Honda đã nhập con rebel 300cc, giá 125 triệu rồi. Bạn đã mua chưa? Nếu chưa thì đừng nói như nên nhập xe 80-150 triệu để bạn mua như vậy. Nhé.Không nhập mấy chiếc 80-200 chai về bán chính hảng , nhập mấy chiếc >500 chai không ,,, lợi ít đem đồng yên về mới là cốt lõi
- Nhập mấy chiếc 80-150 chai ,nguyên dây chuyền sx xe ở vn chắc ế bớt ,nên không nhập
Đã cải lùi 1 số thứ:
- Côn dây, thay vì côn dầu thêm tính năng slipper assist clutch
- Thắng trước Tokico 2 piston thay vì Nissin 3 piston
- Đuôi xe vị trí gắn biển số hạ xuống thấp như mấy tay độ trẻ trâu choai choai
- Bảo vệ két nước không có, phải gắn thêm
Hết phần nhận xét!
- Côn dây, thay vì côn dầu thêm tính năng slipper assist clutch
- Thắng trước Tokico 2 piston thay vì Nissin 3 piston
- Đuôi xe vị trí gắn biển số hạ xuống thấp như mấy tay độ trẻ trâu choai choai
- Bảo vệ két nước không có, phải gắn thêm
Hết phần nhận xét!
Công nhận với Bác là em cũng vẫn thích Bảng số gắn liền với Yên hơn Rườm rà, chỉ vì một cái bảng số mà vẽ thêm cả một cụm lằng nhằng chả để làm gì.Đã cải lùi 1 số thứ:
- Côn dây, thay vì côn dầu thêm tính năng slipper assist clutch
- Thắng trước Tokico 2 piston thay vì Nissin 3 piston
- Đuôi xe vị trí gắn biển số hạ xuống thấp như mấy tay độ trẻ trâu choai choai
- Bảo vệ két nước không có, phải gắn thêm
Hết phần nhận xét!
Xe này kon dầu mà. Heo tokico 4 pía phải hơn nissin 3 chứĐã cải lùi 1 số thứ:
- Côn dây, thay vì côn dầu thêm tính năng slipper assist clutch
- Thắng trước Tokico 2 piston thay vì Nissin 3 piston
- Đuôi xe vị trí gắn biển số hạ xuống thấp như mấy tay độ trẻ trâu choai choai
- Bảo vệ két nước không có, phải gắn thêm
Hết phần nhận xét!
Xe này côn dây bác.Xe này kon dầu mà. Heo tokico 4 pía phải hơn nissin 3 chứ
Còn heo thắng đúng là 4 piston đối xứnh