Hồi xưa em cũng đi con này được 2 năm.
Máy móc sau 2 năm vẫn ok, ai nói dòng CLA hay bị lỗi cầu sau gì đó chứ em 2 năm rồi k thấy gì.
Khoang nội thất hơi bí.
Hệ thống giải trí không có gì đặc sắc
Cách âm trung bình, mấy con C-class cách âm nhỉnh hơn tầm 20-25%.
Phuộc cứng, chạy đường Sài Gòn ổn, nhưng lâu lâu xóc tung đít.
Dàn ngoài dễ độ nhẹ, mà em thấy AMG body kit ok lắm rồi, chỉ dán decal hay sơn lại vài chi tiết cho mafia hơn la đc.
Dễ bị để ý.
Xuống mấy cái dốc như Vincom Q1, Central Park sẽ bị cạ gầm cạ mỏ nếu đâm thẳng do gầm thấp hơn sedan bình thường
Máy móc sau 2 năm vẫn ok, ai nói dòng CLA hay bị lỗi cầu sau gì đó chứ em 2 năm rồi k thấy gì.
Khoang nội thất hơi bí.
Hệ thống giải trí không có gì đặc sắc
Cách âm trung bình, mấy con C-class cách âm nhỉnh hơn tầm 20-25%.
Phuộc cứng, chạy đường Sài Gòn ổn, nhưng lâu lâu xóc tung đít.
Dàn ngoài dễ độ nhẹ, mà em thấy AMG body kit ok lắm rồi, chỉ dán decal hay sơn lại vài chi tiết cho mafia hơn la đc.
Dễ bị để ý.
Xuống mấy cái dốc như Vincom Q1, Central Park sẽ bị cạ gầm cạ mỏ nếu đâm thẳng do gầm thấp hơn sedan bình thường
Xe bác sẽ lắp dc Cửa hit, Đèn ambi light nội thất, Đuôi gió thấp hoặc cao bản Piecha, bumper sau,..full dàn ngoài carbon. Bác cần nhắn e nhéÀ! Đúng rồi. Do cla dạng coupe nên khoang lái bí ^^
em cũng đang đi con 250 cũng xốc khi qua ổ gà. Chắc con cla45 sẽ xốc hơn và dễ cạ hơn
https://www.facebook.com/Hdautoparts.Accessories/
bản 381hp hả bác>?Con này đợt e lúng ga tiếng bô kêu cực kỳ tê tái, còn nếu xét tăng tốc thì e vẫn chưa phê lắm
Mình cũng không rõ bao nhiêu mã lực. Đợt đó MBA ở Đại Nam, test nhiều xe lắmbản 381hp hả bác>?
Các buổi đào tạo lái xe an toàn của MBV ở Đại Nam hay trước đây ở Happy Land em có dịp tham gia, em chỉ thấy người tham gia lái cái dòng xe thường, còn A45 hay GLA45 chỉ thấy mấy ông chuyên gia chạy mẫu.Mình cũng không rõ bao nhiêu mã lực. Đợt đó MBA ở Đại Nam, test nhiều xe lắm