Bán cho merc có khác, đắt vãi háng ra, cơ mà đại gia thì chả lăn tăn làm gì.
Giả sử mình đi xe này và bị thủng đến mức ko-thể-chạy-tiếp với cái lốp runflat thủng thì mình sẽ kêu cứu hộ, cho nó thêm 1tr bảo tới ngay là bão cấp 10 nó cũng tới, chứ người bụng bia sang trọng quý phái như tui mà phải chui vào gầm kích xe lên, rồi lấy khóa vặn ốc lắp ra lắp vào... Nghĩ thôi cũng thấy ko muốn làm.
Giả sử mình đi xe này và bị thủng đến mức ko-thể-chạy-tiếp với cái lốp runflat thủng thì mình sẽ kêu cứu hộ, cho nó thêm 1tr bảo tới ngay là bão cấp 10 nó cũng tới, chứ người bụng bia sang trọng quý phái như tui mà phải chui vào gầm kích xe lên, rồi lấy khóa vặn ốc lắp ra lắp vào... Nghĩ thôi cũng thấy ko muốn làm.
Bộ này có các khuyết điểm sau:
1. Lốp dự phòng bỏ vừa cốp dưới. Nhưng bánh zin thì bỏ không vừa.
=> Khi bể bánh xe xong, thay bánh:
- Lắp bánh dự phòng vào xe
- Bánh zin bị lủng sẽ không bỏ vừa cốp dưới.
=> Nếu cốp trên để đồ đầy thì TÈO.
2. Bánh này xấu. Khi gắn vào xe, nhìn cứ như chuột chột.
3. Không chạy nhanh được >80 km/h.
Giải pháp của mình: sắm nguyên 1 bánh dự phòng là y chang bánh zin. Chấp nhận để ở cốp trên luôn.
P/S: mình chỉ bỏ bánh dự phòng (là 1 bánh zin #5) vào cốp trên khi đi xa.
Còn bình thường thì để ở nhà.
1. Lốp dự phòng bỏ vừa cốp dưới. Nhưng bánh zin thì bỏ không vừa.
=> Khi bể bánh xe xong, thay bánh:
- Lắp bánh dự phòng vào xe
- Bánh zin bị lủng sẽ không bỏ vừa cốp dưới.
=> Nếu cốp trên để đồ đầy thì TÈO.
2. Bánh này xấu. Khi gắn vào xe, nhìn cứ như chuột chột.
3. Không chạy nhanh được >80 km/h.
Giải pháp của mình: sắm nguyên 1 bánh dự phòng là y chang bánh zin. Chấp nhận để ở cốp trên luôn.
P/S: mình chỉ bỏ bánh dự phòng (là 1 bánh zin #5) vào cốp trên khi đi xa.
Còn bình thường thì để ở nhà.
Chỉnh sửa cuối:
Mẹc có khác, dự phòng đúng chuẩn để mí anh đừng quên thay bánh gin. Xe cỏ thì bánh dự phòng to như bánh 9, bao đạp hết cốt...kkk
Phải nói là Chuẩn không cần chỉnh !Bộ này có các khuyết điểm sau:
1. Lốp dự phòng bỏ vừa cốp dưới. Nhưng bánh zin thì bỏ không vừa.
=> Khi bể bánh xe xong, thay bánh:
- Lắp bánh dự phòng vào xe
- Bánh zin bị lủng sẽ không bỏ vừa cốp dưới.
=> Nếu cốp trên để đồ đầy thì TÈO.
2. Bánh này xấu. Khi gắn vào xe, nhìn cứ như chuột chột.
3. Không chạy nhanh được >80 km/h.
Giải pháp của mình: sắm nguyên 1 bánh dự phòng là y chang bánh zin. Chấp nhận để ở cốp trên luôn.
P/S: mình chỉ bỏ bánh dự phòng (là 1 bánh zin #5) vào cốp trên khi đi xa.
Còn bình thường thì để ở nhà.
View attachment 1552978
Vô cùng hợp lý và chính xác.
Thường thì lốp dự phòng nó nhỏ hơn lốp chính chút xíu mà, hãng nó lý giải là thay lốp dự phòng vào xe chỉ đi tạm thôi, sửa chữa lốp chính và thay lại luôn chứ không phải để sử dụng như bình thường, nó chỉ là lốp dự phòng thôi, không hẳn thay thế cho lốp chính được.
Em tưởng run flat có cán đinh thì cũng chạy được chậm chậm mà các bác? Thay lốp này cũng chạy chậm, vậy thay chi?
Cán đinh chạy bình thường nhưng chém đá rách vỏ thì chịu. Nếu thường chạy trên đường bình thường thì chẳng bao giờ dùng đến bánh dự phòng, chỉ cần 1 cái bơm điện là xong.Em tưởng run flat có cán đinh thì cũng chạy được chậm chậm mà các bác? Thay lốp này cũng chạy chậm, vậy thay chi?