Hạng C
24/9/17
638
1.018
93
32
[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng

CB1000R 2018 có thiết kế độc đáo và nổi bật so với các dòng xe mô tô mới năm nay của Honda. Nâng cấp về ngoại hình cũng như công nghệ thừa hưởng từ các mẫu sportbike khiến các fan của Honda rất bất ngờ. Xe hiện được phân phối chính hãng và trưng bày tại showroom Honda Moto với giá bán 468 triệu đồng, khách hàng có thể tiến hành mua xe từ tháng 6/2018.[pagebreak][/pagebreak]


So với phiên bản CBR1000R ra mắt cách đây 10 năm thì CB1000R 2018 đã được Honda định hướng theo hướng "retro" thay vì "super naked". Nếu so sánh với các đối thủ như Suzuki GSX-S1000R, Yamaha MT-10 hay KTM Super Duke thì Honda CB1000R mới "nịnh mắt" người dùng hơn.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Đèn pha hình tròn cổ điển với dãy Led viền to bản gây ấn tượng mạnh với thiết kế rất sang, choá được chia thành 2 tầng với công nghệ full Led.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Đèn hậu sau cũng mang hình tròn nhưng được cắt 1 cạnh ngang nên có phần thon gọn hơn. 4 đèn báo rẽ cũng là đèn định vị sử dụng bóng Led hoàn toàn.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Nhìn tổng thể thì có thể nói Honda trang bị các phụ tùng trên xe toàn bằng kim loại, các ốp dàn áo dù là nhựa nhưng cũng được sơn nhôm xước làm cho CB1000R phần cao cấp hơn.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Phía sau xe sử dụng gắp đơn quen thuộc bằng nhôm rất sáng, dè con cũng được cố định chắc chắn vào gắp để lộ toàn bộ vẻ đẹp của mâm sau đa chấu thể thao.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Ống pô cũng rất to với 2 ốp kim loại tròn khác biệt hoàn toàn với các dòng xe khác của Honda.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Các trang bị cũng rất đáng kể, đầu tiên là động cơ được thừa hưởng từ phiên bản trước nhờ hành trình piston dài hơn cho ra mô men xoắn cao hơn và sự mượt mà trong điều khiển. Động cơ này cũng được tăng thêm 12hp so với phiên bản trước. Kế đến là các công nghệ hỗ trợ như ABS 2 kênh mới; hỗ trợ sang số slipper clutch; ga điện tử Rider by wire với độ nhạy rất cao; 4 chế độ lái gồm Standard, Sport, Rain và User. Các chế độ lái này được điều chỉnh thông qua 3 chức năng thông minh mới của Honda gồm Engine Power (P) điều khiển công suất động cơ, Honda Select Tourque Control (HSTC hay T) kiểm soát mô men xoắn, Engine Braking (EB) điều khiển lực hãm của động cơ.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Phuộc trước dạng upside-down bất đối xứng (asymmetrical) với mỗi bên phuộc đảm nhận 1 chức năng khác nhau và có thể điều chỉnh, phuộc sau cũng có thể được điều chỉnh tuỳ theo ý thích người lái.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Cảm giác trên yên của CB1000R mới khá gọn chứ không đến nỗi cồng kềnh, tay lái được thu hẹp cho cảm giác tay ôm sát vào xe hơn, yên êm và khá mềm đảm bảo sự thoải mái cho các chuyến đi xa.

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng


Phần đẹp nhất trên xe phải kể đến là đồng hồ điện tử, rất thời trang và hiện đại. Các thông số về tốc độ, vòng tua, báo số, các chế độ lái hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh nắng gắt.

Xe được trưng bày tại Honda Moto với giá bán 468 triệu đồng.

Các hình ảnh tham khảo thêm:

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng
[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng
[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng
[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng

[Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng [Clip] Chi tiết những điểm mới trên Honda CB1000R, giá 468 triệu đồng
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/7/16
1.324
2.720
113
Không nhập mấy chiếc 80-200 chai về bán chính hảng , nhập mấy chiếc >500 chai không ,,, lợi ít đem đồng yên về mới là cốt lõi
- Nhập mấy chiếc 80-150 chai ,nguyên dây chuyền sx xe ở vn chắc ế bớt ,nên không nhập
 
Hạng D
18/3/08
1.668
1.675
113
Không nhập mấy chiếc 80-200 chai về bán chính hảng , nhập mấy chiếc >500 chai không ,,, lợi ít đem đồng yên về mới là cốt lõi
- Nhập mấy chiếc 80-150 chai ,nguyên dây chuyền sx xe ở vn chắc ế bớt ,nên không nhập
Honda đã nhập con rebel 300cc, giá 125 triệu rồi. Bạn đã mua chưa? Nếu chưa thì đừng nói như nên nhập xe 80-150 triệu để bạn mua như vậy. Nhé.
 
Hạng D
13/2/09
3.387
19.827
113
Bình Dương
Đã cải lùi 1 số thứ:
- Côn dây, thay vì côn dầu thêm tính năng slipper assist clutch
- Thắng trước Tokico 2 piston thay vì Nissin 3 piston
- Đuôi xe vị trí gắn biển số hạ xuống thấp như mấy tay độ trẻ trâu choai choai
- Bảo vệ két nước không có, phải gắn thêm

Hết phần nhận xét!
 
  • Like
Reactions: De Red and Tuandta
Hạng B2
27/6/16
155
169
53
36
Đã cải lùi 1 số thứ:
- Côn dây, thay vì côn dầu thêm tính năng slipper assist clutch
- Thắng trước Tokico 2 piston thay vì Nissin 3 piston
- Đuôi xe vị trí gắn biển số hạ xuống thấp như mấy tay độ trẻ trâu choai choai
- Bảo vệ két nước không có, phải gắn thêm

Hết phần nhận xét!
Công nhận với Bác là em cũng vẫn thích Bảng số gắn liền với Yên hơn :D Rườm rà, chỉ vì một cái bảng số mà vẽ thêm cả một cụm lằng nhằng chả để làm gì.
 
Tập Lái
4/6/18
13
5
3
36
Đã cải lùi 1 số thứ:
- Côn dây, thay vì côn dầu thêm tính năng slipper assist clutch
- Thắng trước Tokico 2 piston thay vì Nissin 3 piston
- Đuôi xe vị trí gắn biển số hạ xuống thấp như mấy tay độ trẻ trâu choai choai
- Bảo vệ két nước không có, phải gắn thêm

Hết phần nhận xét!
Xe này kon dầu mà. Heo tokico 4 pía phải hơn nissin 3 chứ