngoài làm nếu những hư hỏng đó không bắt buộc phải làm trong hãng.
Phần Garage bên ngoài cũng có nhiều dạng, nếu người chủ có tâm huyết thì sẽ tuyển những người thợ tâm huyết với nghề hoặc ít nhất là phải theo sát thợ để không mất khách hàng vì họ sống bằng uy tín, thợ mà làm bậy thì người chủ sẽ lãnh đủ chứ không phải thợ. AE OS sẽ ủng hộ hết mình với những Garage này và tẩy chay những nơi làm ăn chụp giật.
Mình nghĩ trong trường hợp này, hãng đã phán vậy rồi thì bác chủ nên đem ra ngoài, bác thử hỏi AE trên OS xem Garage nào uy tín thì mang xe đến cho yên tâm.
Em cũng thay bi mayo ở hãng, báo giá 2,5tr, trong khi o Garage Vũng Tàu chỉ có 1,8tr, em không biết tin ai bây giờ
Nhìn chung phán bệnh cho xe phải là thợ giỏi và chuyên về loại xe đó. Về thợ giỏi thì trong hãng Honda hay các gara ngoài đều có, còn thợ chuyên về Honda thì có lẽ không gara nào bằng chính hãng Honda rồi. E đã gặp trường hợp mất lạnh của máy lạnh: hỏi các gara ngoài thì phán là thiếu ga, thay lọc ga, thay dầu lạnh.... đủ trăm thứ bà dằn. E qua hãng thì chỉ việc vệ sinh điều hoà và thay cảm biến dàn lạnh là khỏi bệnh.
Garage cũng cần người rành phụ tùng nữa bác.Như cùm bạc đạn bánh sau bác thay 1tr8 bên ngoài nếu không đập hộp Honda mua từ hãng thì 90% bác mua đồ dỏm,10% bác mua hàng tuồn trong hãng về.Vì theo em biết không đặt được món này ở nước ngoài đúng hàng chính hãng giá rẻ bác nhé.Cám ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của bác F117A, em đang ở Vũng Tàu, bác nào hay làm Garage nào uy tín thì cho em biết với.
Em cũng thay bi mayo ở hãng, báo giá 2,5tr, trong khi o Garage Vũng Tàu chỉ có 1,8tr, em không biết tin ai bây giờ
Ở Sài Gòn em vô Honda Kim Thanh mua thay cho khách hàng những món như bạc đạn bánh sau (1tr9 thì phải )và nhún trước.Em được hãng chiết khấu nên về vẫn rẻ hơn chút đỉnh kèm với công thay thế rẻ hơn.
Thanks bác,Garage cũng cần người rành phụ tùng nữa bác.Như cùm bạc đạn bánh sau bác thay 1tr8 bên ngoài nếu không đập hộp Honda mua từ hãng thì 90% bác mua đồ dỏm,10% bác mua hàng tuồn trong hãng về.Vì theo em biết không đặt được món này ở nước ngoài đúng hàng chính hãng giá rẻ bác nhé.
Ở Sài Gòn em vô Honda Kim Thanh mua thay cho khách hàng những món như bạc đạn bánh sau (1tr9 thì phải )và nhún trước.Em được hãng chiết khấu nên về vẫn rẻ hơn chút đỉnh kèm với công thay thế rẻ hơn.
Vậy em nên vào hãng cho chắc hả bác.