Hạng C
24/9/17
638
1.018
93
32
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06

[pagebreak]Honda CB650F hiện đang được phân phối chính hãng với giá 225.9 triệu đồng tại showroom Honda Moto - số 165 Pasteur, quận 3, TPHCM. Đây là mẫu xe có thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung và cũng rất thân thiện với người lái. Khách hàng có thể đặt cọc trước hoặc nhận xe ngay từ ngày 18/6/2018.[/pagebreak]​
Video giới cận cảnh Honda CB650F:

Đèn pha là điểm nhấn nổi bật với sự gọn gàng, khoẻ khoắn cùng trang bị đèn Led. Các phần ốp 2 bên bình xăng vuông vức cùng các cánh gió liền lạc nằm trên khối động cơ to sơn màu nâu đồng giúp cho xe phần nào "cơ bắp" hơn người tiền nhiệm.​

[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06


Khối động cơ của CB650F sở hữu 4 xylanh thẳng hàng với dung tích 649cc cùng công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi cho ra công suất cực đại 88.5hp @ 11000 rpm và mô men xoắn cực đại 64Nm @ 8000rpm. Dãy vòng tua dài trước khi đạt sức mạnh tối đa này giúp cho xe có được độ mượt trong khoảng gia giữa, làm cho việc điều khiển chiếc naked bike này dễ dàng hơn. Âm thanh ống xả hứa hẹn cũng sẽ khá "đã" vì CB650F sử dụng công nghệ ống xả 4 - 1 (4 xylanh - 1 lon pô) thường thấy trên các mẫu PKL của Honda.​
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06

Hệ thống phanh dĩ nhiên được trang bị ABS, phanh trước đĩa kép kích thước lớn đi cùng cùm phanh 2 piston. Cặp mâm của CB650F có thiết kế mềm mại làm cho tổng thể xe không quá cứng nhắc.​
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06

Phuộc trước Showa không phải dạng upside-down nhưng có thể tuỳ chỉnh, phuộc sau cho phép thay đổi độ nặng lò xo ở 7 cấp độ.​

[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06


Gắp sau xe to và được uốn cong chừa chỗ cho ống xả đặt thấp dưới gầm khá liền lạc.​

[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06


Honda CB650F với hậu tố "F" cho thấy đây là mẫu xe thân thiện với người lái hơn các mẫu thuần naked bike khác, thể hiện qua phần yên liền khối cùng tay lái rộng không quá hẹp khiến cho việc di chuyển linh hoạt hơn.​

[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06

Đối thủ trực tiếp của CB650F tại Việt Nam là Kawasaki Z800 và Z900 với giá bán cạnh tranh 225.9 triệu đồng.

Một số hình ảnh tham khảo thêm:
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06

[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
[Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06 [Clip] Honda CB650F chính hãng, giá 226 triệu đồng, đặt cọc trước và nhận xe trong tháng 06
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
13/2/09
3.387
19.827
113
Bình Dương
ngon, ngoại trừ cái động cơ...
nếu bê nguyên cái động cơ của người anh em tiền nhiệm sang sẽ ngon lành hơn nhiều
 
Hạng B2
6/6/09
221
170
58
Em đang nói CB600R mà bác :(
Bác review đã nói là mượt hơn cả CB600R mà? nhưng theo em thì đó là cảm giác cá nhân thôi, chưa chắc số đông sẽ đồng tình, theo kinh nghiệm của em cụm động cơ 4 máy của Honda thì rất đã...650F này chắc cũng vậy
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: De Red
Hạng C
24/9/17
638
1.018
93
32
Bác không thấy bác review nói là mượt hơn cả CB600R hả? nhưng theo em thì đó là cảm giác cá nhân thôi, chưa chắc số đông sẽ đồng tình, nhưng cá nhân em thấy máy cụm động cơ 4 máy của Honda thì rất đã...650F này chắc cũng vậy
Bác kia kêu so với CBR600 còn em đang nói CB600R mà bác?
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Cái 600RR , chắc sẽ chỉnh chọt vài chỗ để đạt đúng kiểu 1 cái sportbike cần có. 650F thì không yếu , nhưng đòi để chạy kiểu 600RR thì không an toàn, vì handling và fairing khác nhau hoàn toàn. Frame của 650F hơi thoáng đâm ra nhìn phần khung máy có vẻ yếu yếu. Nhưng tựu chung , giá quá đã. Thời 2007 , chừng nầy tiền , mà đòi tới 600 chắc chỉ mua được ba cái xe không mảnh giấy lộn.
 
Hạng C
24/9/17
638
1.018
93
32
Cái 600RR , chắc sẽ chỉnh chọt vài chỗ để đạt đúng kiểu 1 cái sportbike cần có. 650F thì không yếu , nhưng đòi để chạy kiểu 600RR thì không an toàn, vì handling và fairing khác nhau hoàn toàn. Frame của 650F hơi thoáng đâm ra nhìn phần khung máy có vẻ yếu yếu. Nhưng tựu chung , giá quá đã. Thời 2007 , chừng nầy tiền , mà đòi tới 600 chắc chỉ mua được ba cái xe không mảnh giấy lộn.
Dạ với cái giá này thì xe bán vèo vèo trong mấy ngày đầu bác ạ :)
 
Hạng B2
6/6/09
221
170
58
Sorry bác, em đọc nhầm nhưng Dòng Naked thì bác không thể đòi hỏi độ mượt của động cơ như Sportbike đc bác ơi